Cái stand over hơi cao nên em muốn hạ nó xuống khoảng 4 5 cm. Khung hàn bình thường ko phải dùng lug đâuCụ rút khung ah, hn không có đâu, cụ phải đi nhờ, và phải đo đạc sẵn, thợ chỉ việc hàn thôi thì okie.
Cái stand over hơi cao nên em muốn hạ nó xuống khoảng 4 5 cm. Khung hàn bình thường ko phải dùng lug đâuCụ rút khung ah, hn không có đâu, cụ phải đi nhờ, và phải đo đạc sẵn, thợ chỉ việc hàn thôi thì okie.
Cụ muốn hạ mỗi nó thì dễ, cắt cả 2 đầu rồi hàn lại. Nhưng hình khung thì không đẹp. Cụ muốn đẹp thì phải cắt cả seat stay và chain stay nữa, tức là chống chéo và càng sau. Ngoài ra phải cắt cả gióng chéo của khung. Vì cụ cắt 5cm, tương đương đến 2 size rồi.Cái stand over hơi cao nên em muốn hạ nó xuống khoảng 4 5 cm. Khung hàn bình thường ko phải dùng lug đâu
đúng thế cụ ạ.Cụ muốn hạ mỗi nó thì dễ, cắt cả 2 đầu rồi hàn lại. Nhưng hình khung thì không đẹp. Cụ muốn đẹp thì phải cắt cả seat stay và chain stay nữa, tức là chống chéo và càng sau. Ngoài ra phải cắt cả gióng chéo của khung. Vì cụ cắt 5cm, tương đương đến 2 size rồi.
Nó là xe City cụ ạ, và size to, cỡ 1,8m đi mới vừa. City thì không cần độ chúi nhiều để cho tiện nghi dễ dùng nên gióng ngang ngắn, còn dóng đứng phải cai để người cao đi được. Chain stay thì như nhau vì cỡ bánh xe nó có thế thôi.đúng thế cụ ạ.
hạ 5cm thì phải sửa cả seat stay, sửa seat stay dẫn đến phải sửa chain stay (1 chút) cái gêomtry khung xưa nó kỳ, top tube thì ngắn nhưng stand over rất cao.
nên khung em đi đc nhưng cứ bị chạm tr im ý
Nhìn hơi ơ kìa nhưng dòng này chất lắm. lại có hướng hoài cổ nữaTheo các bác có nên tuốt lại em này cho đẹp hay cứ để vậy đi nhỉ? Dạo này xăng tăng, điện tăng, ra đường gặp toàn thằng say rượu lái ô tô. Sợ lắm.
Ngày nào cũng chạy, chạy phụt khói luônXe cụ chủ chất quá, làm tới nơi tới chốn luôn, mà đến giờ còn đi hay treo giàn khói rồi nhể kkk
Cụ bán ko ạVành nhôm và lốp sau khi vệ sinh và thay xăm lốp mới. Nan hoa mang ra Thống nhất cân lại vì nan hoa cũ rỉ nên gãy hỏng nhiều:
Kết quả sau khi lắp hoàn chỉnh đây ạ:
Giá thành đây:
- Sơn lại toàn bộ xe 700K
- Cân vành, thay nan hoa 200K
- Thay săm, lốp mới 500K
- Thay bộ dây phanh, má phanh, dây đề 100K
- Mạ ốc vít, phuốc tăng 200k.
- Còn thiếu bộ tem xe đạp Liên xô. Năm ngoái em hỏi vẫn còn, tuần trước quay lại cụ già bán hàng nói lâu qua không ai mua nên tôi vứt mất rồi...
Tổng cộng: 1tr700 và một tuần công lao động.