Hồi mới mua xe, cưng lắm, quan tâm lắm. Cứ hay nắn nắn, bóp bóp, 1 - 2 tuần lại rút đồng hồ ra đo, khi đo xịt bớt mất hơi. Bơm lên, xịt xuống cho đúng áp suất ghi bên thành xe. Sau vài lần chả thấy nó thay đổi cái gì cả nên đâm chán, chẳng thèm đo nữa. Suốt cả năm trời sau, một bữa ra nổ máy, thấy màn hình cảnh báo áp suất lốp yếu, lúc đó mới biết xe nó có tính năng này. Đi lâu dần, có kinh nghiệm là trước khi đi cũng nên để mắt tới 4 cái lốp 1 chút, chừng 2 tháng nên đo kiểm tra áp suất lốp, đi đâu xa cần kiểm tra tổng thể 4 bánh xe cùng động cơ, phanh...