Được đặt hàng cuối tháng này tại Mỹ.
Nếu bán dc giá này, thu $ về VN thì ngon
Nếu bán dc giá này, thu $ về VN thì ngon
Nuôi cả 1 đội ngũ thị trường và đội ngũ kinh doanh của vin đâu phải để chơi đâu cụNgáo giá...
Nuôi cả 1 đội ngũ thị trường và đội ngũ kinh doanh của vin đâu phải để chơi đâu cụ
Mức giá cỡ cỡ 60 củ và quyết định bán ở Mẽo thì phải có gì họ mới đưa ra quyết định bán chứ
Ngay như mấy con Klara từ thời cổ lỗ sĩ, cùng thời với nó những con ninja với 133s đã lên Thái Nguyên với vựa phế liệu lâu rồi, thế mà bây giờ thi thoảng em gặp mấy con Klara vẫn chạy êm ru trên đường mà Klara hồi đó 4 mấy củ, bằng con Lead, gấp đôi mấy em xe điện Tàu chứ có ít đâu
Con KlaraS của thằng Cu em sau 2 pha tai nạn vỡ cả bánh trước thay sửa cơ bản vẫn lướt tốt, vọt 60km/h êm, dùng sơ sơ 3 năm pin vẫn ngon lành chán, so với con hàng tàu cũ dùng 3 năm cấp 3 pin chai lên chai xuống mà tốc độ ko ăn thua.Nuôi cả 1 đội ngũ thị trường và đội ngũ kinh doanh của vin đâu phải để chơi đâu cụ
Mức giá cỡ cỡ 60 củ và quyết định bán ở Mẽo thì phải có gì họ mới đưa ra quyết định bán chứ
Ngay như mấy con Klara từ thời cổ lỗ sĩ, cùng thời với nó những con ninja với 133s đã lên Thái Nguyên với vựa phế liệu lâu rồi, thế mà bây giờ thi thoảng em gặp mấy con Klara vẫn chạy êm ru trên đường mà Klara hồi đó 4 mấy củ, bằng con Lead, gấp đôi mấy em xe điện Tàu chứ có ít đâu
Xe điện Vin được cái bền. Nhà em có đôi chiếc. Nhưng pin đời đầu đến giờ là bắt đầu phải đổi rồi, may mà em thuê pin với pin được tặng nữa chứ pin con này mua thay đắt lòi mắt.Con KlaraS của thằng Cu em sau 2 pha tai nạn vỡ cả bánh trước thay sửa cơ bản vẫn lướt tốt, vọt 60km/h êm, dùng sơ sơ 3 năm pin vẫn ngon lành chán, so với con hàng tàu cũ dùng 3 năm cấp 3 pin chai lên chai xuống mà tốc độ ko ăn thua.
giá pin thay giờ đang bao nhiêu cụ, nhà em cũng thuê mà chưa thấy chai để đổi nữaXe điện Vin được cái bền. Nhà em có đôi chiếc. Nhưng pin đời đầu đến giờ là bắt đầu phải đổi rồi, may mà em thuê pin với pin được tặng nữa chứ pin con này mua thay đắt lòi mắt.
8 củ cụ ợ, nếu mua. Nhưng con impes thằng ku nhà em pin tặng lúc mua vừa tèo, giờ lại phải đi thuê. Thôi đành chấp nhận 135k/tháng, chạy dưới 500 km.giá pin thay giờ đang bao nhiêu cụ, nhà em cũng thuê mà chưa thấy chai để đổi nữa
Cụ đi sửa Pin thử xem, em sửa ngoài hết hơn 1tr lại dùng ngon rồi.8 củ cụ ợ, nếu mua. Nhưng con impes thằng ku nhà em pin tặng lúc mua vừa tèo, giờ lại phải đi thuê. Thôi đành chấp nhận 135k/tháng, chạy dưới 500 km.
135k thì rẻ nhỉ. Em thấy giá ấy là ngon cho 500km. Bọn trẻ đi 1 tháng chắc không hết 500km cụ nhỉ?8 củ cụ ợ, nếu mua. Nhưng con impes thằng ku nhà em pin tặng lúc mua vừa tèo, giờ lại phải đi thuê. Thôi đành chấp nhận 135k/tháng, chạy dưới 500 km.
Con nhóc lớp 11 nhà em học cách 7km, mỗi tuần đi hết 150km vì còn đi chơi135k thì rẻ nhỉ. Em thấy giá ấy là ngon cho 500km. Bọn trẻ đi 1 tháng chắc không hết 500km cụ nhỉ?
Nhìn rất lạ mắt và đẹp, nhưng mình có thắc mắc là bánh xe to rộng mà k có chắn bùn đi sẽ bắn bẩnĐược đặt hàng cuối tháng này tại Mỹ.
Nếu bán dc giá này, thu $ về VN thì ngon
Hồi năm 2018, em mua con Klara S ( pin Lithium) giá cả lăn bánh ra biển là 52 triệu. Và đi đến nay đã được 6 năm rồi. Vẫn chạy êm ru, chưa phải thay chi tiết gì. Pin đời đầu là pin của Borsch- Đức ( em thấy ghi Made in Germany), chạy ít hao pin lắm, chắc giờ pin vẫn còn độ 80%. Hiện nay, Gấu em vẫn dùng con này đi làm hàng ngày.Nuôi cả 1 đội ngũ thị trường và đội ngũ kinh doanh của vin đâu phải để chơi đâu cụ
Mức giá cỡ cỡ 60 củ và quyết định bán ở Mẽo thì phải có gì họ mới đưa ra quyết định bán chứ
Ngay như mấy con Klara từ thời cổ lỗ sĩ, cùng thời với nó những con ninja với 133s đã lên Thái Nguyên với vựa phế liệu lâu rồi, thế mà bây giờ thi thoảng em gặp mấy con Klara vẫn chạy êm ru trên đường mà Klara hồi đó 4 mấy củ, bằng con Lead, gấp đôi mấy em xe điện Tàu chứ có ít đâu
Nhìn thoáng qua là biết chiếc xe này sinh ra để làm đẹp cho dải sản phẩm của Vinfast mà thôi. Bán cũng chẳng được bao nhiêu nên họ cũng không ham hố gì việc bán những chiếc xe này.Em hỏi khí không phải, nhiều cụ đang phấn khích việc bán xe này tại Mỹ: bán ngon, thu ngoại tệ về v.v. thì các cụ đã từng sống và làm việc tại Mỹ, hay các quốc gia có văn hóa và hệ thống hạ tầng cho xe ô tô lâu đời chưa ạ? Không tính đến chuyện đã đi công tác hay tour du lịch có xe đưa đón hay taxi nhé. Nếu đã từng thì chắc các cụ sẽ đặt câu hỏi: mua để ai đi?, đi như thế nào? mục đích đi lại bằng xe này là gì? Em chỉ ví dụ như Úc: có bằng ô tô thì mới được thi bằng xe máy, chạy xe chung đường với ô tô là cực kỳ nguy hiểm, riêng xe đạp thì thường có lane riêng hoặc thậm chí đường riêng mà xe có động cơ ko được đi chung v.v. nói chung là quản rất chặt. Con xe này ko biết sẽ xếp loại gì và hệ thống giao thông cũng như quy định quản lý có phù hợp chưa. Còn mua để loanh quanh đường nội khu hay dạo thôn quê thì có thể. Nhu cầu mua xe máy nói chung là rất ít, toàn dân chơi xe to thôi. Còn ở mấy quốc gia bé bé như Ý hay mấy quốc đảo thì có khi lại hay cho xe máy và oto bé xinh như VF3.