Trời, bác lo như thế thì thay cả củ đề cho yên tâm, còn không thì cứ kệ nó...khi nào chết hẳn thì đẩy xe hoặc quay maniven hì
Viking giữ phanh nhé..Không hãm lại được thì chết đấy! Đề như vậy sẽ bị gió lốc van đề. KHông ảnh hưởng gì nhưng tốn xăng.Tại nhà cháu tài mơ thỉnh thoảng lùi vào nhà xe nó khựng lại cái tưởng máy nó tắt rồi nên lại đề thêm phát nữa, thấy nó ré lên một cái mới biết máy đang nổ, cÁc kụ cho nhà cháu hỏi thế nó có làm sao không ạ???
Cảm ơn các kụ trước nhá
Chẳng hiểu ý cụ là thía lào. :^):^)Viking giữ phanh nhé..Không hãm lại được thì chết đấy! Đề như vậy sẽ bị gió lốc van đề. KHông ảnh hưởng gì nhưng tốn xăng.
Không nên giữ lâu vì cháy đề đấy.
Tiện nói luôn xe máy nhé. Thỉnh thoảng em thấy các bác đi xe máy dừng ở đèn đỏ, tắt máy tiết kiệm nhưng như thế càng tốn hơn vì mỗi lần đề, xăng xuống để đóng vít hơi, khóa chế lại.
Bảo hiểm thỉnh thoảng gặp phải các trường hợp sửa đề vì cháy van hơi.
Đinh Hoàng
:6:0904128594
Xe máy và xe oto khác nhau mỗi cái bánh
Tại nhà cháu tài mơ thỉnh thoảng lùi vào nhà xe nó khựng lại cái tưởng máy nó tắt rồi nên lại đề thêm phát nữa, thấy nó ré lên một cái mới biết máy đang nổ, cÁc kụ cho nhà cháu hỏi thế nó có làm sao không ạ???
Cảm ơn các kụ trước nhá
Tớ viết rõ như thế rồi còn gìChẳng hiểu ý cụ là thía lào. :^):^)
Nếu bác cố tình phá thế thì cái gì chả hỏng đượcEm nghĩ cứ khoảng mươi lần, mỗi lần mươi giây là củ đề theo bác Đỗ Mười ngay.