Cụ đc đấy, nhưng thằng Tàu cũng có nhiều cái hay phải học hỏi họ cụ àKhông. Người VN là phải thế.
Cụ đc đấy, nhưng thằng Tàu cũng có nhiều cái hay phải học hỏi họ cụ àKhông. Người VN là phải thế.
Ok cụ, tôi cũng ko sài hàng Tàu.Tôi không nói nó dở. Tôi chỉ không dùng hàng hóa thương hiệu Tàu Khựa. Nhiều ông hay lập lờ cái việc SX tại Khựa và thương hiệu tàu Khựa.
Ví dụ: tôi không bao giờ xài hàng của Xiaolon, cũng như luôn phỉ nhổ những ai xài hãng đó.
Trong khi cái tăm cũng dùng của nó, ra ngoài mua hàng thì ham rẻ toàn mua đồ của nó.Cụ thông cảm, nhiều người ghét Tàu đến mức cực đoan và lú lẫn .
Liệu đi xe điện có sang cái thằng người lên không anh, sang hơn đi Mec, đi Bim thì cố mà nghiến răngBao giờ thấy triển khai lập các trạm nạp điện công cộng thì mới thấy xe điện xuất hiện. Cơ sở hạ tầng mới quan trọng, chứ nhập xe về bán mà ko có trạm nạp điện thì bán cho ai.
Có điều hòa chứ cụ,nó sử dụng máy nén chạy điện độc lập với động cơ.Hình như xe này không có điều hòa. Vì vậy không phù hợp đi ở VN rồi.
Cụ sắm cục này để cốp xe,giá khoảng 600 biden,mang ra bãi sạc nhờVấn đề là nhà chúng nó phi thẳng xe vao dc. Ngõ Nhà các cụ đến xe máy tránh nhau còn phải lựa thì sạc vào mắt.
Pin xe điện hiện này đều được ghép nối tiếp từ các cell đơn lẻ,nên chỉ cần 1 vài cell có vấn đề sẽ gây lỗi toàn bộ module pin,nên chất lượng pin là vấn đề đáng suy nghĩ cụ ạ.Có mỗi con acquy 60Ah để đề nổ mà 2 năm đã tạch thì liệu acquy xe điện được bao lâu, chi phí thay như nào ?
Pin laptop loanh quanh 12 đến 14v,dung lượng vài Ah,pin xe điện hiệu điện thế vài trăm v,công suất vài chục kw,dòng xả và nạp cực cao,được ghép lại từ hàng ngàn cell pin,cụ nghĩ thợ nào tính đến chuyện cạy ra thay cell,chập cháy xe người ta ai chịu trách nhiệm ?Thấy pin laptop không. Các thợ của VN còn mở ra thay cell, nạp lại EEPROM thì pin xe hơi là con muỗi nhá.
Cụ đích thị là thằng tàu con hay sao ấy. Cụ hiểu tâm lý bọn khựa quáKhỏi cần số liệu. Cứ đồ tàu là auto lởm rồi. Nhìn đường xá của chúng nó thì xe cần gì phải xịn. Bọn tàu này mà không làm xe cộ khéo dân lên 15 tỷ rồi, cũng may chúng nó làm xe lởm nên còn có 1ty5 thôi
75% hàng hóa đi khắp thế giới là của bọn khựa cụ 0 dùng thì về thời tự snr tự tiêu aEm sẽ không dùng bất cứ thứ gì của tàu khựa nếu có lựa chọn khác. Sau vụ HD981 em còn không xem phim tàu nữa. Có cực đoan quá không nhỉ?
Ví dụ: tôi không bao giờ xài hàng của Xiaolon, cũng như ,, (luôn phỉ nhổ những ai xài hãng đó.) Cụ nhổ 1 bãi bọn nó cho cụ uống no sinh tố nước bọt của 3900 thằng luônTôi không nói nó dở. Tôi chỉ không dùng hàng hóa thương hiệu Tàu Khựa. Nhiều ông hay lập lờ cái việc SX tại Khựa và thương hiệu tàu Khựa.
Ví dụ: tôi không bao giờ xài hàng của Xiaolon, cũng như luôn phỉ nhổ những ai xài hãng đó.
Dân mình ko có gì là ko làm được,vấn đề làm để làm gì,ví dụ cụ có một e Tesla model S,nó hỏng pin,tất nhiên vài cell thôi,bỏ qua các vấn để về phần mềm,cụ có tự tin để thợ tháo module pin gồm có 7600 cell,công suất 80kw,nặng nửa tấn,bao gồm pin,bộ quản lý sạc,hệ thống làm mát pin bằng chất lỏng để chế lại cell và lại đóng tít mù trên đường koYên tâm, mấy cái món độ chế thì VN giỏi lắm. Hè hè.
Có vấn đề về đọc hiểu à75% hàng hóa đi khắp thế giới là của bọn khựa cụ 0 dùng thì về thời tự snr tự tiêu a
Nhà em tòan đồ tàu, dồ dởm thì tàu, đồ xịn chắc cũng gốc tàu, hoặc nguyên liệu tàu, hoặc lắp ráp tàu, hoặc liên quan đến tàu, trang trí nội thất trong nhà cũng đại khái tàu tàu nốtHa ha, đã chạy thử đường ở bển chưa cụ?
Nhà cụ có món gì đồ Tàu ko?
Quan trọng là cái giáTàu giỏi quá. khen thì đúng là không khác gì khen trung quốc đông dân các bác nhỉ. Em này Về Vietnam chắc cháu cũng làm con đi phố
Liên doanh giữa GM Motors, SAIC và Wuling Motors (SAIC – GM – Wuling Automobile) cho biết họ đang hoạt động ngày đêm để hoàn tất 50.000 đơn đặt hàng mua Hong Guang Mini EV.
View attachment 6042264
View attachment 6042265
Xe điện đô thị giá 100 triệu đồng hút khách Trung Quốc
Xe điện đô thị giá 100 triệu đồng hút khách Trung Quốcthanhnien.vn