- Biển số
- OF-80803
- Ngày cấp bằng
- 21/12/10
- Số km
- 2,152
- Động cơ
- 414,276 Mã lực
Hi hi, dạ em đã bị các cụ phê bình vì để yên thấp quá rồi ah. Nhưng đi trong phố mà để yên cao quá nhiều lúc em ứ nhảy kịp xuống đất, nguy hiểm lắm ah.
em hỏi cái: lúc mợ bị chuột rút thì có ông nào ra rút con chuột hộ mợ ko?Hi hi, dạ em đã bị các cụ phê bình vì để yên thấp quá rồi ah. Nhưng đi trong phố mà để yên cao quá nhiều lúc em ứ nhảy kịp xuống đất, nguy hiểm lắm ah.
Mợ tham khảo nhé, bọn em để yên cao tới mức không bao giờ nghĩ đến chuyện chống chân, dừng xe là nhẩy xuống, còn khi chạy đường trail (kiểu BG) thì sẽ phải hạ yên trước khi chạy, chủ yếu là để tiện xử lý tình huống chứ cũng không phải để chống chân khi dừng xe.Hi hi, dạ em đã bị các cụ phê bình vì để yên thấp quá rồi ah. Nhưng đi trong phố mà để yên cao quá nhiều lúc em ứ nhảy kịp xuống đất, nguy hiểm lắm ah.
Còn tùy bác là bác Nam hay bác Nữ nữacác bác cứ thử nhìn 1 ông kiễng lên chống và 1 ông đứng 2 chân xuống chống xem nó thế nào là biết ngay , khắc tự có quyết định
XongCác bác cao thủ cho em hỏi về Trek 4500 và XCT790 thì nên chọn em nào ah. Em chỉ biết mỗi đạp xe ngoài ra em chẳng biết 1 tý gì về xe cộ. Ngân sách thì cho phép lựa chọn khoảng chừng đó ah. Em bắt đầu ngấm đòn shopping rồi, các bác tư vấn giúp em nhé. Cảm ơn các bác.
Theo em xtc cho có đội..Các bác cao thủ cho em hỏi về Trek 4500 và XCT790 thì nên chọn em nào ah. Em chỉ biết mỗi đạp xe ngoài ra em chẳng biết 1 tý gì về xe cộ. Ngân sách thì cho phép lựa chọn khoảng chừng đó ah. Em bắt đầu ngấm đòn shopping rồi, các bác tư vấn giúp em nhé. Cảm ơn các bác.
Mợ cứ đi xem, đi thử và xem loại nào hợp. Tư vấn trên forum thì chỉ có chém gió thôi, cảm nhận về xe đi thế nào thì phải thử mới biết mợ ạ ...Sói nhỏ nói:Em đang mong chờ được tư vấn thì bác buông thõng 1 câu như thế là ý gì? Em biết là thế nào cũng bị vài bác quăng bom, nhưng em nghi shopping là chuyện thường ngày ở box xe đạp rồi. Các cụ tư véo giúp em để em sớm qua cơn vã.
Cho đến phút này thì lý trí em vẫn là XTC790, con tim thì như của NozaEm đang mong chờ được tư vấn thì bác buông thõng 1 câu như thế là ý gì? Em biết là thế nào cũng bị vài bác quăng bom, nhưng em nghi shopping là chuyện thường ngày ở box xe đạp rồi. Các cụ tư véo giúp em để em sớm qua cơn vã.
Chuẩn quá..bác cho em hỏi bác có định làm cái xe đạp theo thiết kế hay sở thích của bác ko?em phục vụ xe bác đang cưa,hàn quáEm thấy XTC790 là rất hợp lý. Tuy nhiên OF ta có nhiều quá rồi, có lựa chọn nào khác cho đội hình nó đa dạng ko ạ?
Nhiều khi ko nhất thiết đẳng cấp cao hơn đã là tốt hơn. Nó tuỳ thuộc vào thứ mình cần và hợp với mình.
Xe đạp thì em ko biết nhiều bằng các cụ lão làng, nhưng với ô tô thì vấn đề em nói ở trên la chuẩn đấy ạ.
Nếu em có đủ vật liệu và thiết bị tốt ... xe đạp để luyện tập là 1 sản phẩm tương đối chính xác và phải có độ tin cậy cao. Em hàn bằng sắt cũng được, ông bà ngoại em ngày xưa cũng làm xe đạp ... nhưng xe hiện đại là loanh quanh 10kg thì em phải ra sản phẩm khoảng 30kg mới có đủ độ cứng vững như xe 10kg ... độ chính xác thì chắc ko bao giờ bằng được ....Chuẩn quá..bác cho em hỏi bác có định làm cái xe đạp theo thiết kế hay sở thích của bác ko?em phục vụ xe bác đang cưa,hàn quá
Em fun tí
Trek 4500 đời 2011 group Alivio, đời 2012 lẫn lộn Alivo + Acera + Deore ... xe Trek thường size to, khá nặng (phù hợp với các bác to cao)Các bác cao thủ cho em hỏi về Trek 4500 và XCT790 thì nên chọn em nào ah. Em chỉ biết mỗi đạp xe ngoài ra em chẳng biết 1 tý gì về xe cộ. Ngân sách thì cho phép lựa chọn khoảng chừng đó ah. Em bắt đầu ngấm đòn shopping rồi, các bác tư vấn giúp em nhé. Cảm ơn các bác.