Em thì em thích cái bánh và vành dầy hơn chút trông cho nó gấu!
Giống cụ này.Vì tò mò và nể cái độ máu của cụ chủ, hằng ngày vẫn lượn lờ qua thớt này hóng, nên sáng nào em cũng phải ngậm thêm sâm, cũng vì sợ "lao lực" như cụ.
em đang đi tìm mua đồ và tìm nhà thầu cho vụ kính lái. hnay em vừa hỏi một cụ chuyên về kính, cụ ấy báo em hơn 1tr, kính uốn cong em báo kích thước 1m8 * 1m5. cong hai mép hai bên nữa. em dự là ai đi xem thực tế ntn, hôm trước đi tìm mua lưới để lắp vào hốc gió 2 bên và phía sau mặt calang nhưng không tìm được, em thì em phải mua được cái nào em thật ưng cơ, chứ không theo kiểu " sài tạm" hiihih, đang trong dai đoạn đi mua đồ nên hơi mất thời gian, các cụ thông cảm, em lại đang phải đi thực tập nữa chứ, 2 tháng...sau hơn tháng mới dám vào hóng tiếp! Em mà ngồi kê dép ăn mầm đá như mấy cụ kia chắc "lao lực" vì hóng xe của cụ mất ah! Hôm nay thấy em nó lên khung cũng ra cái Xe rồi đấy cụ nhỉ! ^^,
ihhiih, em thích mùa thu nhất đấy ạ, haha, nhiều cái khó lắm các cụ ah, vì là phải tự thiết kế, giám sát thi công, chỉnh sửa tke, chế cháo... các cụ ủng hộhaiz da, nắng nóng thế này mà công trình cụ chủ vẫn dang dở ,cụ thấy mệt quá thì để vào thu mát mẻ làm tiếp cụ ợ. hi hi...
em cũng muốn lắm... nhưng cụ thấy đấy, kinh tế thế giới đang suy thoái nhà em cũng ảnh hưởng nặng nề... hiihihhi cụ nhìn cái bánh sau con SH nhé, nó như vậy, em nghĩ nó cũng khá ổn, thậm chí khi mới nhận về em còn sợ nó to quá nhưng bh thì em thấy thích nó rồi...ihihhiiEm thì em thích cái bánh và vành dầy hơn chút trông cho nó gấu!
cụ rảnh thì vào gạch đá với em cho vui, ngày nào em cũng hóng mấy cụ. ihihihhiVì tò mò và nể cái độ máu của cụ chủ, hằng ngày vẫn lượn lờ qua thớt này hóng, nên sáng nào em cũng phải ngậm thêm sâm, cũng vì sợ "lao lực" như cụ.
1 triệu cho tấm kính cong của bác thì quá ổn. Cụ đặt làm luôn không họ lại đổi ý đấy.em đang đi tìm mua đồ và tìm nhà thầu cho vụ kính lái. hnay em vừa hỏi một cụ chuyên về kính, cụ ấy báo em hơn 1tr, kính uốn cong em báo kích thước 1m8 * 1m5. cong hai mép hai bên nữa. em dự là ai đi xem thực tế ntn, hôm trước đi tìm mua lưới để lắp vào hốc gió 2 bên và phía sau mặt calang nhưng không tìm được, em thì em phải mua được cái nào em thật ưng cơ, chứ không theo kiểu " sài tạm" hiihih, đang trong dai đoạn đi mua đồ nên hơi mất thời gian, các cụ thông cảm, em lại đang phải đi thực tập nữa chứ, 2 tháng...
Bữa trước cụ inbox em, chắc cụ biết em đang có cái ý định dở hơi như cụ đang theo đuổi.cụ rảnh thì vào gạch đá với em cho vui, ngày nào em cũng hóng mấy cụ. ihihihhi
cái hộp số cụ dùng nghe cụ nói em nghĩ chắc cụ mua của mấy bác 3 bánh, máy thì quan trọng là phải ngon chứ không cần quá khỏe cụ ah, hộp số như cụ nói chắc chỉ có số tiến và lùi, nếu cụ dùng loại ấy theo nhiều bác làm nghề nói thì sẽ không đạt tốc độ, ví dụ như chỉ chạy tối đa 40km/h mà chạy nó kêu kinh lắm. dùng hộp số của xe 5 tạ thì cụ có thể vít lên 60km uk mà máy và hộp số chạy vẫn êm. còn cái bánh thì inch là quá nhỏ, càng nhỏ hơn khi cụ lại dùng hộp số như vậy. trước em cũng như cụ, tìm mua cái hộp số ấy, dễ lắp đặt, giá rẻ hơn vài trăm, bánh thì trước em định mua cái bánh của attila... nhưng sau rồi mấy bác tư vấn em không mua nữa. lốp bề mặt tiếp xúc lớn là cũng mệt đấy cụ ah, xe động cơ nhỏ mà ma sát lớn...Bữa trước cụ inbox em, chắc cụ biết em đang có cái ý định dở hơi như cụ đang theo đuổi.
Vật tư của em sơ lược định thế này:
Mua 1 cụm động cơ (175cc, làm mát bằng dung dịch) + cầu sau và giảm sóc lá của xe 3 gác ( Cụm động cơ đã có cả số lùi).
Dùng 4 bánh oto (ko cần lazang đúc, 13inch). Cơ cấu lái của Matiz (không chơi trợ lực).
Mấy cái này chỗ em cũng tốn một lượng khá khá rồi.
Cụ có cao kiến gì khác ko, ném em phát. Và nếu như cụ đồng tình, cụ có cái địa chỉ mua mấy cái đồ kia mà giá mềm chut.
Tks cụ!
Em hiểu ý cụ. Xe chỉ để chạy loanh quanh nên em cũng ko yêu cầu chạy nhanh, gia tốc kha khá là điều em quan tâm hơn. Cụm động cơ của xe 3 gác có luôn hộp số: 2 cần số riêng biệt, 1 cần chuyên để tiến lùi, cần còn lại để sang các cấp độ. Vì động cơ 175cc, đường kính bánh lại nhỏ, nên em nghĩ dùng bánh oto có bề rộng lớn cũng không phải vấn đề nghiêm trọng, đổi lại trông nó cứng cáp và có phần xì pót hơn. Tốc độ cỡ 40km là em thỏa mãn rồi.cái hộp số cụ dùng nghe cụ nói em nghĩ chắc cụ mua của mấy bác 3 bánh, máy thì quan trọng là phải ngon chứ không cần quá khỏe cụ ah, hộp số như cụ nói chắc chỉ có số tiến và lùi, nếu cụ dùng loại ấy theo nhiều bác làm nghề nói thì sẽ không đạt tốc độ, ví dụ như chỉ chạy tối đa 40km/h mà chạy nó kêu kinh lắm. dùng hộp số của xe 5 tạ thì cụ có thể vít lên 60km uk mà máy và hộp số chạy vẫn êm. còn cái bánh thì inch là quá nhỏ, càng nhỏ hơn khi cụ lại dùng hộp số như vậy. trước em cũng như cụ, tìm mua cái hộp số ấy, dễ lắp đặt, giá rẻ hơn vài trăm, bánh thì trước em định mua cái bánh của attila... nhưng sau rồi mấy bác tư vấn em không mua nữa. lốp bề mặt tiếp xúc lớn là cũng mệt đấy cụ ah, xe động cơ nhỏ mà ma sát lớn...
em ở hnoi. cụ ở nbinh sao mà đi đc. hnay bác cả báotieenf công và tiên vật Liệu. ôi... đào đâu ra tiền bh chứ. kinh tế thì khủng hoảng ... chắc em treo dự án này mấtEm hiểu ý cụ. Xe chỉ để chạy loanh quanh nên em cũng ko yêu cầu chạy nhanh, gia tốc kha khá là điều em quan tâm hơn. Cụm động cơ của xe 3 gác có luôn hộp số: 2 cần số riêng biệt, 1 cần chuyên để tiến lùi, cần còn lại để sang các cấp độ. Vì động cơ 175cc, đường kính bánh lại nhỏ, nên em nghĩ dùng bánh oto có bề rộng lớn cũng không phải vấn đề nghiêm trọng, đổi lại trông nó cứng cáp và có phần xì pót hơn. Tốc độ cỡ 40km là em thỏa mãn rồi.
Đúng như cụ nói, điều em lo ngại nhất là cái vụ chưa kiếm được bác thợ nào ngon để phò em cả. Hay cụ giới thiệu cái xưởng nơi đẻ ra cái xe của cụ ấy cho em?
đam mê thôi cụ.e phục bác quá