Yên phải cứng mới ngon cụ ợ, mềm khổ cái ass lắm. Như em làm cái yên da của Brook, gần 4 củ, ngày đi 80km thấy vẫn ổnXe này cụ mua shop nào vậy. Cho em địa chỉ trang web em tham khảo với ạ.
Yên phải cứng mới ngon cụ ợ, mềm khổ cái ass lắm. Như em làm cái yên da của Brook, gần 4 củ, ngày đi 80km thấy vẫn ổnXe này cụ mua shop nào vậy. Cho em địa chỉ trang web em tham khảo với ạ.
Em có con mec mầu trắng mua cho bà xã, xách ở đức về, mới toanh, mới đi đúng 3 vòng hồ tây, h ko bà ấy lười ko chịu đạp. Dự em đủn đi, nếu Cụ có nhu cầu thì hú em nhéEm hóng cụ nào thừa xe ngon ngon em xúc về đạp tí cho đỡ gut.
Tầm 5.5 củ là ổn cụ ọE xem dc 2 con bãi cũng khá ưng các cụ a. Cụ nào tư vấn giúp em
Cụ ném thông tin vào chỗ kín cho em nhéEm có con mec mầu trắng mua cho bà xã, xách ở đức về, mới toanh, mới đi đúng 3 vòng hồ tây, h ko bà ấy lười ko chịu đạp. Dự em đủn đi, nếu Cụ có nhu cầu thì hú em nhé
em vừa lấy em này hàng bãi Nhật đạp thấy ngon!Em mới chơi xe đạp lần đầu đang phân vân xe đạp bãi hay là mua xe mới tầm 10tr.
Nhờ các cụ cao thủ chỉ dẫn em với ạ. Nhu cầu em chỉ đạp thể thao buổi sáng tầm chục km thôi.
Cám ơn các cụ.
P/s: E vẫn ác cảm cái mini liên doanh ngày bé đi, mua mới cứng mà sau 3 tháng ko bằng mini nhật bãi, e sợ xe mới giờ cũng vậy, phải ko các cụ ?
xe đẹp bác ạ, đầu tư cái tay lắc hoặc thay cái tay thắng gù, đề gạt nằm trên ghi đông chạy cho tiện, đề gạp dưới sườn hay bô tăng chạy không tiện tay lắm. bỏ luôn cái gác ba ga chứ cái này không hợp với xe, em cũng thích dòng cổ điển nhưng chiều cao không lý tưởng lắm, chạy để yên sát sườn ngang quá nhìn không được đẹp.em vừa lấy em này hàng bãi Nhật đạp thấy ngon!
Cảm ơn bác đã chia sẻ. Có mấy ý bác đưa ra thì( cá nhân em thôi): Em lại thích cái tay lái gù, thích cái vị trí để gạt đề trên khung. Cái gác baga là theo xe nguyên bản bác ạ. Còn vấn đề tay lắc như nào em chưa hiểu cái này, bác giải ngu giúp em với . Cảm ơn bác !xe đẹp bác ạ, đầu tư cái tay lắc hoặc thay cái tay thắng gù, đề gạt nằm trên ghi đông chạy cho tiện, đề gạp dưới sườn hay bô tăng chạy không tiện tay lắm. bỏ luôn cái gác ba ga chứ cái này không hợp với xe, em cũng thích dòng cổ điển nhưng chiều cao không lý tưởng lắm, chạy để yên sát sườn ngang quá nhìn không được đẹp.
Nói thật là em chưa hiểu ý bác về phần chữ bôi đỏ
đây là tay thắng gù, chỉ có thắng chứ không có chuyển số (đề) được. dùng với tay đề gắn sườn hoặc gắn ghi đông
đây là tay lắc, vừa thắng vừa gạt đề, rất thuận tiện, nhưng đắt bác ạ
Loại tay thắng đôi như của bác cũng được, nhưng không cầm được chỗ gù thắng, chỗ này cầm chạy sướng nhất và thường xuyên nhất.
bác xem ở hình sẽ thấy vị trí cầm nhiều nhấtNói thật là em chưa hiểu ý bác về phần chữ bôi đỏ
Cảm ơn bác em đã đc khai sáng !bác xem ở hình sẽ thấy vị trí cầm nhiều nhất
con màu đỏ là brand new hat cụ? giá bn vậy? Cám ơnDân chuyên là chuyên cỡ nào mới quan trọng. Người đạp xe thông thường, co kinh nghiệm sẽ mua xe bãi road từ 15-~100tr về chơi. Còn dân đạp thi đấu thì.. hoặc chơi theo mùa luyện kỹ năng hoặc chơi theo sở trường. Những bác newbi thì nghĩ sẽ bãi mà 5t là quá đắt.
Em mới chơ hơn năm và mới tới mức này:
xe used ạ. giá 33t, giờ chắc rẻ hơncon màu đỏ là brand new hat cụ? giá bn vậy? Cám ơn