Chạy thì được, nhưng hơi yếu thôi. Cứ chạy cái đã, sau có điều kiện thì nâng cấp, sửa chữa. Sáng tạo và hoàn thiện là một quá trình không có điểm kết thúc mà!
Vỏ nhôm là hợp lý đấy bác ạ, đúc compozit thì lắm công đoạn nhiêu khê mà lại cũng chả nhẹ hơn vỏ tôn mấy.cái này thực sự là làm em suy nghĩ rất nhiều. trước em có ý định là dùng composit đúc khuôn. nhưng sau lại thôi. còn vấn đề Tôn hay nhôm thì em tính rất kĩ rồi. nếu dùng Tôn thì phải dùng thép tấm ít nhất thì cũng phải 0.8 ly. nhưng một Vấn đe khác đo là nêu dùng thép tấm như thế thì xe sẽ rất nặng. động cơ thì nhỏ mà xe thì nặng ắt sẽ nhiều Vấn đề, hơn nữa sắt khi uốn các điểm bo tròn hay cong thường sẽ bị Sóng. vây nên em quyết Đinh sử dựng nhôm dạng tấm. nó khoảng 420 nghìn /tấm loại 1 ly. kích thước 1.2 * 2.4m. nhôm tấm với đặc điểm Là nhẹ hơn thép, dễ gia công, không bị sóng khi uốn cong. hihi
em nói thật chứ chỉ sợ các cụ không dám thôi. heheNể cụ luôn . Lúc nào xong cụ cho em lái thử với nhé
vâng. em cũng ngại nhất là khâu đúc khuôn. mà em thì chưa có kinh nghiệm j. làm nhôm tấm mình thích uốn éo kiểu j cũng được. mà lại còn chắc chắn. hjhjVỏ nhôm là hợp lý đấy bác ạ, đúc compozit thì lắm công đoạn nhiêu khê mà lại cũng chả nhẹ hơn vỏ tôn mấy.
cụ nói chuẩn đấy. nhưng lý thuyết là như thế. em mà khoe hộp số 20 cấp thì chắc ai cũng bảo em chém gió mất. 17 cấp thôi cụ ah. không đến 20 đâu.nếu bác vẫn dùng số ở cái máy o.1 đó thì hộp số của bác sẽ thành 20 cấp là đúng chứ k phải như 9 cấp của bác nói đâu. Máy 4 số, hộp số 4 tiến 1 lùi phải k vậy...gảy số trên volang thì cũng dễ làm bởi ở máy là số bán tự động rồi chỉ cần chế tay nẫy gạt lên gạt xuống là nó chuyển số rồi đúng k bác... Mấy cái này em cũng đã nghiên cứu lâu năm rồi nhưng máy móc k có để tự làm @@!
hộp số chính là 3 số tiến 1 số lùi hả báccụ nói chuẩn đấy. nhưng lý thuyết là như thế. em mà khoe hộp số 20 cấp thì chắc ai cũng bảo em chém gió mất. 17 cấp thôi cụ ah. không đến 20 đâu.
Em thì chuyên đúc đổ khuôn vì em làm bên mỹ thuật. Lúc nào bác gò thì chụp ảnh các công đoạn em nghía học hỏi với.vâng. em cũng ngại nhất là khâu đúc khuôn. mà em thì chưa có kinh nghiệm j. làm nhôm tấm mình thích uốn éo kiểu j cũng được. mà lại còn chắc chắn. hjhj
nghiêm trọng vậy hả cụ, em không rõ về phần này lắm , nhưng em nghĩ là khi đi vào chỗ sóc thì cái bánh nó chỉ di chuyển theo hướng thẳng đứng chứ nó có chạy trước hay chạy sau đâu, cụ xem lại phần kết cấu cầu trước của em xem... hihihi
nhân tiện bác quay lại cho em 2 đầu phuộc trước theo chiều ngang với xe chứ bác quay dọc như vậy là sai khoa học trầm trọng rồi. Nếu như tải nặng hoặc khi xóc xe dàn dí bánh trước sẽ đưa ra sau khi đê đầu phuộc quay dọc theo xe như vậy thì phuộc sẽ bị bẻ cong hoặc sắt si sẽ bị cong
cụ này chắc mê máy bay tàu bò lắm đây, nhìn cái ảnh là biết rồi. em cho đó là một lời khen ( em thích dưa bở lắm)hihihhiDự án củ cụ có khi thiết thực hơn dự án chế tạo máy bay không người lái ấy nhỉ!
nếu cụ tính là lùi với 4 cấp độ nữa thì qảu thực nó là 20 cấp, hhihiihhộp số chính là 3 số tiến 1 số lùi hả bác
cụ này chém em nhá. cụ nói em không bình thường chứ j... hehe, vodka em xin nhận, lái xe thì cụ phải mua bảo hiểm trước nhé có mua thì em mới dám đưa chìa khóa cho cụ, có em chẳng có tiền đền cụ đâu. hhhiihQuá công phu, quá tài tình, người bình thường như em đố làm đố nghĩ ra được như cụ chủ.
Tiếp túc hóng sản phẩm của cụ. Em mời cụ vodka, và em cũng đăng ký được lái thử vào 1 ngày đẹp giời ạ (b)(b)(b)