Xe đạp Hà Nội, Lạng Sơn, thăm Mẫu Sơn không băng giá, 2 chiều

Blackfish

Xe tăng
Biển số
OF-139467
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
1,318
Động cơ
379,852 Mã lực
Sao 8 ông mà chỉ có 7 cái xe nhể? :-?
Một cái xe của cụ Nhè lấy ra làm bệ đỡ, không gặp khách nào để nhờ bấm máy hộ .
Em cũng có ít ảnh chụp = bao diêm và điện thoại nhưng photoshop cty bị lỗi nên em cứ up file gốc lên dần
 

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,106
Động cơ
575,028 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
Với 9 anh em tham gia chuyến này thì đa số ( Mà hình như là cả 9) đều chưa từng đặt chân lên đỉnh Mẫu Sơn.
Mỗi người trong chuyến đi đều có các mục đích và tiêu chí của mình, với những anh em đã luyện tập lâu năm công lực cao như Mod Fiat. Dr.Thu, Trắm, Alex, Beng là : Nhanh hơn - Cao hơn - Xa hơn . Kết quả có lẽ cũng là ấn tượng nhất từ trước tới nay : Đạp xe quãng đường 188,88 km lên đến độ cao 1180 m với thời gian khoảng 12 h. Với những anh em mới thâm gia tập luyện được vài tháng như: Quả Chanh, Tiến 7, Lazy Boy thì đây cũng là dịp để nỗ lực rèn luyện bản thân và cũng có mục tiêu là đạt 1 Cen. Còn em trình gà nhất lại đang trong tình trạng Para game thì mục đích đơn giản hơn là thử sức mình, chinh phục đỉnh Mẫu Sơn, khám phá phong cảnh và các đặc sản Mẫu Sơn.

Cốt 1180




Bình minh trên đỉnh Mẫu Sơn

 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
3,950
Động cơ
515,841 Mã lực
[/IMG]
em nghĩ cái ảnh này mà cứ phì cười..anh benq bị dìm hàng quá, mất hết phong độ :))
TA nói chuẩn quá...hihi. Ít ra cũng được thế này chứ...

Mod đổi hộ e cái ảnh thì tốt...
 
Chỉnh sửa cuối:

lazyboyz

Xe buýt
Biển số
OF-22046
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
505
Động cơ
500,430 Mã lực
Cụ Trắm trên đỉnh 1180 ... nhìn giống mấy ông trong phim Thủy hử



Mốc và Thu leo gần đến nơi, Quả chanh hỏi đang đi tốc độ bao nhiêu đấy anh... mốc hét lên đúng 1 câu ... Mười :))



Quả chanh gọi điện báo cáo tình hình



Tiến đi khám phá nhà hoang



Nhẩn nha hái sim giữa dốc



Đoàn đi ô tô cứ leo được khoảng 3-5km lại nghỉ chụp ảnh nên mất 2.30' mới hết dốc chứ leo một mạch chắc cũng chỉ 90 phút là cùng heeeee ....:)) em chém tí

 

lazyboyz

Xe buýt
Biển số
OF-22046
Ngày cấp bằng
6/10/08
Số km
505
Động cơ
500,430 Mã lực

Alexmazzz

Xe buýt
Biển số
OF-6968
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
855
Động cơ
646,443 Mã lực
Cắm đầu cắm cổ đuổi theo các cụ nên em có nhõn cái ảnh:

Chiều đi:


Các thông số kỹ thuật:


Chiều về:

 
Chỉnh sửa cuối:

Alexmazzz

Xe buýt
Biển số
OF-6968
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
855
Động cơ
646,443 Mã lực
Chắc cụ Alexmazz có việc gì rất gấp ở nhà :)
Ảnh của cụ em thấy cái này là đẹp nhất:)), chắc vội về với Gấu.
Em chả vội gì cả, em không đủ sức hôm sau đạp về thì về luôn thôi.
Chiều về hết xe khách hay sao mà thiệt hại của cụ cao quá vậy
6h30 em bắt đầu hạ sơn, về đến bến xe là 7h40, hết xe khách, ra QL bắt mãi không được cái nào, đến 8h30 hết kiên nhẫn đành phải gọi 0253 788 788.
 
Chỉnh sửa cuối:

Blackfish

Xe tăng
Biển số
OF-139467
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
1,318
Động cơ
379,852 Mã lực
Sau một thời gian dài tập luyện và ấp ủ cho 1 chuyến back to back khủng làm tiền đề để sang năm đạt level cuối cùng của xế độp : double century chuyến đi HN- Mẫu Sơn - HN do Tour De Fun(TDF) tổ chức đã diễn ra và thành công tốt đẹp đúng như tiêu chí:An toàn và mạnh khỏe .

12h đêm mới ngủ, 2h30 sáng đã dậy và em không ngủ tiếp đc .Ngày xuất phát là 17 âm nên hơn 4h em đã ra khỏi nhà để đến điểm hẹn.Thèm thuốc rút cái bật lửa đem theo lại hết ga,càng lo lắng không hiểu có điềm gì gở chăng ? May gặp đôi trai gái đi bụi đêm về nằm chăm sóc nhau trước sảnh Nhà hát lớn cho lửa .Các cụ nhìn kỹ trong ảnh cũng thấy 2 bạn trẻ trong ảnh .1 lát sau benq cũng có mặt.


Thật cảm động vì có rất nhiều các cụ, các mợ ra đưa tiễn .Mợ 9 Trứng là người khá ấn tượng vì trông sức vóc nhỏ nhắn , trắng trẻo xinh gái nhưng độp rất mít dai

Đội hình đưa tiễn chụp ảnh kỷ niệm trước giờ lên đường

Mặc dù hồi hộp cả đêm, chỉ ngủ 2,5h nhưng vẫn tươi tỉnh và tinh thần lên cao.Mặc dù trong thâm tâm cũng lo lắng vì ngày xấu và thiếu 2 đầu kéo Nab béo và Kẻ hủy diệt XCH

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ , 3 đầu kéo Mod, Trắm, Dr.Thu giữ vững tốc độ TB 30km cho Benq núp đến ải Chi Lăng.Làm tí na dặc sản LS

DCM mụ bán hàng, nhìn rổ na chín cây tươi rói, cả 3 ông đang hoa mắt bập vào xơi hết nửa quả em mới phát hiện ra có con gì nhung nhúc trong miệng.Toàn ròi con thôi các cụ ạ.Trước mắt là đèo Sìn Hồ 35km đã đc cảnh báo là sẽ hút cạn sinh lực của các độp thủ nên càng lo lắng,bụng dạ có mệnh hệ gì thì die.Cũng may là không ai gặp cụ Tào.
Chinh phục đèo Sìn Hồ ví như thiến bằng dao chẻ củi .Tập trung vào đạp giữa buổi chính Ngọ nên chẳng còn tâm trí nào ảnh ọt .Vua leo đèo Dr.Thu sụt pin tại con đèo này nên tốc độ giảm xuống nhưng vẫn tua đều .

Lên đến đỉnh đèo Sìn Hồ khoảng 12h15 lúc này còn cách LS 15km .Dr.Thu tụt lại phía sau nhưng yên tâm vì nội công vào hàng thâm hậu.Em với Mod kéo nhau về đích trước cho kịp target 13h có mặt tại LS.Lúc này pin vẫn tốt đóng toàn 33-35km/h vì phân phối sức hợp lý chặng leo đèo.




Đến LS, đồng hồ của em báo 169km .Nhỉnh hơn của các thành viên trong đoàn vài Km vì nhà em xa hơn chút và lúc xuất phát qua cầu Vĩnh Tuy mải vui với 1 cụ đi Road lạc vào tận VinCom Long Biên :P.Đuổi theo đoàn đến Từ Sơn mới gặp.Avg Sp = 27,3 , tốc độ Max ~50km lúc chạy với cụ Road .
Không dám vào TP ăn chơi vì đợi cụ Benq và Alexmazzz nên kiếm tạm quán cơm bình dân ngay ria đường để vừa ăn vừa ngóng .3 anh em kéo cụ Benq cách LS 60km thì rớt lại .Alexmazzz thì khỏi cần kéo , vạn lý độc hành là anh .Đến 14h15 Benq là người cuối cùng hội quân tại đầu QL4 với 1 bên chân bị dãn dây chằng .Đợi mọi người ăn uống nghỉ ngơi hồi sức, 15h30 5 chiến sĩ lên đường Mẫu Sơn thẳng tiến .Quãng đường LS-MS = 28km trong đó có 15km leo dốc Mod đặt mục tiêu có mặt trên đỉnh 18h.Lần đầu leo dốc MS nên cảm giác mới lạ và mục tiêu của em là 1 đỏ lên luôn nên không phút nào dừng chân đổ nước hay chụp ảnh .Cuối cùng thì cũng chinh phục Mẫu Sơn trước thời gian dự kiến 15p.Lên gần đến đỉnh, đội Century với súng ống chỉnh tề đợi sẵn ở khúc cua cuối cùng cờ hoa ảnh ọt tưng bừng .Cảm giác thật tuyệt vời khi cuối đường có những người bạn chào đón.
Kết thúc một ngày lao động vất vả nhưng sảng khoái .
 

Duatretoxac

Xe buýt
Biển số
OF-137760
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
940
Động cơ
377,300 Mã lực
Hay quá, phải mời cụ ly Vodka mới được :D
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,669
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Em chả vội gì cả, em không đủ sức hôm sau đạp về thì về luôn thôi.
6h30 em bắt đầu hạ sơn, về đến bến xe là 7h40, hết xe khách, ra QL bắt mãi không được cái nào, đến 8h30 hết kiên nhẫn đành phải gọi 0253 788 788.
Cụ thế này ăn chơi nhất Box xe đạp rồi, đạp lên MS rồi taxi về HN, kể ra hơn được cái ngủ nhà, chứ sáng hôm sau cụ về cùng cụ Nhè cũng được.
 

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,932
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Cụ thế này ăn chơi nhất Box xe đạp rồi, đạp lên MS rồi taxi về HN, kể ra hơn được cái ngủ nhà, chứ sáng hôm sau cụ về cùng cụ Nhè cũng được.
Mợ Tin nhà cụ ý chắc thưởng to.
 

Alexmazzz

Xe buýt
Biển số
OF-6968
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
855
Động cơ
646,443 Mã lực
Với em chuyến đi LS lần này lại là phú quý giật lùi: lên đến LS chậm hơn lần trước 30 phút.
Mặc dù đã cẩn thận chạy bằng LangTu nhưng lại mắc sai lầm lớn là thay lốp maxxis 300 26x1.25, không ngờ lại chạy chán hơn maxxis 310 26x1.95.
Lỗi thứ hai là tha lôi cái baga và cái túi sau nặng quá, đáng ra chỉ cần 1 cái túi sau yên lớn 1 chút hoặc thêm 1 cái túi treo khung là vừa. Lúc leo MS cứ vào ổ gà nghe tiếng cái túi nó đập mà đau hết cả đầu.
Được cái là leo MS chủ yếu lại bằng đĩa 33 líp 30-32, đến cái dốc cuối cùng mới phải hạ đĩa nhỏ, líp to, leo MS mất 2h10 phút, nghỉ 15 phút rồi hạ sơn.
Lúc hạ sơn trời sẩm sẩm tối, đến gần cuối dốc thỉnh thoảng lại thấy 1 đôi ngồi xe máy tâm sự, có hai đôi mặc đồ trắng làm em nổi hết cả da gà.
 
Chỉnh sửa cuối:

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
3,950
Động cơ
515,841 Mã lực
Cách hành văn cụ trắm rất chi tiết và hào sảng, e bổ xung chút về thời gian (e trú mưa hết tầm 35'' lúc này hồi khá nên leo đèo một mạch, tuy nhiên vì hơi cố nên cach LS tầm 2km không chịu nổi vì đau dây chằng, thế là phải vòng vào TP LS tìm mua bó gối ở hàng bán thể thao,..tưởng chừng như không thể leo nổi MS, tuy nhiên ngồi ăn và nghỉ ngơi 1 lát thì cơ cũng hồi) leo đèo theo các cụ được khoảng 6km thì đau gối trở lại, nên e dừng nghỉ 2 lần với thành tích 115''. Chuyến về e chỉnh lại cách chạy quay dẻo nên cơ đỡ căng hơn vì lúc đi đa phần đạp nhấn.

Nếu nói về chịu đựng về nhiệt thì cụ Alexx quả là thượng thừa, khi e chạy tụt lại thì bởi vì thân nhiệt lên cao quá, đi thêm sợ say mất, lúc này tầm hơn 11h. Phía trước là cơn mưa đã ầm ầm kéo đến, các cụ chạy đầu vẫn tua nhanh đều nên thoát được cơn mưa, e tụt lại túc tắc đợi Alex. Rồi cơn mưa sầm sập kéo đến kèm theo gió sớm chớp đùng đùng, người đang giãn nở hết sức giờ lại gặp mưa...e ướt gần hết mới ghé được vào nhà dân trú mưa, đợi lát thấy cụ alex qua mà gọi k nghe thấy, cụ ấy lầm lũi đạp xuyên mưa...hic
 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
3,950
Động cơ
515,841 Mã lực
Chả được thưởng gì, CN còn mất tiền ăn sáng với cafe :)
Nhẽ ra không bắt được xe cụ lộn lại Mẫu Sơn ngủ rồi sáng đổ về, như thế là nhất của nhất đấy...:)>-, cụ chuẩn là người đàn ông mẫu mực
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top