Nhiều ảnh cụ chủ up em không xem được nên đánh gia hơi khó.
Về cá nhân em rất ủng hộ những ai sáng tạo, dám làm như cụ chủ. Nếu VN mình nhiều người có ý tưởng rồi bắt tay vào làm, được mọi người khuyến khích (em ghét nhất ai chỉ chê bai, hạch họe mà không bắt tay vào thực tế), Nhà nước khuyến khích... Thì VN mình sẽ phát triển tốt hơn.
Lẽ đó em đề cao việc làm của cụ chủ, của các cụ/mợ đã góp ý cho cụ chủ thực hiện hoàn thiện các chi tiết dự án. Phần em có chút ý thế này:
- Cụ chủ nên chú ý thêm các thanh giằng kết cấu gầm, giảm xóc... để khi vận hành vào đường xấu chịu được lực vặn; vào cua lực dòn vào góc cua; khi phanh lực tác động lên giảm xóc và khung gầm phí dầu xe...
- Công suất máy nhỏ nên cố gắng giảm tải nên phần vỏ xe em thấy nên làm khung rồi máy may bạt che (kiểu như U oát chủa Nga ngố).
- Cụ ở Hà Lội theo em cũng nên quan tâm đến máy và các chi tiết khác bị ngập nước khi vận hành, nên có tấm tôn hoặc nhự che gầm máy... kẻo nó đứng ỳ ra...xxx lại lại phiền...
Cụ nên vận hành thử ngay khi xong gầm và lắp máy, đánh giá hoàn thiện ở mức có thể theo khả năng, yêu cầu... rồi hoàn thiện body em nó sau.
Đại ý em có vài nhời vậy đã, có gì cụ bỏ quá cho.