[Thảo luận] Xe đạp điện - nên dùng hay ko ạ?

Gallardo_Nera

Xe tải
Biển số
OF-294077
Ngày cấp bằng
27/9/13
Số km
255
Động cơ
316,450 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mới xem được tin là chuẩn bị xe đạp điện không có bàn đạp cũng phải đang kiểm rồi các cụ ợ
 

novatus

Xe hơi
Biển số
OF-294055
Ngày cấp bằng
27/9/13
Số km
166
Động cơ
315,610 Mã lực
theo ý kiến cá nhân mình nên có 1 cái xe đạp điện, cũng có nhiều thuận tiện chứ
 

manhthang599gtb

Xe hơi
Biển số
OF-41518
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
105
Động cơ
467,775 Mã lực
Nơi ở
korea
Website
www.facebook.com
theo em là ko nên một chút nào, xe điện chỉ phù hợp với người nào ko thể đi được xe máy nên mới phải mua thôi. còn về giá thành đi xe điện chả rẻ gì hơn so với xe xăng đâu,
 

Kem den hoi

Xe hơi
Biển số
OF-69772
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
115
Động cơ
430,420 Mã lực
giờ đến tết mà 5 củ rơi đâu ra là em kiếm ngay 1 em đấy ạ :">
 

Vanhoathethao

Xe hơi
Biển số
OF-116035
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
117
Động cơ
387,305 Mã lực
nghe các cụ, e lại bị lạc rồi :D
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,987
Động cơ
576,110 Mã lực
Ac quy của nó nạp được có 300 lần là phải thay nên tiền thay acquy chắc chả rẻ.
 

ThichO

Xe hơi
Biển số
OF-199736
Ngày cấp bằng
26/6/13
Số km
137
Động cơ
324,850 Mã lực
em cũng thích 1 em xe đạp điên mà kiểu ko có bàn đạp ý các cụ ạ. Các e cấp 3 giờ lượn nhìn teen lắm ^^!
 

SuriTong

Đi bộ
Biển số
OF-198718
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
2
Động cơ
324,520 Mã lực
hí hí, em cũng vừa sắm 1 em xe đạp điện mà nhìn chẳng giống xe đạp điện tẹo nào ạ, lượn đường lượn phố ai cũng hỏi :)

 

Lam_bang_a2

Xe buýt
Biển số
OF-297255
Ngày cấp bằng
31/10/13
Số km
595
Động cơ
315,830 Mã lực
KO nên, 1-2 năm thay bình rồi sửa cũng quá tiền xăng, mua cho gấu con chaily rồi độ thêm có vẻ hay hơn
 

vision2

Xe tải
Biển số
OF-151770
Ngày cấp bằng
6/8/12
Số km
235
Động cơ
358,456 Mã lực
Ko nên cụ ah
 

bmw5

Xe tải
Biển số
OF-75005
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
289
Động cơ
425,540 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà Nội
Thêm tí tiền mua em DUNK 50cc (Honda VN chuẩn bị sản xuất)
 

Cyclone.

Xe hơi
Biển số
OF-193612
Ngày cấp bằng
11/5/13
Số km
120
Động cơ
329,250 Mã lực
chạy xe điện đến khi có việc ở xa chẳng đi xa dc, dành cho F1 cụ ah
 

morning_sport

Xe tải
Biển số
OF-83857
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
220
Động cơ
414,051 Mã lực
Xe đạp điện để cho mấy cháu đi học và các bá đi chợ là nhất ạ :)
 

Vinhlk90

Xe đạp
Biển số
OF-307827
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
25
Động cơ
300,370 Mã lực
K nên. Bởi vì cảm giác ọp ẹp
 

vietdniit

Xe tải
Biển số
OF-54614
Ngày cấp bằng
9/1/10
Số km
432
Động cơ
452,986 Mã lực
Nhà e mua cho mama tổng quản 65 xuân xanh để đi chợ gần nhà và đón cháu đi học cách đây 2 năm 1 em xe đạp điện hãng Bridgeston (made in taiwan) bán ở Tôn Đức Thắng hồi mới ra là 14triệu500 gần bằng con wave 16 củ rồi.
Đi đến nay thấy cũng ổn áp lắm nên cũng có đôi nhời với các cụ là xe này đi loanh quanh trong Hà Nội ok con tê tê nhé, thi thoảng 2 vợ chồng mượn xe của mama nhà em đi chơi dạo mát ở hồ Đền Lừ hay phi lên tận Hồ Tây cũng vô tư luôn mỗi tội phải để ý cái đèn sạc ko đang ở trên phố nhớn mà đạp về tận nhà em thì bỏ mợ.
Lưu ý sẽ có cụ thắc mắc là sao xe nhà em đắt thì các cụ cũng phải hiểu là tiền nào của nấy. Bộ phận đắt nhất của xe đạp điện là động cơ và bộ lưu điện ạ nên mình đi phải chú ý. Động cơ thì em ko rõ lắm nhưng con xe đạp điện nhà em thì ko xài ắc quy mà xài pin khô như pin trong máy tính laptop với điện thoại các cụ vẫn dùng nên nó khá đắt nhưng bù lại là xe rất nhẹ nên phù hợp cho người cao tuổi và chị em phụ nữ đi lại nhẹ nhàng, thêm vào đó là khung xe bằng hợp kim nhôm chứ không phải bằng sắt thì các cụ hiểu là xe nhẹ như nào, ví dụ có lần bà già em để xe ngoài cửa khoá cổ vào em ra nhấc 1 tay bê vào nhà thoải mái. Theo thông tin hãng xe thì cục pin khô của xe đi khoảng 2 năm phải thay mất 2 triệu nhưng đến nay mama em đi khoảng 2 năm rưỡi rồi vẫn vi vu lượn phố
 

bmw5

Xe tải
Biển số
OF-75005
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
289
Động cơ
425,540 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà Nội
Nhà e mua cho mama tổng quản 65 xuân xanh để đi chợ gần nhà và đón cháu đi học cách đây 2 năm 1 em xe đạp điện hãng Bridgeston (made in taiwan) bán ở Tôn Đức Thắng hồi mới ra là 14triệu500 gần bằng con wave 16 củ rồi.
Đi đến nay thấy cũng ổn áp lắm nên cũng có đôi nhời với các cụ là xe này đi loanh quanh trong Hà Nội ok con tê tê nhé, thi thoảng 2 vợ chồng mượn xe của mama nhà em đi chơi dạo mát ở hồ Đền Lừ hay phi lên tận Hồ Tây cũng vô tư luôn mỗi tội phải để ý cái đèn sạc ko đang ở trên phố nhớn mà đạp về tận nhà em thì bỏ mợ.
Lưu ý sẽ có cụ thắc mắc là sao xe nhà em đắt thì các cụ cũng phải hiểu là tiền nào của nấy. Bộ phận đắt nhất của xe đạp điện là động cơ và bộ lưu điện ạ nên mình đi phải chú ý. Động cơ thì em ko rõ lắm nhưng con xe đạp điện nhà em thì ko xài ắc quy mà xài pin khô như pin trong máy tính laptop với điện thoại các cụ vẫn dùng nên nó khá đắt nhưng bù lại là xe rất nhẹ nên phù hợp cho người cao tuổi và chị em phụ nữ đi lại nhẹ nhàng, thêm vào đó là khung xe bằng hợp kim nhôm chứ không phải bằng sắt thì các cụ hiểu là xe nhẹ như nào, ví dụ có lần bà già em để xe ngoài cửa khoá cổ vào em ra nhấc 1 tay bê vào nhà thoải mái. Theo thông tin hãng xe thì cục pin khô của xe đi khoảng 2 năm phải thay mất 2 triệu nhưng đến nay mama em đi khoảng 2 năm rưỡi rồi vẫn vi vu lượn phố
Xe Bridgeston đúng là khá tốt, chị hàng xóm nhà tôi dùng 3 năm rồi chưa phải sửa chữa gì, xe nhẹ nhàng, đi khá là hợp lý
 

InBloom

Xe hơi
Biển số
OF-152811
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
102
Động cơ
356,120 Mã lực
Giờ em thấy chất lượng xe đạp điện tốt hơn hồi xưa nhiều, do công nghệ nó phát triển lên thì phải :D.

Có thằng hkbike dùng pin li-ion chứ k phải acqui đấy, bác tham khảo thử xem.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top