- Biển số
- OF-59286
- Ngày cấp bằng
- 17/3/10
- Số km
- 19,906
- Động cơ
- 605,504 Mã lực
Ông xe khách chắc thấy đèn nháy thì bám theo cho nhanh mà không biết đầu hay đuôi xe.Thế cơ à???
Thế tại sao lại xảy ra tai nạn?
Ông xe khách chắc thấy đèn nháy thì bám theo cho nhanh mà không biết đầu hay đuôi xe.Thế cơ à???
Thế tại sao lại xảy ra tai nạn?
Được quyền đi nhưng phải chậm lại nếu có xe và phải chờ xe khác nhường.Xe cứu hỏa đc phép đi ngược chiều, vượt đèn đỏ mà
Áp luôn ở tây lông vào xứ đông Lào nó chả hợp được ngay mà cụ. Nếu được thế thì tốt quá. Còn dân ta cứ bít đi chậm về bên phải để lấy đường nhường đã là tốt lắm rồi ạ.Em thấy Tây lông nó toàn dừng sát bên phải rồi chờ xe ưu tiên đi qua chứ không có kiểu vẫn đi tà tà đợi xe ưu tiên đến gần mới tránh cụ ạ !
Em chả nhanh chậm gì nên cứ thấy còi cứu hỏa thúc sau mít là em tạt vào sát lề luôn và ngay !Áp luôn ở tây lông vào xứ đông Lào nó chả hợp được ngay mà cụ. Nếu được thế thì tốt quá. Còn dân ta cứ
Đó là quy định theo luật của chúng rồi!Em thấy Tây lông nó toàn dừng sát bên phải rồi chờ xe ưu tiên đi qua chứ không có kiểu vẫn đi tà tà đợi xe ưu tiên đến gần mới tránh cụ ạ !
Em cũng toàn làm thế cho lành
Đeo khẩu trang mà, nhìn dáng thôi chứ mặt thì chưa rõ.Em gái ngồi bên phụ xinh nhỉ, không hiểu sao còn ngồi trên xe không chịu xuống ( ướt quần chăng???)
Vì thằng xe khách không dừng lại sát bên phải từ xa ngay khi nó thấy đèn xe cứu hoả !
Tại các anh xe khách coi trời bằng vung. Nghe thấy xe cứu hoả hú còi cứ mặc kệ. Các anh xe khách mà có ý thức nhường xe cứu hoả thì em bé bằng con kiến.
Ơ thế mà vẫn có lều báo viết xe khách tông xe cứu hoả đới , trong khi phần lớn các báo và dư luận đều nói ngược lại:
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/tai-nan-lien-tiep-cao-toc-phap-van-cau-gie-un-tac-436435.html
Chắc là ông xe khách mờ u mu huyền.
Trong các lính vũ trang nói chung và lính cứu hoả nói riêng thì e vẫn thấy trân trọng lính cứu hoả mỗi khi chiến đấu với giặc lửa và cứu hộ cứu nạn cụ à! Họ ko ngại gian khổ và bất chấp nguy hiểm để cứu mạng người lúc nguy cấp đâu!
Xe khách bố đời. Làm khổ bao ng,chưa khi nào cháu tbấy xe khách nhường nhịn trong tham gia gt.
Đèn quay xe cứu hoả có thể thấy từ xa cả cây số mà cụ nói hoàn toàn bất ngờ thì chắc ông xe khách bị mù cmn màu rồi !
Chuẩn cụ, có khi các xe khác dẹp vào nó lại lợi dụng vượt
Đọan đấy tầm nhìn vẫn đảm bảo hơn 500m mà không bị khuất cụ nhé !
Như vậy càng không thể biện minh cho xe khách . Trước xe khách đó có rất nhiều xe khác đều đã tránh, nhường đường cho xe cứu hỏa đi qua an toàn !
- CS PCCC là 1 lực lượng chuyên trách trong tình huống khẩn cấp.
- Xe cứu hỏa có quyền ưu tiên cao nhất (xếp trên cả xe công an và quân đội).
- Tín hiệu của xe cứu hỏa cũng dễ nhìn từ xa nhất.
Cho nên nó không cần lực lượng khác đẫn đường đâu !
Cứ phạt thật nặng vào làm gương. Các cụ bảo không sử lý kịp thì coi lại clip chị gái chạy xe ngược chiêu trên cao tốc HN-HP, chỉ có mỗi đèn mà chị ấy còn bắt các anh tài khác dẹp hết nhường đường cho chị ý chạy. Còn đằng này, loa to, còi to, đèn xanh đỏ như thế.
Tại sao Cảnh sát PCCC lại để chữ "Cứu nạn trước cứu hộ" cũng là đề cao cứu con người lên trước.
Đó là quy định theo luật của chúng rồi!
Không tấp vào 2 bên, nhường làn giữa cho xe xxx, cứu hoả, cấp cứu,... sẽ bị những cái xe này ủi sang bên để lấy đường cho chúng chạy đến điểm cần cấp cứu, giải toả. Thiệt hại sau đó (của mấy cái xe ưu tiên dùng để ủi) sẽ được tính cho những cái xe bị ủi.
Nếu ca ngợi ý thức của tụi tây lông cứ thấy tín hiệu xe ưu tiên là tấp vào 2 ven đường thì mới nhìn thấy có 1/2, mà lý do chính để chúng làm như vậy là lo cho túi tiền của chúng. Nên ca ngợi là luật pháp chúng nghiêm minh!
E thấy mấy comment của cụ toàn theo kiểu lý thuyết xuông:Xe cụ không lắp gương hay sao mà không thấy đèn ?
Mà tốt nhất khi nghe thấy còi hụ thì cụ nhanh chóng dừng lại sát lề bê phải cụ nhé. Chả cần đoán mò mà làm gì !