- Biển số
- OF-346263
- Ngày cấp bằng
- 11/12/14
- Số km
- 31
- Động cơ
- 270,610 Mã lực
Cũng không biết chủ đề này mới hay cũ, đã có cụ nào bức xúc như nhà cháu chưa. Nhưng thực sự, càng những ngày qua, khi phải tiếp xúc rồi va chạm với các em các cháu tuổi thì chắc chỉ 13, 14 tuổi, đầu chẳng mũ mão, đi hàng hai hàng ba mà cứ phi xe đạp điện ầm ầm. Nguy hiểm nhất là những lần các cháu các em băng qua đường, không chịu quan sát, cứ thế là vọt qua gây bất ngờ cho các phương tiện khác, các xe phía sau thì vẫn di chuyển với tốc độ cao. :40:
Nhà cháu thiết nghĩ, nếu không có biện pháp thì trong tương lai gần, xe đạp điện sẽ là mối nguy hại hàng đầu về tai nạn giao thông chỉ đứng sau xe máy và xe khách, xe contaner... Mức độ thì ngày càng thảm khốc, thương tâm, thỉnh thoảng đâu đó lại nghe tin tai nạn và người tử vong lại là một bé gái đang còn ngồi trên ghế nhà trường, hay chỉ vì không đội mũ mà ngã gây chấn thương ảnh hưởng đến cuộc sống cả đời người....
Mùa hè đang đến, các em các cháu cũng được nghỉ hè, nhưng các bố các mẹ thì vẫn bận rộn. Không thể quản lý các cháu các em thường xuyên 24/24 như ở trường thì còn có thầy cô giáo. Thiết nghĩ có nên quy định độ tuổi được đi xe đạp điện, ngoài phải đội mủ bảo hiểm, thì cũng cần phải giáo dục thêm cho các em các cháu về ý thức khi tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, đi đúng nàn đường quy định và nhất là nên quan sát với các tình huống sang đường, chuyển nàn, nghiêm cấm vượt đèn xanh đèn đỏ...
Mùa hè đang đến, các em các cháu cũng được nghỉ hè, nhưng các bố các mẹ thì vẫn bận rộn. Không thể quản lý các cháu các em thường xuyên 24/24 như ở trường thì còn có thầy cô giáo. Thiết nghĩ có nên quy định độ tuổi được đi xe đạp điện, ngoài phải đội mủ bảo hiểm, thì cũng cần phải giáo dục thêm cho các em các cháu về ý thức khi tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, đi đúng nàn đường quy định và nhất là nên quan sát với các tình huống sang đường, chuyển nàn, nghiêm cấm vượt đèn xanh đèn đỏ...