- Biển số
- OF-151495
- Ngày cấp bằng
- 3/8/12
- Số km
- 11,320
- Động cơ
- 459,141 Mã lực
Chưa dùng nhiều xe xăng lắm, nhưng bắt đầu em băn khoăn về tương lai của xe điện.
Trong số các loại xe đã đi thì em chưa từng thử hybrid.
Ngoài vấn đề pin (dung lượng tối đa số km chạy được) hay độ phủ trạm sạc, thì còn 1 yếu tố quan trọng là động cơ. Từ đó chi phối những đặc điểm của loại xe khác nhau, như cảm giác lái, độ vọt, độ lì v.v.
Hơn trăm năm qua, các hãng xe xăng vẫn cạnh tranh nhau quanh những đặc điểm này. Trước có những option mang tính đồ chơi như sấy gương, bluetooth, sưởi ghế.v.v.
Với xe điện thì sao? Những yếu tố trên có khác biệt gì không ợ?
Cuộc chạy đua đã bắt đầu. Nhưng xe xăng/dầu mất trăm năm, xe điện sẽ mất bao lâu để phổ cập?
Và tương lai của xe xăng/dầu sẽ sớm cáo chung?
https://autopro.com.vn/hay-dung-nhin-vao-my-nua-trung-quoc-dang-san-xuat-ra-nhieu-o-to-dien-hon-tat-ca-cac-quoc-gia-khac-cong-lai-20180722165121506.chn
Trong số các loại xe đã đi thì em chưa từng thử hybrid.
Ngoài vấn đề pin (dung lượng tối đa số km chạy được) hay độ phủ trạm sạc, thì còn 1 yếu tố quan trọng là động cơ. Từ đó chi phối những đặc điểm của loại xe khác nhau, như cảm giác lái, độ vọt, độ lì v.v.
Hơn trăm năm qua, các hãng xe xăng vẫn cạnh tranh nhau quanh những đặc điểm này. Trước có những option mang tính đồ chơi như sấy gương, bluetooth, sưởi ghế.v.v.
Với xe điện thì sao? Những yếu tố trên có khác biệt gì không ợ?
Cuộc chạy đua đã bắt đầu. Nhưng xe xăng/dầu mất trăm năm, xe điện sẽ mất bao lâu để phổ cập?
Và tương lai của xe xăng/dầu sẽ sớm cáo chung?
https://autopro.com.vn/hay-dung-nhin-vao-my-nua-trung-quoc-dang-san-xuat-ra-nhieu-o-to-dien-hon-tat-ca-cac-quoc-gia-khac-cong-lai-20180722165121506.chn
Chỉnh sửa cuối: