- Biển số
- OF-53427
- Ngày cấp bằng
- 22/12/09
- Số km
- 127
- Động cơ
- 452,970 Mã lực
- Tuổi
- 35
- Nơi ở
- Hà Đông Hà Nội
hoành tráng quá...(b)(b)(b)
Cũng chẳng bít được :^):^):^)con này thì cứu hộ của XXX mới vác về được.
100km mà ăn có 40l thì cũng khiêm tốn cụ nhờ, nhà ọp rốt chơi ngon, có lần em đi với mấy bác T54 trên Xuân Mai thấy bảo ăn 3l/km cơXe Kraz này 1km ăn mấy lít dầu hả Mốc?[/quote]
Mốc có khi ** bít về giống kông lông Ngố lày
Ngày xưa, a đi bán mấy con Kraz 255b lày mãi nhưng chậm lém không bằng mấy con 256 b1
Con Kraz 255b này nó chạy máy diesel V8, dung tích hoạt động cylindre ngót nghét ...15 lít.
Chạy 100 cây nó xơi 40 lít dầu vậy để đi được 1 cây nó uống gần nửa lít dầu diesel nhà Thảo bé àh :69::69::69:
Nó đốt tiền thuế của ta đóng mà dân gian cứ gọi tiền "nhà nước" thì 40 lít chứ 400 lít thì có nhiều đứa nó càng nừng.Con Kraz 255b này nó chạy máy diesel V8, dung tích hoạt động cylindre ngót nghét ...15 lít.
Chạy 100 cây nó xơi 40 lít dầu vậy để đi được 1 cây nó uống gần nửa lít dầu diesel nhà Thảo bé àh :69::69::69:
Em chả biết bây giờ thế nào chứ trước kia xe này chơi máy V10 với bộ "Súp" 6WD khắc hẳn máy KAMAZ, máy KAMAZ có hơi hưỡng máy tư bản roài (Ý tà lỳ thì phải), xe Kamaz không thuần Liên xô như em Krat này, trên xe có nhiều chi tiết nhập khẩu, thậm chí có cả đồ Mỹ.Con này máy V8 đó. Cả Kamaz cũng vầy.
Giống này bọn tớ vẫn đang bán ở ngay tại 53 Cầu đất nha :69::69::69:
Hông phải vầy đâu.Nó đốt tiền thuế của ta đóng mà dân gian cứ gọi tiền "nhà nước" thì 40 lít chứ 400 lít thì có nhiều đứa nó càng nừng.
Em chả biết bây giờ thế nào chứ trước kia xe này chơi máy V10 với bộ "Súp" 6WD khắc hẳn máy KAMAZ, máy KAMAZ có hơi hưỡng máy tư bản roài (Ý tà lỳ thì phải), xe Kamaz không thuần Liên xô như em Krat này, trên xe có nhiều chi tiết nhập khẩu, thậm chí có cả đồ Mỹ.
Em tưởng cụ nói sản xuất súc xích cơ^^Hông phải vầy đâu.
Thời bên này còn làm xe nhiều, em được đối tác Ngố nó mời đi thăm cái dây chuyền sản xuất kAMAZ ở xứ rợ Tatar.
Phải nói là kinh dị.
To như 1 thành phố.
Đầu vào của nó là than và quặng sắt.
Đầu ra là xe.
:77::77::77:
Cát cùng kính thì nó làm ở đâu chẳng bít dưng còn cao su thì nó mua của Vịt. Bên em cung cấp.Em tưởng cụ nói sản xuất súc xích cơ^^
Ơ thế phải có cát làm kính với lại bác trồng cao su trong đó nữa chứ ạ.
cụ chắc chuyên dòng xe Ngố:41:, cái thằng nhà máy YAMZ này chơi luôn từ Maz (Yamz-236), Kraz (Yamz-238), đến Belaz (Yamz-240) . Nghe bảo mấy anh Ural đời sau cũng lắp máy thằng này thì phải???*-)Con này máy V8 đó. Cả Kamaz cũng vầy.
Giống này bọn tớ vẫn đang bán ở ngay tại 53 Cầu đất nha :69::69::69:
Em thì cũng chỉ bít có tí ti í mờ. Có giề đáng kể đâu. Nghe xấu hổ lém.cụ chắc chuyên dòng xe Ngố:41:, cái thằng nhà máy YAMZ này chơi luôn từ Maz (Yamz-236), Kraz (Yamz-238), đến Belaz (Yamz-240) . Nghe bảo mấy anh Ural đời sau cũng lắp máy thằng này thì phải???*-)
Các loại đầu kéo siêu trường - siêu trọng nhà Ngố nó dùng để kéo tank hay tên lửa thường là MAZ cơ mờ cụ.Cái giống này lốp nó có khi cao gần bằng đầu người.Trước bọn em cũng có bán ít cẩu 40 tấn cho bên điện lực và đường sắt đều dựng trên khung MAZ cả.Mạn phép các cụ, ngày trước em cũng có 1 em Kamaz đời 2002, có 2 tăng áp hẳn hoi nhé. Đồ Kamaz không có đồ của Mẽo như cụ hardtop nói đâu, ngày trước thì thuần Liên Xô, về sau thì tàu khựa là nhiều. Nhưng nói túm lại không nên mang Kamaz ra so sánh với em Kraz này đc vì em Kraz vưỡn được các cụ nhà mình gọi là gấu, mà em trong bài này còn là gấu ông đó, chuyên kéo tên lửa bên Nga và đại loại hàng siêu trường siêu trọng. Bởi vậy nên tốc độ của nó thì hơn xe lu tý.
Em hơi ngoài lề tý, có lần em dắt em này kéo cái máy biến thế từ cảng HP đi Uông BÍ mà từ 9h tối ra khỏi cổng cảng, đến 5h sáng mới ra khỏi đất HP. :'(, báo hại em phải làm luật với mấy chú XXX mất 2 lần vì các chú ấy thay ca.:41::41::41::41::41::41:
Chuẩn không cần chỉnh. Việt nam thường dùng là Maz-537(đời 196x), con này vẫn dùng để kéo somi chở tank (8x8) và kéo các hàng siêu trường siêu trọng. Khủng nhất bây giờ là Maz-7917 (đời 198x) chuyên chở tên lửa đạn đạo topol-M 14 bánh(!) (12X14) động cơ V12 - 710HP!:41:Các loại đầu kéo siêu trường - siêu trọng nhà Ngố nó dùng để kéo tank hay tên lửa thường là MAZ cơ mờ cụ.Cái giống này lốp nó có khi cao gần bằng đầu người.Trước bọn em cũng có bán ít cẩu 40 tấn cho bên điện lực và đường sắt đều dựng trên khung MAZ cả.