Giảm 150 triệu vẫn đắt hơn em Spark ngày trước kha khá
Lại so Táo với Lê , trừ khi cụ nào chỉ ra được 100% Fadil là SparkGiảm 150 triệu vẫn đắt hơn em Spark ngày trước kha khá
Giờ of cũng yêu nước rồi, đăng cái là xoá ngay.Ơ ơ bao thớt vào ném đá hội đồng Vinfast ntn mà không bị khoá nick bem bài nhể
Bên cafe of kia trước có bài nào không khen Vin là bem ngay, giờ qua bên này có hẳn thớt riêng Vinfast mà bài nào cũng toàn đá tảng ném tới tấp lại chả thấy bay luôn cả thớt nhể
Cá nhân cháu xem review và đã từng lái xe hạng A rồi thì cháu thấy bên ngoài Fadil ổn đấy chứ cụ. Cái cháu lăn tăn về xe VF chỉ là cái giá chưa đúng với thương hiệu mới ra và chưa có phản hồi thực tế sau một thời gian sử dụng thôi.Cháu hóng đánh giá công tâm, nhìn xe nhang nhác xe bác kiên vinaxuki ngày xưa!
Cụ nói chuẩn!thực ra những ông đã mua đều bị lừa, bị đánh lừa cảm giác, tất cả Vìnfast và truyền thông nói là Fadin phân khúc hạng A, tuy nhiên chả có cái mẹ gì của hạng A cả, ngoài cái vỏ bọc nho nhỏ như Spark, còn lại toàn của hạng b nên việc so sánh với spark hay morning là vô nghĩa, đem so thằng 1,4 với thằng 1,0 thì đương nhiên nó phải khoẻ hơn, nó phải mạnh mẽ hơn, đầm hơn, sao các ông không mang cái tốn xăng mà so sánh, ng ta chỉ có tầm 300-350tr đương nhiên ng ta phải muốn tiết kiệm xăng, mà đi 1,4 với bộ máy chưa kiểm chứng kia chắc nó cũng ngốn 8-9l trong nội đô chứ chả ít,
nhẽ ra nó phải được so sánh với, Mitsubishi Attrage, Nissan Sunny, accent mới đúng, tại sao? em cứ so tạm với Accent
1. về giá: 465tr. và Accent: 501tr
2. hộp số: đều 1,4 AT.
3. chiều rộng, dài, cao, độ an toàn, tiêu hao nhiên liệu...........đều thua Accent:
thực ra những ông đã mua đều bị lừa, bị đánh lừa cảm giác, tất cả Vìnfast và truyền thông nói là Fadin phân khúc hạng A, tuy nhiên chả có cái mẹ gì của hạng A cả, ngoài cái vỏ bọc nho nhỏ như Spark, còn lại toàn của hạng b nên việc so sánh với spark hay morning là vô nghĩa, đem so thằng 1,4 với thằng 1,0 thì đương nhiên nó phải khoẻ hơn, nó phải mạnh mẽ hơn, đầm hơn, sao các ông không mang cái tốn xăng mà so sánh, ng ta chỉ có tầm 300-350tr đương nhiên ng ta phải muốn tiết kiệm xăng, mà đi 1,4 với bộ máy chưa kiểm chứng kia chắc nó cũng ngốn 8-9l trong nội đô chứ chả ít,
nhẽ ra nó phải được so sánh với, Mitsubishi Attrage, Nissan Sunny, accent mới đúng, tại sao? em cứ so tạm với Accent
1. về giá: 465tr. và Accent: 501tr
2. hộp số: đều 1,4 AT.
3. chiều rộng, dài, cao, độ an toàn, tiêu hao nhiên liệu...........đều thua Accent:
15 củ bao gồm bảo hiểm vật chất 7 củ (cái này với xe cỏ ko phải ai cũng mua) và miễn phí bảo dưỡng 3 năm trị zá 8 củ. Tiền vẫn phải nộp đủ cho nó 394.9 củ nhé các cụ mợ.
P/s: Hôm qua e vừa qua vincom thử đóng mở cửa và ngồi thử. Ít time nên chỉ chốt đc câu: cửa quá tệ so với mor, i10. Cu em cứ gạ lái thử (chắc ko có khách đăng kí) nhưng tụt hứng dell muốn thử.
em nghĩ bị cót ép.Trên facebook em có bạn làm HR cho vin cũng vừa bán morning tậu fadil. Ko biết bị ép hay coa voucher gì không
-Cho dù ai có nói gì đi chăng nữa thì con Fadil (tên gọi khác của Chevrolet Spark, Opel Karl Rock...) vẫn nằm trong pk (class) city car (hạng A), còn việc a Vượn lắp cái máy to I4-1.4 mà ko phải là cái máy nhỏ I3-1.0 có lẽ là do Vinfast muốn sp của mình phải có cái gì đó hơn hẳn các xe trong cùng pk để đẩy giá lên, cùng với việc bán thêm các option nâng cao thì VF muốn sp của mình phải đắt nhất, sang nhất, dung tích xi lanh lớn nhất, nhiều option nhất...Nhưng khả năng này đã sớm tèo vì đến giờ con Fadil này chỉ còn có 2 bản base và bản nâng cao 1 chút (trc đây là 3), có lẽ VF đã nhận ra rằng ntd ko muốn bỏ nhiều tiền ra mua 1 con xe rẻ tiền hạng A, còn 1 khi giá đã tiệm cận pk trên thì ng ta sẽ mua xe hạng B ngay.thực ra những ông đã mua đều bị lừa, bị đánh lừa cảm giác, tất cả Vìnfast và truyền thông nói là Fadin phân khúc hạng A, tuy nhiên chả có cái mẹ gì của hạng A cả, ngoài cái vỏ bọc nho nhỏ như Spark, còn lại toàn của hạng b nên việc so sánh với spark hay morning là vô nghĩa, đem so thằng 1,4 với thằng 1,0 thì đương nhiên nó phải khoẻ hơn, nó phải mạnh mẽ hơn, đầm hơn, sao các ông không mang cái tốn xăng mà so sánh, ng ta chỉ có tầm 300-350tr đương nhiên ng ta phải muốn tiết kiệm xăng, mà đi 1,4 với bộ máy chưa kiểm chứng kia chắc nó cũng ngốn 8-9l trong nội đô chứ chả ít,
nhẽ ra nó phải được so sánh với, Mitsubishi Attrage, Nissan Sunny, accent mới đúng, tại sao? em cứ so tạm với Accent
1. về giá: 465tr. và Accent: 501tr
2. hộp số: đều 1,4 AT.
3. chiều rộng, dài, cao, độ an toàn, tiêu hao nhiên liệu...........đều thua Accent:
Thời điểm này Su Ciaz AT đag khuyến mãi 450tr, có thần kinh mới đi mua con fadil full cụ nhỉ?!-Cho dù ai có nói gì đi chăng nữa thì con Fadil (tên gọi khác của Chevrolet Spark, Opel Karl Rock...) vẫn nằm trong pk (class) city car (hạng A), còn việc a Vượn lắp cái máy to I4-1.4 mà ko phải là cái máy nhỏ I3-1.0 có lẽ là do Vinfast muốn sp của mình phải có cái gì đó hơn hẳn các xe trong cùng pk để đẩy giá lên, cùng với việc bán thêm các option nâng cao thì VF muốn sp của mình phải đắt nhất, sang nhất, dung tích xi lanh lớn nhất, nhiều option nhất...Nhưng khả năng này đã sớm tèo vì đến giờ con Fadil này chỉ còn có 2 bản base và bản nâng cao 1 chút (trc đây là 3), có lẽ VF đã nhận ra rằng ntd ko muốn bỏ nhiều tiền ra mua 1 con xe rẻ tiền hạng A, còn 1 khi giá đã tiệm cận pk trên thì ng ta sẽ mua xe hạng B ngay.
Thật giá này không cụ.Thời điểm này Su Ciaz AT đag khuyến mãi 450tr, có thần kinh mới đi mua con fadil full cụ nhỉ?!
Thời điểm này Su Ciaz AT đag khuyến mãi 450tr, có thần kinh mới đi mua con fadil full cụ nhỉ?!
E đag chạy Su nên có vài nhận xét là xe Su tiết kiệm bền bỉ. Con Ciaz quá đáng đồng tiền luôn so với các model khúc B,C ở VN.Cụ nói thế này thì tó nó mua xe của nhà Vô lô đi a à
Máy công suất hạng B, nhưng khung gầm kích thước, kết cấu chắc chắn hạng A, họ nói chả sai đâu. Còn máy GM thì bú xăng nổi tiếng từ xưa, máy Fadin 1.4 bú xăng có khi hơn Altis 1.8 của Toy tạchthực ra những ông đã mua đều bị lừa, bị đánh lừa cảm giác, tất cả Vìnfast và truyền thông nói là Fadin phân khúc hạng A, tuy nhiên chả có cái mẹ gì của hạng A cả, ngoài cái vỏ bọc nho nhỏ như Spark, còn lại toàn của hạng b nên việc so sánh với spark hay morning là vô nghĩa, đem so thằng 1,4 với thằng 1,0 thì đương nhiên nó phải khoẻ hơn, nó phải mạnh mẽ hơn, đầm hơn, sao các ông không mang cái tốn xăng mà so sánh, ng ta chỉ có tầm 300-350tr đương nhiên ng ta phải muốn tiết kiệm xăng, mà đi 1,4 với bộ máy chưa kiểm chứng kia chắc nó cũng ngốn 8-9l trong nội đô chứ chả ít,
nhẽ ra nó phải được so sánh với, Mitsubishi Attrage, Nissan Sunny, accent mới đúng, tại sao? em cứ so tạm với Accent
1. về giá: 465tr. và Accent: 501tr
2. hộp số: đều 1,4 AT.
3. chiều rộng, dài, cao, độ an toàn, tiêu hao nhiên liệu...........đều thua Accent:
Em mua hơn năm rồi còn tiếc nữa là ;pThật giá này không cụ.
Nếu thật thì phải đến mấy trăm ông mua xe hạng A tháng rồi giờ dở mếu, dở khóc.
Nói trời nói đất gì thì con xe hạng A, dù có trang bị tận chân răng, không thể ngồi sướng, lái sướng và an toàn bằng con xe size B được.
Su lại là thương hiệu uy tín trong các dòng xe cở nhỏ.
Trong group fadil ko thấy khoe tiêu hao nhiên liệu mấy cụ ạ, xác nặng máy to khó mà dưới 8l đi phố. 1.4 coi như con aveo cũ đi thì quanh 10-12l/100km mất.Máy công suất hạng B, nhưng khung gầm kích thước, kết cấu chắc chắn hạng A, họ nói chả sai đâu. Còn máy GM thì bú xăng nổi tiếng từ xưa, máy Fadin 1.4 bú xăng có khi hơn Altis 1.8 của Toy tạch
Cụ nên so sánh nó với Aveo, so với Accent hơi hài, lại còn tiết kiệm nhiên liệu hơn xe cùng dung tích xilanh của Hyundai thì em đến quỳ.thực ra những ông đã mua đều bị lừa, bị đánh lừa cảm giác, tất cả Vìnfast và truyền thông nói là Fadin phân khúc hạng A, tuy nhiên chả có cái mẹ gì của hạng A cả, ngoài
cái vỏ bọc nho nhỏ như Spark, còn lại toàn của hạng b nên việc so sánh với spark hay morning là vô nghĩa, đem so thằng 1,4 với thằng 1,0 thì đương nhiên nó phải khoẻ hơn, nó phải mạnh mẽ hơn, đầm hơn, sao các ông không mang cái tốn xăng mà so sánh, ng ta chỉ có tầm 300-350tr đương nhiên ng ta phải muốn tiết kiệm xăng, mà đi 1,4 với bộ máy chưa kiểm chứng kia chắc nó cũng ngốn 8-9l trong nội đô chứ chả ít,
nhẽ ra nó phải được so sánh với, Mitsubishi Attrage, Nissan Sunny, accent mới đúng, tại sao? em cứ so tạm với Accent
1. về giá: 465tr. và Accent: 501tr
2. hộp số: đều 1,4 AT.
3. chiều rộng, dài, cao, độ an toàn, tiêu hao nhiên liệu...........đều thua Accent: