Xe của em là Trek 3500 ạ, em tưởng xe nào cũng giống xe nào chứ, hay là hịn hơn thì nó có phớt chống nước nhỉ.bác độp xe nào hở bác?
Xe của em là Trek 3500 ạ, em tưởng xe nào cũng giống xe nào chứ, hay là hịn hơn thì nó có phớt chống nước nhỉ.bác độp xe nào hở bác?
Bị cả rồi đấy ạ, và cũng phải xả dầu, cái phanh Avid hay bị thế lắm, phanh của em E9 mà lúc đầu cũng bị bó.Cái XTC 790 của em mấy hôm không đạp, hôm nay lôi ra bị bó cả 2 phanh, em lấy nhớt lau vào đĩa thì được nhưng đi lại bị tiếp,bóp thì cả 2 phanh cứng đơ luôn em xả ra mỗi bên phanh mấy giọt dầu phanh thì được, có cụ nào bị như em không và em làm vậy có được không ạ
Xe em đi được 1100km, time đi được 60h, chưa bơi lần nào nhưng đi mưa 2 lần. Giờ đi xe kêu ken két, đi nhanh kêu như ve kêu mùa hè, nghe cũng vui tai...các kụ cho em hỏi như thế có phải là nước vào trục không ạ. Nếu bảo dưỡng thì bảo dưỡng thế nào ạ, mang ra thợ cũng được nhưng bệnh vặt mà mang ra thì thợ cười cho lại xấu hổ.
Diệu ko thiếu, quan trọng tặng cụ có lòng! Mời cụ 1 choén! Em sẽ cố gắng cẩn tắc ạ!Đang tít tầm 3 mấy 40 mà phang gấp thì hiện tượng rê bánh sau là thường xảy ra, nói chung là nên làm chủ tốc độ và nên tránh cung đường có nhiều bất trắc như cụ đang tập.
Không chơi kiểu đấy đâu nhá
Nếu để lâu không đi thì ít nhất cụ phải bảo dưỡng phần chuyển động: xích líp, dầu mỡ cho các trục, thay săm lốp mới, tuốt lại dây phanh dây đề, ... Tạm thế đã
Em tưởng MILO chỉ có xe cho F1 tầm <6T chứ nhể, loại có 2 bánh phụ nữa đấy, chả có nhẽ ... ???
rất hữu ích, voted cụ!Nhiều khả năng là má phanh bị sát. Nếu xe phanh đĩa cơ thì bác chỉ cần nới bớt má phanh ra 1 chút là được.
- Má phanh ngoài thì chỉnh bằng ốc ở 2 đầu dây phanh (vặn vào).
- Má phanh trong thì chỉnh bằng ốc ở bên trong cụm phanh, dùng lục giác 5mm xuyên qua nan hoa để vặn ra.
Bác vặn 2 con ốc này này:
Các cụ tư vấn mấy con này giúp em với ạ. Em đang cần gấp thông tin để nhờ mua cầm về hộ ạ. Cảm ơn các cụ.Các cụ tư vấn chọn cho em con xe nào dưới đây ạ
http://www.ebay.de/itm/26-Aluminium-Mountainbike-MTB-Fahrrad-Tretwerk-EVO-2-0-R-Weiss-Blau-Neu-/251123013993?pt=Sport_Radsport_Fahrräder&var&hash=item3a78191969
http://www.ebay.de/itm/Giant-XTC-Composite3-Carbon-/200838507608?pt=Sport_Radsport_Fahrräder&hash=item2ec2e86c58
Các cụ xem giúp em xem giup em có con nào tầm 200-300 EUR không ạ
http://www.ebay.de/sch/Mountainbikes-/30744/i.html?_pgn=5&_skc=198&rt=nc
Cả 3 chiếc đều không nêu chi tiết cấu hình, nhưng xem qua ảnh thì em thấy không có gì nổi trội ngoài cái khung cacbon của chiếc thứ 2. Do vậy cụ nên cân nhắc và tìm thiểu thêm về cấu hình của nó kẻo tiền gà bằng 3 tiền thóc đấyCác cụ tư vấn chọn cho em con xe nào dưới đây ạ
http://www.ebay.de/itm/26-Aluminium-Mountainbike-MTB-Fahrrad-Tretwerk-EVO-2-0-R-Weiss-Blau-Neu-/251123013993?pt=Sport_Radsport_Fahrräder&var&hash=item3a78191969
http://www.ebay.de/itm/Giant-XTC-Composite3-Carbon-/200838507608?pt=Sport_Radsport_Fahrräder&hash=item2ec2e86c58
Các cụ xem giúp em xem giup em có con nào tầm 200-300 EUR không ạ
http://www.ebay.de/sch/Mountainbikes-/30744/i.html?_pgn=5&_skc=198&rt=nc
Cụ ơi em thấy nó có thông số bên dứoi đấy. Em thì không biết gì về xe cả. Cụ xem và tư vấn cho em nhé. Cảm ơn cụCả 3 chiếc đều không nêu chi tiết cấu hình, nhưng xem qua ảnh thì em thấy không có gì nổi trội ngoài cái khung cacbon của chiếc thứ 2. Do vậy cụ nên cân nhắc và tìm thiểu thêm về cấu hình của nó kẻo tiền gà bằng 3 tiền thóc đấy
Con cuối thì e ko thấy nhưng cả 2 con đầu đều ko nên lấy cụ ạ. Bây giờ còn ai chạy group 21 tốc nữa đâu với lại đồ đạc cũng chán lắm, con thứ 2 thì được mỗi cái khung C3 của Giant, tầm tiền đấy cụ cứ làm 1 em Giant nguyên chiếc ở đây đỡ mất công chờ đợi mà sau này có muốn ủn đi lên đời cũng dễCụ ơi em thấy nó có thông số bên dứoi đấy. Em thì không biết gì về xe cả. Cụ xem và tư vấn cho em nhé. Cảm ơn cụ
Cụ ơi nếu tầm 6-7 củ bây giờ thì mua con xe nào hả cụ. Em cảm ơn cụ.Con cuối thì e ko thấy nhưng cả 2 con đầu đều ko nên lấy cụ ạ. Bây giờ còn ai chạy group 21 tốc nữa đâu với lại đồ đạc cũng chán lắm, con thứ 2 thì được mỗi cái khung C3 của Giant, tầm tiền đấy cụ cứ làm 1 em Giant nguyên chiếc ở đây đỡ mất công chờ đợi mà sau này có muốn ủn đi lên đời cũng dễ
Tầm tiền này cụ cứ làm 1 em ATX của Giant rồi lên đời sauCụ ơi nếu tầm 6-7 củ bây giờ thì mua con xe nào hả cụ. Em cảm ơn cụ.
Xe em đi được 1100km, time đi được 60h, chưa bơi lần nào nhưng đi mưa 2 lần. Giờ đi xe kêu ken két, đi nhanh kêu như ve kêu mùa hè, nghe cũng vui tai...các kụ cho em hỏi như thế có phải là nước vào trục không ạ. Nếu bảo dưỡng thì bảo dưỡng thế nào ạ, mang ra thợ cũng được nhưng bệnh vặt mà mang ra thì thợ cười cho lại xấu hổ.
Tks kụ, em đã loay hoay chỉnh như kụ nói và thấy đỡ hẳn, tuy chưa thực sự êm do chỉnh chưa chuẩn nhưng về cơ bản là nắm được bệnh. Em còn 1 ca nữa nhưng chắc tả trên này thì không nắm được bệnh nên muốn xin kụ cái số dây thép và trụ sở để em qua mời ly cafe giao lưu ạ. (hình như kụ ở An Dương đúng không)Nhiều khả năng là má phanh bị sát. Nếu xe phanh đĩa cơ thì bác chỉ cần nới bớt má phanh ra 1 chút là được.
- Má phanh ngoài thì chỉnh bằng ốc ở 2 đầu dây phanh (vặn vào).
- Má phanh trong thì chỉnh bằng ốc ở bên trong cụm phanh, dùng lục giác 5mm xuyên qua nan hoa để vặn ra.
Bác vặn 2 con ốc này này: