- Biển số
- OF-549129
- Ngày cấp bằng
- 5/1/18
- Số km
- 1,655
- Động cơ
- 174,584 Mã lực
chắc do tránh dây điện thôi, nhưng hình như cụ vào cua giữa đường nên xe tải cũng khó xử cụ à
Tại cụ đi giữa đường hơi lệch sang trái lại không tắt xi nhan trái nên đầu kéo nghĩ cụ rẽ trái tiếp chứ không đi thẳng. Nếu đúng như vậy 2 xe sẽ lần lượt vào cua mà không ảnh hưởng gì đến nhau !Đúng là đầu kéo cũng định "trả đường" thật, cứ kiểu hai ông ngập ngường là dễ choảng nhau lắm
Ps: đoạn đường ý to thế là do mới làm nhưng có biển hạn chế tốc độ đấy, theo lý ông đầu kéo phải đi rất chậm khi đến giao cắt đường ưu tiên.
Tối qua em chết trượt 1 phát rồi, em bán xe nhưng chủ mới ko sang tên, bị tai nạn xe nát tan tành còn biển số, bao nhiêu người vào tìm bố mẹ em báo tin, hic hic
Vâng, em lưỡng lự vì nó to đùng đùng lao ầm ầm chiếm gần hết làn của em mà em muốn về làn thấy khó quá.cụ đi đoạn đấy cũng hơi lưỡng lự chút nên thằng kia nó cũng giật đùng đùng, nên nó chọn giải pháp an toàn cho nó là giữ đi thẳng và nháy để cụ còn tránh thôi.
Ko phải ạ, xe này bật xi nhan rẽ sang bên trái của em ạ.View attachment 1330176
Cụ nhìn thấy vệt bánh xe hướng rẽ phải của xe đầu kéo thành vệt trên đường rồi mà, nên cụ xe đầu kéo lái theo thói quen thôi....
Vâng chắc vậy, đánh trái để tránh dây điện ngay tại giao cắt thì xe đối diện làm gì còn đường đi. Quả đấy em quyết liệt đòi đường khéo toi.Do tránh dây điện à
Chính cụ nên mở cua và đi lấn về bên phải trước thì nó sẽ đi sang bên phải, chắc mới đầu nó nghĩ cụ quay đầuHôm nay em đang đi từ đường chính rẽ vào đường nhánh thì gặp 1 ông đầu kéo rẽ phải. Đường ngã ba rất rộng nhưng ông này xi nhan phải rồi đánh lái sang trái chiếm đường của em, làm em có 2 giây lưỡng lự, vì lúc nào cũng muốn đi về bên phải theo chiều đi. Nhưng ông này hung quá em đành phải đánh lái sang trái. Cái vấn đề là đường rất rộng, Xe Đầu Kéo rẽ thoải mái không cần "mở cua" làm gì cả (cái cầu chỗ rẽ còn làm to hơn cả lòng đường).
ức là tình huống đối đầu rất có thể nguy hiểm khi lưỡng lự không hiểu ý, tay này chắc lái mới hoặc lạ đường thế nào cứ nhỉ?
Nếu đúng xđk tránh dây điện thật, tức ôm trái sát ngã 3 thì ko có cửa cho em đi bên phải đâu cụ, cố gắng dễ đâm nhau, em đi nửa bên P mà, thấy xe đầu kéo cứ lừ lừ ko trả đường nên ko cố dạt sang lề phải. Mà đúng ổng nháy đèn ý là xin cái chỗ đường đó của xe ngược chiều.Chính cụ nên mở cua và đi lấn về bên phải trước thì nó sẽ đi sang bên phải, chắc mới đầu nó nghĩ cụ quay đầu
Xi nhan phải đấy, cho hung thần dạt vào bên trái, bật xi nhan phải, lao ầm ầm tại lối rẽxi nhan trái là sao
Em cũng từng gặp trường hợp giống cụ, và xe cũng to như thế,vượt xe khác lấn làn sang em, ,em dừng xe lại và nháy đèn loạn lên là nó hiểu và cũng phanh lại rồi nhường trả lại đường cho em, Chứ trường hợp cụ đánh lái sang làn bên kia nhỡ có xe đi sau cái xe to kia nó đâm vào cụ là cụ sai hoàn toàn nhé. Lái xe nhiều kinh nghiệm và giỏi được hay không là không đâm vào người ta, nhưng phần quan trọng không kém là đừng để người ta đâm mình!Vâng chắc vậy, đánh trái để tránh dây điện ngay tại giao cắt thì xe đối diện làm gì còn đường đi. Quả đấy em quyết liệt đòi đường khéo toi.