em thấy quản lý xe đạp điện như giờ là nguy hiểm vì mọi người đi xe đạp điện thường đi nghênh ngang vượt đèn đỏ, đi nhanh và mức độ an toàn thì kém !
e thấy còm của cụ chả [@Ngo Rung;73049] tý nào , thế ko lễ chuẩn VN là lại ko quản đc thì cấm ah cụKhoai cái khỉ cụ , xe này bên TQ nó đi từ tám hoánh nào rồi, các sếp quanh năm ra nước ngoài học tập, trong đó đi TQ cũng nhiều....nó đi mấy năm rồi các bố nhà mềnh vẫn kêu gào là chưa có tiêu chuẩn....đợi các bố có tiêu chuẩn thì nó sang đời xe khác từ lâu rồi .
Hàng trong nước chế tạo, xin mấy năm nay rồi các bố không cho lưu hành, doanh nghiệp còn chủ động đưa các tiêu chuẩn (vừa học ở nước ngoài, vừa điều chỉnh cho phù hợp với VN) đưa lên để XD bộ tiêu chuẩn, nhưng éo có xiền thì đợi đấy...... Bây giờ hàng TQ nó đổ bộ thì keo gào nọ chai...
Hớ hớ, vụ này em biết từ mấy năm roài và em cũng dự cái bài cấm roài (vì quá quen... ), vì em cũng phải "nếm mật nằm gai" với mấy doanh nghiệp nhà mềnh về xe điện này roài.....không nói thì thôi, nói thì điên lắm cụ ợ . Đến giờ các doanh nghiệp này để duy trì sự sống phải đi buôn roài, không làm được SX với ngâm kiú về kỹ thuật được nữa roài...thế có đau khônge thấy còm của cụ chả [@Ngo Rung;73049] tý nào , thế ko lễ chuẩn VN là lại ko quản đc thì cấm ah cụ
ko sx ko kỹ thuật thì cụ tính phương án nhập về buôn đi , e nghĩ nó cũng như xe đạp điện trước thả lỏng, sau bùng nổ số lượng thế là bắt đăng kí roài đớiHớ hớ, vụ này em biết từ mấy năm roài và em cũng dự cái bài cấm roài (vì quá quen... ), vì em cũng phải "nếm mật nằm gai" với mấy doanh nghiệp nhà mềnh về xe điện này roài.....không nói thì thôi, nói thì điên lắm cụ ợ . Đến giờ các doanh nghiệp này để duy trì sự sống phải đi buôn roài, không làm được SX với ngâm kiú về kỹ thuật được nữa roài...thế có đau không
Về lý thuyết thì mọi loại phương tiện đều phải đăng kiểm hết cụ ợ, vấn đề mấy thằng "rỗi việc" nó nghĩ ra cách nào để hành thôi!Không biết nếu được lưu hành có phải đăng kiểm ko các cụ nhỉ.
Nếu vậy chắc phải xây dựng bộ tiêu chuẩn đăng kiểm riêng cho xe điện ạ.Em nhớ cách đây mấy năm lô xe điện nhập về để thăm quan hồ tây bị đăng kiểm từ chối,mãi mới lưu hành được.Về lý thuyết thì mọi loại phương tiện đều phải đăng kiểm hết cụ ợ, vấn đề mấy thằng "rỗi việc" nó nghĩ ra cách nào để hành thôi!
Theo thống kê thì chưa thấy bấu cấu tai nạn từ vụ nổ acquy cụ ạNhìn thì cũng ngon đới; Nhưng hàng khựa, lỡ mà dàn ắc quy nó bị kín lỗ thông hơi, đang tung tăng phố xá nó phát nổ " buuuuuuuuuuuuuuuuuuuuum" một cái thì chắc là các mảnh thi thể cũng phải văng xa tầm 1000m
Úi xời, em đã nói rồi, mấy năm trước đã có đề xuất XD bộ tiêu chuẩn rồi....dưng cơ mờ các cụ ban ngành nhà ta bẩu đã có xe ở VN éo đâu mà làm....bây giờ nó đổ bộ vào thì lại gào lên...éo có bộ TC thì éo cho lưu thông......hơ hơ, con gà có trước hay quả trứng có trước các cụ nhểNếu vậy chắc phải xây dựng bộ tiêu chuẩn đăng kiểm riêng cho xe điện ạ.Em nhớ cách đây mấy năm lô xe điện nhập về để thăm quan hồ tây bị đăng kiểm từ chối,mãi mới lưu hành được.
chuẩn cụ ợ, đi bán kính cỡ 5km thì quá tiện luônXe này chắc có mấy ưu điểm: An toàn hơn xe máy vì là xe 3 hoặc 4 bánh va chạm nhẹ khó đổ hơn xe máy, chở được 2 hoặc 3 người, có vỏ xe che đỡ mưa nắng, ít hỏng hóc, rất kinh tế, ít gây ô nhiễm môi trường do xả khói như xe chạy xăng dầu.