- Biển số
- OF-160420
- Ngày cấp bằng
- 12/10/12
- Số km
- 118
- Động cơ
- 350,480 Mã lực
immolizer là cái chắc
Cụ ơi cái cảm biến đánh lửa là dây nào hả cụ. Cụ chỉ giúp em với ạ. Em cảm ơn cụ.Em cũng có lần về quê ăn tết
Giữa đường 21, tắc đường đôi chục km, trời mưa lất phất, nhích từng tí, đến một đoạn tắc quá thôi tắt máy ngồi làm bi thuốc
Đến lúc nhúc nhích được thì ô hô, đề không nổ. Bỏ mẹ
Trời hơi mưa, xe tắc dài, đành nhảy xuống tay vặn vô lăng ủn vào ven đường, 30 tết và ở cách HN 80km thì có giời cứu. Các xe khác nhích qua và nhìn đầy thương cảm
Tự rà soát sơ bộ:
+Điện ko yếu
+Xăng còn
+Đèn kim phun không báo lỗi...
Gọi điện cho 1080 (chả nhớ bác nào, có thể là bác Mèo hoặc bác Hậu hoặc bác Khiêm), sau khi hội chẩn, hội đồng y khoa đi đến kết luận, khả năng cao là cảm biến đánh lửa, trời mưa ẩm khi đó dừng xe có thể gây ra tiếp xúc kém
Mở nắp capo, thò tay vào đuôi dây cảm biến giật giật 2 nhát, lại tháo lắp giắc ở đầu 1 nhát nữa
Lên xe vừa đề vừa khấn, ẻn ẻn, keke may quá nổ
Bụng bảo dạ là sau đó phải thay cái cảm biến nhưng cũng sắp một cái tết khác đến nơi rồi mà vẫn đi cái cảm biến đấy thôi , khi nào ko đề được lại xuống giật 2 cái vậy
Hoặc qua cụ Ocha nhờ cụ tách ra đấu lại hộ, tiện tay hộ luôn cháu cái bệnh kim báo xăng không lên đầy được mặc dù đổ đầy
Là cái dây vắt qua thành trái của máy ý cụ (nhìn từ ngoài vào) cái cảm biến nằm phía dưới (đầu trục cơ) gần bơm nước) --> siena 1.3 nhé xe khác cháu chưa biếtCụ ơi cái cảm biến đánh lửa là dây nào hả cụ. Cụ chỉ giúp em với ạ. Em cảm ơn cụ.
Cảm ơn cụ. Cháu về thử ngó trước xem sao. Xe cháu là sienaHLX.Là cái dây vắt qua thành trái của máy ý cụ (nhìn từ ngoài vào) cái cảm biến nằm phía dưới (đầu trục cơ) gần bơm nước) --> siena 1.3 nhé xe khác cháu chưa biết
tempra lành lắm cụ ạ,nếu có pan chỉ lặt vặt sửa tí xong ngay,nặng nhất là đứt dây cam thì chỉ mất công thay thôi(nếu cụ có dây sơ cua thợ chỉ làm 30' là được.E mới tậu e fiat tempra k bít khi nào đến lượt em ăn pan đây, chắc cũn sắp roài ...huhu
Vặn cái gì hả cụ, nó ở chỗ nàoĐây mới là đi xe nhớ! Vote cho Fiater ACC.
Em cũng bị một lần như bác nhưng không phải do ác quy hay phát mà là sôi nước. Trên xe chả có kìm, lại dừng trước gara và tiệm rửa xe, em liên phi vào mượn kìm mũi nhọn.
Mấy ảnh bảo chờ tí ăn xong ra khám cho.
Em bảo không cần và cảm ơn, chỉ cần cái kìm thôi.
Mấy ảnh bảo không biết động vào làm gì hỏng thêm lại to chuyện.
Em cười nhận kìm mũi ứ nhọn mà ngắn choẳn ra và vặn nút xả cho xì nhẹ hơi e trong két. Lấy nước đổ từ từ và để nổ máy ( Nước vào nước ra nên không sợ quá mát cho máy, chủ yếu là để xì hơi e)
Một lúc khoảng 7 phút em xong và vặn lại vào trả kìm.
Mấy ảnh đứng chống nạnh nói với nhau: Chắc cũng thợ.
Em buồn cười và cảm ơn lên xe đi tiếp.
Con bướn xả, e bên tay trái két nước cụ à , thớt này lâu quá rồiVặn cái gì hả cụ, nó ở chỗ nào
Ý cụ ấy là con bướm xinh nằm góc két nước. Cháu vẫn không hiểu không khí kọt vào hệ thống tuần hoàn nước bằng cách nào.Vặn cái gì hả cụ, nó ở chỗ nào
Cái này ko phải không khí lọt vào mà là nóng quá nước trào ra ngoài,muốn bổ sung nước vào thì phải mở nút xả khí nóng trong hệ thống ra mới bổ sung được nước cụ ạ!Ý cụ ấy là con bướm xinh nằm góc két nước. Cháu vẫn không hiểu không khí kọt vào hệ thống tuần hoàn nước bằng cách nào.
Cháu hỉu là như kiểu uống liên tục mấy vại bia ấy.Cái này ko phải không khí lọt vào mà là nóng quá nước trào ra ngoài,muốn bổ sung nước vào thì phải mở nút xả khí nóng trong hệ thống ra mới bổ sung được nước cụ ạ!
Cháu nghĩ tắc lỗ thông hơi nắp bình xăngVâng cảm ơn các cụ, có thớt nào tổng hợp lỗi và cách khắc phục thì ngon wa, dễ theo dõi và tra cứu. Lái mới như em cũng coi như có cẩm nang bên cạnh
Hiện tượng xe chết máy đề ko nổ, có ông anh bảo mở lắp bình xăng, đề cái lại nổ, đậy vào một lát là chết máy. Vậy xe bị làm sao và khắc phục bằng cách nào, tks các cụ
Thợ bợc 7/7 đây òi.Cháu nghĩ tắc lỗ thông hơi nắp bình xăng
Vậy là phải đục 1 lỗ trên nắp bình xăng cụ nhể?Cháu nghĩ tắc lỗ thông hơi nắp bình xăng
Vậy là phải đục 1 lỗ trên nắp bình xăng cụ nhể?
Đục sợ méo nắp, cháu nghĩ giải pháp đơn giản nhất là lúc nào chạy tháo nắp bình xăng đúc túi, khi nào dừng lại nắp vào.Vậy là phải đục 1 lỗ trên nắp bình xăng cụ nhể?