- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,624
- Động cơ
- 970,394 Mã lực
Em chưa hiểu còm của cụ? ý cụ ko được vượt làn trong?Cụ chưa hiểu điều gì?
Em chưa hiểu còm của cụ? ý cụ ko được vượt làn trong?Cụ chưa hiểu điều gì?
E như cụ này ạCó thể trên xe có một mợ nữa, và họ đang thân mật .
Ý cụ là phi vào làn khẩn cấp (làn còn lại, bên phải chiều xe chạy) và nhoi lên? Éo được thế đâuEm chưa hiểu còm của cụ? ý cụ ko được vượt làn trong?
Cụ căn cứ vào đâu mà bảo nó là làn khẩn cấp vậy ợ?Ý cụ là phi vào làn khẩn cấp (làn còn lại, bên phải chiều xe chạy) và nhoi lên? Éo được thế đâu
Ý cụ là phi vào làn khẩn cấp (làn còn lại, bên phải chiều xe chạy) và nhoi lên? Éo được thế đâu
Cụ khẳng định là cho em phát cái "làn trong" cụ nói có phải là cái màu đỏ trên không ạ. Em đã phải cẩn thận mở ngoặc rồi còn gì.Cụ căn cứ vào đâu mà bảo nó là làn khẩn cấp vậy ợ?
Cụ khẳng định là cho em phát cái "làn trong" cụ nói có phải là cái màu đỏ trên không ạ. Em đã phải cẩn thận mở ngoặc rồi còn gì.
Nếu đúng thì em khẳng định nó là làn khẩn cấp, mặc dù cái đường này (đoạn này) chúng nó cố gán ghép rằng đấy là cao tốc, vẫn thu phí đường cao tốc.
Vâng. Khổ thân em. Nốt phát này thôi cụ nháNó đó ợ. E thắc mắc cụ căn cứ vào đâu bảo nó là làn khẩn cấp. Mời cụ trích luật ra dùm e.
[/SIZE nói:Thông số kỹ thuật
- Vận tốc:
Đoạn 2 làn xe: Vận tốc tối thiểu là 60 km/h, vận tốc tối đa là 80km/h.
Còn theo thiết kế, tốc độ tối đa 120 km/h. VEC sẽ áp dụng cho phép xe chạy với tốc độ tối đa 120 km/h khi các điều kiệm đảm bảo an toàn trên toàn tuyến được hoàn thành.
- Đoạn 4 làn xe: Vận tốc tối thiểu là 60 km/h, vận tốc tối đa là 100km/h
- Làn đường:
- Đoạn từ Hà Nội đi Yên Bái có 4 làn xe, 2 làn dừng khẩn cấp với tốc độ tối đa 120km/h (từ km0+00 – km123 +080). Mỗi chiều chạy 2 làn xe, mỗi làn rộng 3,75m và một làn xe dừng khẩn cấp rộng 3m.
- Đoạn từ Yên Bái đi Lào Cai với 2 làn xe, 2 làn dừng khẩn cấp, tốc độ tối đa 80 km/h. Theo đó, mỗi chiều xe chạy trên cao tốc 2 làn gồm 1 làn xe chạy (3,5 m) và 1 làn dừng khẩn cấp (2,5m). Vạch sơn liền chia 2 chiều; cho phép xe chạy vào làn khẩn cấp. Cứ 8 -10 km lại có một đoạn 4 làn dài 1km để các xe vượt nhau. Ngoài ra, cứ 2,5 km được bố trí vạch sơn vết đứt đoạn so le nhau để các phương tiện vượt ngược chiều.
Vâng. Khổ thân em. Nốt phát này thôi cụ nhá
Cụ dùng tạm wiki vậy, em biết wiki không phải là chân lý ạ. Em ngại gúc quá.
Trích:
[/SIZE]
Còn về pháp lý thì nó có tiêu chuẩn đường cao tốc, cụ gúc giúp em phát.
Vâng. Khổ thân em. Nốt phát này thôi cụ nhá
Cụ dùng tạm wiki vậy, em biết wiki không phải là chân lý ạ. Em ngại gúc quá.
Còn về pháp lý thì nó có tiêu chuẩn đường cao tốc, cụ gúc giúp em phát.
E chỉ tin vào vạch kẻ đường chứ chả tin bố con thằng nào cả. Nếu thích nó là làn dừng khẩn cấp thì kẻ lại vạch dùm. Còn vạch như trong clip thì e hiểu đó là 2 làn xe. Lái xe thực hiện theo biển báo, chỉ dẫn vạch đường; chứ ko phải từ miệng bọn phát biểu trên báo cụ nhé.
Làn dừng khẩn cấp bao giờ cũng được ngăn cách với phần đường xe chạy bằng vạch 1.2. Cụ tìm dùm e cái vạch đó trong clip. Nếu cụ ko nhớ vạch đó ra răng, mời hỏi cụ gúc.
Thằng kẻ đường (làm trực tiếp) có thể lười.
Thằng thiết kế không lười được, chí ít nó đáng tin hơn thằng kẻ đường
Thằng thiết kế thì nó phải tuân thủ theo tiêu chuẩn của nhà nước. Em gúc thì nó có Tiêu chuẩn TCVN 5729:2012, chẳng biết nó có còn hiệu lực không? Có sửa thì chắc cũng vẫn đại khái thế. Trong cái tiêu chuẩn chết tiệt kia, làn dừng khẩn cấp là bắt buộc phải có, ngôn ngữ chuyên ngành nó gọi là "dải dừng xe khẩn cấp".
Cụ tin thằng kẻ đường hay cụ tin tiêu chuẩn?
E đã xem lại clip. Đoạn đầu clip kẻ vạch liền 1.2 => làn bên phải là làn khẩn cấp (nếu nó rộng 20cm). Nhưng đi 1 đoạn nó chuyển thành vạch đứt. Chả có lý do gì đang liền thành đứt ngoài việc đó ko còn là làn khẩn cấp nữa. Thậm chí cái đoạn vạch liền truớc đó nếu rộng ko đủ 20cm thì e hiểu đó là vạch cấm chuyển làn
Hôm nay rảnh chém vui với cụ phát,
Thật ra tất cả đều đúng, mỗi thằng thu phí nó đánh lận con đen thôi ạ.
- Thằng viết Wiki nó nói đoạn Yên Bái - Lào Cai cho đi vào làn khẩn cấp, nó nói có lý. Đoạn vạch liền không được vào, đoạn đứt vào được.
- Thằng kẻ đường nó kẻ theo thiết kế.
- Thằng thiết kế thì nó cứ vẽ ra thế, các ông gọi là cao tốc thì kệ các ông
Tóm lại là xe biển 24A-016.24 chạy bố láo bởi lẽ:
- Chạy tốc độ 40-50 km/h là quá thấp, gây cản trở xe em và đoàn xe phía sau.
- Nháy đèn để giục nó đi nhanh lên thì nó xinh nhan phải, hành động này khó hiểu.
Không rõ nó ngỏ ý muốn xe em đi về bên đấy hay nó có ý định dẹp vào để xe em đi qua.
- Theo luật, nó đi chậm thì nó phải đi về bên phải (cái này đã có quá nhiều pic rồi, em không tranh luận nữa).
- Việc xe em đi vào "làn trong" là không được do: vạch liền thì em không được đi vào + không rõ thằng trước muốn gì + làn đấy quá trật trội để đi tốc độ cao (không an toàn).
Và cuối cùng quay về cái máng cám lợn #1 của em
Cụ thượng tôn pháp luật là rất tốt Tuy nhiên cụ hơi bảo thủ.1. E ko phản đối và bảo vệ con nhợn kia
2. E chỉ căn cứ vào luật, và e thấy cụ khẳng định chắc nịch thì e mới hỏi lại thôi. Cụ đừng lôi cái tiêu chuẩn cao tốc với mấy thằng ăn tục nói phét trên báo ra đây. Nếu theo tiêu chuẩn thì cái đường đó có được gọi mứt là cao tốc (đường đôi, tối thiểu mỗi bên 2 làn). Nếu đã ko đủ tiêu chuẩn cao tốc thì đừng lôi cái phải có làn khẩn cấp như điều kiện bắt buộc.
3. Cụ quote wiki e có đọc méo đâu
Cụ thượng tôn pháp luật là rất tốt Tuy nhiên cụ hơi bảo thủ.
- Đoạn HN _LC (được coi) là cao tốc vì trước khi vào và chuẩn bị ra nó có biển báo hiệu vào/ra cao tốc đúng chuẩn, cụ tham gia giao thông cụ phải chấp hành các quy định liên quan đến nó . Còn làm thêm làn nữa cho đủ 2 làn theo quy chuẩn, chắc chuẩn bị khởi công
- Em và cụ không đến đo được trực tiếp bề rộng mấy cái vạch kia nó bao nhiêu, mà có đo cũng chẳng làm gì. Cụ quan sát ở clip, so sánh tương quan giữa 2 cái vạch vàng (tim đường) và cái vạch trắng bên phải (mà cụ nói là trèo qua ấy). Em nhìn thì cái vạch trắng to hơn, có thể phân biệt được bằng mắt thường, cụ thấy sao?
- Như em nói trên, wiki không phải là chân lý, tuy nhiên nó cũng là ý kiến để tham khảo.
Em dừng, chúc cụ vui
Trình độ lão này cao siêu quá, k ai với nổiĐường 2 làn thì vào làn trong mà đi, bám theo mít nó làm gì
Hehe, Cụ chuẩn. Em ra đường thấy nhiều Cu/Mợ gắn OFFB chạy còn bát nháo kính người.Trình như này trên OF không hiếm. Có mấy píc hẳn hoi.