Lúc nào rảnh, cụ quay cái cờ líp tổng thể và chi tiết phát. chứ cái CL của cụ vừa rồi, thấy mỗi 1 bánh trước.
xe chạy ngon nhỉ cụ. em thích rồi đấy may cho cụ là không có xxx đấy chạy thế này xxx nó nhìn thấy thì chết )sâu so ri các cụ... hihhiih, em mới up tạm cái video lên face, các cụ xem tạm ạ. hihiih
[video]https://www.facebook.com/photo.php?v=195620940603753&set=vb.100004675443811&type=2&theater[/video]
ớ quên mất nhà cụ ở đâu nhỉ. hôm nào giao lưu cho em đến chạy thử bữaem đi quanh nhà thôi, có thấy cũng kệ mấy cụ ấy, hnay là ngày đầu tiên em nhày lên xe ( của em ) hihhih, bh thì lái khá thạo rồi, lùi chuồng ngon ( cửa nhà 1.6m mà xe em 1.5m) em lùi vào ngon, hihiih, công nhận xe em dễ lái , hhii, hnay thì nhận xe về rồi, đang để trong gara nhà em, em sẽ hoàn thiện phần thân vỏ và linh tinh...
em cám ơn các cụ đã động viên, hihihihi
cụ cho xin địa chỉ để e qua học hỏi kinh nghiệm với.em đi quanh nhà thôi, có thấy cũng kệ mấy cụ ấy, hnay là ngày đầu tiên em nhày lên xe ( của em ) hihhih, bh thì lái khá thạo rồi, lùi chuồng ngon ( cửa nhà 1.6m mà xe em 1.5m) em lùi vào ngon, hihiih, công nhận xe em dễ lái , hhii, hnay thì nhận xe về rồi, đang để trong gara nhà em, em sẽ hoàn thiện phần thân vỏ và linh tinh...
em cám ơn các cụ đã động viên, hihihihi
ui trùi, vạn sự khởi đầu nan cụ ơi, lần đầu e lấy xe về lùi cái bay nửa đống gạch ( 200 viên) tiến lên làm cái mất cọc gỗ ở cổng. khí khìdạo này, nhận xe về gara, em thấy xe mình như một con bệnh, với quá nhiều bệnh mà em cần phải chữa trị, phanh chưa chuẩn, không ăn và bị bó, em phải tiện lại moay ơ ( hay may ơ j đó) rùi lắp lại, cũng ngon rồi, rút được kinh nghiệm là sau này có làm cái thứ 2 thì phải làm moay ơ dày hơn và tiện cho chuẩn luôn... phanh thì phải sửa lại một vài chi tiết, lắp thêm lò so kéo lại khi mình nhả phanh, phanh không bị bó nữa. bánh trước phải tháo ra chỉnh tiện lại moay ơ ( chỉ là chỉnh sửa lại chứ không phải tiện mới) rồi làm lại 2 quả lốp ngược vân và làm lại 3 quả bị xuống hơi... cần số cho hộp số xe máy em phải tự tke lại, hiện tại thì bác cả làm hơi chán, chưa chuẩn lắm nên em phải làm lại... em đã làm xong chắn bùn bánh trước.
hôm nay thằng em gần gara ( sửa điện đóm cho em ) nhảy lên xe, vốn đã có lái xe tải rồi nên em cũng yên tâm, em với nó ngồi lên, cứ tưởng là lái ngon lành rồi nên em cũng chẳng lăn tăn lắm, nào ngờ... nó nhấn chân ga vần vô lăng sang phải để cua, em nhìn nó vào số... nó vần tay lái hơi quá, em nhìn phía trước có thằng cu đi xe đạp, nó nhanh tay vần tay lái tránh sang trái... vần nhiều quá nó lao sang hẳn bên đó, định nhấn chân phanh thì nó lại nhầm chân ga, xe lao vù và ầm một cái lên hè của một nhà... có cái xe Wave RSX mới bị xe em dụi cho một cái kêu loảng xoảng... cùng với một ôn Dream lao đến bị ép vào chung số phận với con wave kia... con dream thì không bị j, con rsx thì vỡ mấy mảng nhựa đi thay mất gần triệu... iihihih... may mà không ai làm sao.
Haizzz... chả trách đợt này e thấy bác bỏ bê cái thớt này quá, cứ tưởng bác ko còn chăm chút cho đứa con cưng 110cc nữa.dạo này, nhận xe về gara, em thấy xe mình như một con bệnh, với quá nhiều bệnh mà em cần phải chữa trị, phanh chưa chuẩn, không ăn và bị bó, em phải tiện lại moay ơ ( hay may ơ j đó) rùi lắp lại, cũng ngon rồi, rút được kinh nghiệm là sau này có làm cái thứ 2 thì phải làm moay ơ dày hơn và tiện cho chuẩn luôn... phanh thì phải sửa lại một vài chi tiết, lắp thêm lò so kéo lại khi mình nhả phanh, phanh không bị bó nữa. bánh trước phải tháo ra chỉnh tiện lại moay ơ ( chỉ là chỉnh sửa lại chứ không phải tiện mới) rồi làm lại 2 quả lốp ngược vân và làm lại 3 quả bị xuống hơi... cần số cho hộp số xe máy em phải tự tke lại, hiện tại thì bác cả làm hơi chán, chưa chuẩn lắm nên em phải làm lại... em đã làm xong chắn bùn bánh trước.
hôm nay thằng em gần gara ( sửa điện đóm cho em ) nhảy lên xe, vốn đã có lái xe tải rồi nên em cũng yên tâm, em với nó ngồi lên, cứ tưởng là lái ngon lành rồi nên em cũng chẳng lăn tăn lắm, nào ngờ... nó nhấn chân ga vần vô lăng sang phải để cua, em nhìn nó vào số... nó vần tay lái hơi quá, em nhìn phía trước có thằng cu đi xe đạp, nó nhanh tay vần tay lái tránh sang trái... vần nhiều quá nó lao sang hẳn bên đó, định nhấn chân phanh thì nó lại nhầm chân ga, xe lao vù và ầm một cái lên hè của một nhà... có cái xe Wave RSX mới bị xe em dụi cho một cái kêu loảng xoảng... cùng với một ôn Dream lao đến bị ép vào chung số phận với con wave kia... con dream thì không bị j, con rsx thì vỡ mấy mảng nhựa đi thay mất gần triệu... iihihih... may mà không ai làm sao.
hihi. xin lỗi các cụ. em thì yêu nó lắm bỏ sao được ạ. em dại này lu bu nhiều việc quá, đang phải chỉnh sửa lại nên cũng chưa có j mới.Haizzz... chả trách đợt này e thấy bác bỏ bê cái thớt này quá, cứ tưởng bác ko còn chăm chút cho đứa con cưng 110cc nữa.
em thì lùi chuồng ngon rồi. xe 1.5m . cửa 1.6m hôm đầu thì còn phải tiến tiến lùi lùi. bh thì cho một cua là ngon lành luôn. hihi. em chưa lái xe bh nhưng bh thì cũng khá thạo rồi. hihiui trùi, vạn sự khởi đầu nan cụ ơi, lần đầu e lấy xe về lùi cái bay nửa đống gạch ( 200 viên) tiến lên làm cái mất cọc gỗ ở cổng. khí khì
Theo e, hay cụ chơi kiểu kính bằng mêca (như mấy loại xe sân gofl hay dùng), còn phần vỏ, cụ chơi dạng mui trần, khi cần che mưa nắng thì dùng bạt trùm lên..hehe (đặt thợ người ta may cho cái bạt với kích cỡ phù hợp với xe). Nếu hoành tráng thì làm cái cơ cấu trùm cho tiện, có thể dùng tay hoặc auto, có lẽ dùng tay cho đơn giản.hihi. xin lỗi các cụ. em thì yêu nó lắm bỏ sao được ạ. em dại này lu bu nhiều việc quá, đang phải chỉnh sửa lại nên cũng chưa có j mới.
em tính thì có lẽ em mua một cái kính ô tô như con spark rồi lắp vào ạ. Chứ kính ô tô theo em biết thì có cả giảm tốc mà lại là 2 lớp an toàn. phân trên có thể em dùng Mika hoặc nhôm tấm. cửa thì chắc là phải dùng Mika rồi. hix