Em bị dị ứng từ vụ mang SH và eSH ra so sánh trong buổi ra mắt sp. cái này là chơi bẩn, bú fame vớ vẩn mà tỏ ra sáng tạo.Đó là đứng trên góc độ người bình thường, chứ đứng trên góc độ marketing thì team đó rất giỏi, họ làm được điều lan tỏa cái tên của mình mà ko phải là phốt. Chỉ nhờ 1 hành động đó biết bao người biết đến tên của họ và em thấy vấn đề họ nêu rất đúng. Mấy cái giầy da thật, và 1 cái móng chân của em bị hỏng vì cái chân chống xe honda rồi. Cái vụ 2 doanh nghiệp đối thủ troll nhau này thì Mer và BMW làm với nhau suốt. Em thấy cũng vui đó chứ
Đây là 1 ví dụ troll của BMW cho Mer https://tinhte.vn/thread/ceo-mercedes-benz-vua-ve-huu-da-lai-bmw-i8-mui-tran-trong-clip-quang-cao-moi-cua-bmw.2965411/
Thêm vụ tặng wake up em cũng thấy chả ra gì, thậm chí hơi mất dạy theo kiểu bất chấp.
Vụ chân chống thì em hoàn toàn đồng ý!