Hiện tại là 16 L /100km .
Chưa cao với Volvo cụ ạ.
Theo em thấy thì ở VN mình
chất lượng xăng quá dị dạng,cho nên sau vài nghìn km muội than bám vào thành súp-páp ,cặn xăng và muội than bám vào đầu kim phun,
dẫn đến tình trạng không kín khít nên ăn xăng là tất yếu.Các bác hình dung kim phun không đóng kín được ,mà bơm xăng luôn duy trì 1 áp lực cao( vài atm) lên đầu kim phun,nên xảy ra sự rò rỉ qua đầu kim phun ngay cả khi không cần phun xăng:'(
Ở gara hay xử lí bằng cách tháo kim phun,đấu điện rồi xịt lọ Carbulator Cleaner,có cải thiện vấn đề nhưng không triệt để vì không rửa được phần súp páp và đỉnh buồng đốt,và thời gian tháo lắp lâu:6:
Cách hay hơn là dùng máy tạo áp lực để đưa dung dịch rửa vào chạy thay xăng trong khoảng 15 phút(k)Nhưng ga ra nào có máy này thì em chịu:77:Hơn nữa dung dịch loại này có thể giết chết hệ thống xử lí khí thải catalyst.
Cách vừa vừa là bác đổ thuốc vào bình xăng,công dụng vừa phải và thời gian áp-phê là sau khi chạy hết bình xăng có pha thuốc:6:Ưu là rẻ và đơn giản:21: