Cuối năm 2021 cũng nghiên cứu e này và xl7, xl7 giá 535tr, em này giá 560tr, cuối cùng nhà cháu lấy xl7 vì nó rộng hơn
Em đã đi xe Rush của công ty trong vài tháng. Em phân tích nhanh 1 cách khách quan nhé. Đây là so với các dòng MPV khác.Các cụ đi rush có dũng cảm phân tích giúp e các nhược điểm được không? Vì e thấy nếu toàn ưu điểm thế này thì doanh số đã đứng đầu chứ không thảm như thế này tại VN?
E nghĩ cụ đánh giá khách quan đấy vì những nhược điểm này đáng để cân nhắc nếu chọn em nó như dễ say xe, cực chật!Em đã đi xe Rush của công ty trong vài tháng. Em phân tích nhanh 1 cách khách quan nhé. Đây là so với các dòng MPV khác.
Ưu điểm:
- Logo Toy
- Khung gầm rời + dẫn động cầu sau + khoảng sáng gầm rất cao => đi đường xấu rất khoẻ, thân xe chịu chấn động tốt, lực leo dốc ổn.
- Vì là khung gầm rời nên cách âm rất tốt. Em đi cả Rush cả XL7, Expander rồi thì Rush rất yên tĩnh, trong khi 2 thằng kia mà đi cao tốc là như ngồi Boeing 747.
- Thiết kế ra dáng SUV thực thụ chứ không phải MPV như cái hộp.
Nhược điểm:
- Nội thất xấu, rẻ tiền, toàn nhựa.
- Gầm quá cao dẫn đến đi bị chòng chành và lắc ngang. Người ngồi sau rất dễ say xe.
- Chật. Cực kỳ chật. Chiều ngang thua Xpander tận 10cm. Hàng ghế 2 mà 3 người lớn ngồi là dí bẹp nhau. Hàng ghế 3 cũng chỉ cho trẻ con ngồi tạm.
Nói chung lý do thằng Rush bị khai tử là vì nó nửa nạc nửa mỡ chẳng ra SUV mà cũng chẳng ra MPV. Trong khi thằng XL7 và Xpander rõ ràng là MPV. Bởi vậy cuối cùng Toy đá nó đi và thay bằng Veloz và Avanza.
Em thấy chật và nội thất đơn giản, nhưng mà nhà em thỉnh thoảng mới dùng 4 ghế nên cũng không quan trọng.Các cụ đi rush có dũng cảm phân tích giúp e các nhược điểm được không? Vì e thấy nếu toàn ưu điểm thế này thì doanh số đã đứng đầu chứ không thảm như thế này tại VN?
Cụ chủ bán xe thông tin rất chuẩn.Em đã đi xe Rush của công ty trong vài tháng. Em phân tích nhanh 1 cách khách quan nhé. Đây là so với các dòng MPV khác.
Ưu điểm:
- Logo Toy
- Khung gầm rời + dẫn động cầu sau + khoảng sáng gầm rất cao => đi đường xấu rất khoẻ, thân xe chịu chấn động tốt, lực leo dốc ổn.
- Vì là khung gầm rời nên cách âm rất tốt. Em đi cả Rush cả XL7, Expander rồi thì Rush rất yên tĩnh, trong khi 2 thằng kia mà đi cao tốc là như ngồi Boeing 747.
- Thiết kế ra dáng SUV thực thụ chứ không phải MPV như cái hộp.
Nhược điểm:
- Nội thất xấu, rẻ tiền, toàn nhựa.
- Gầm quá cao dẫn đến đi bị chòng chành và lắc ngang. Người ngồi sau rất dễ say xe.
- Chật. Cực kỳ chật. Chiều ngang thua Xpander tận 10cm. Hàng ghế 2 mà 3 người lớn ngồi là dí bẹp nhau. Hàng ghế 3 cũng chỉ cho trẻ con ngồi tạm.
Nói chung lý do thằng Rush bị khai tử là vì nó nửa nạc nửa mỡ chẳng ra SUV mà cũng chẳng ra MPV. Trong khi thằng XL7 và Xpander rõ ràng là MPV. Bởi vậy cuối cùng Toy đá nó đi và thay bằng Veloz và Avanza.
Bác giống em thế nay em cọc CrVCụ chủ bán xe thông tin rất chuẩn.
Em đang muốn đổi CRV, nếu không em lấy xe này ngay không cần kiểm tra
Vâng bền bỉ bác nhỉ, đợt này bác có hay đi công tác khôngXe cũ của em đây.
A đang ở Thanh Hóa. Cũng đi lượn suốtVâng bền bỉ bác nhỉ, đợt này bác có hay đi công tác không
Có thể khách quan nhưng chưa chuẩn, em chỉnh lại và bổ sung thêm tí:E nghĩ cụ đánh giá khách quan đấy vì những nhược điểm này đáng để cân nhắc nếu chọn em nó như dễ say xe, cực chật!
Cảm ơn cụ
Bác viết hơn chuyên gia toptop.Có thể khách quan nhưng chưa chuẩn, em chỉnh lại và bổ sung thêm tí:
1. Say xe bồng bềnh đa phần từ phía người lái khi vào cua ôm hơi gắt, có thể do đang lái 1 con sedan chuyển qua nên chưa quen
2. Xóc do bơm lốp căng và chạy qua các gờ giảm tốc mà quên ko giảm tốc, xe có 1.3 tấn mà đòi đầm như CRV 1.6 tấn thì hơi hài
3. Hẹp ngang là điểm yếu, nhưng khi lạng lách ngõ nhỏ thì lại thấy đó là ưu điểm
4. Xe này khung gầm dạng lai chứ ko hẳn là rời như lời đồn, cách âm tốc độ dưới 60km/h thì nó chấp hết bọn Xpander với XL7, tuy nhiên sau đó thì gần như nhau bởi cách âm môi trường và động cơ con xe này hơi kém.
5. Phanh sau vẫn tang trống chứ chưa có đĩa (cụ nào trên còm ẩu quá)
6. Nội thất cũng nhôm nhựa như bọn kia, nhưng sự chau chuốt là không có (kiểu như xe sinh ra để lội ruộng ngâm nước thì cần quái gì đẹp )
7. Tiêu hao nhiên liệu ở mức chấp nhận được
8. Ngoại thất thì tùy mắt mỗi người, nhưng ko nhiều người ở VN ta khoái kiểu dáng đó, nhưng đây là điểm mạnh, vì người mua xe sau gần 10 năm vẫn thấy hình bóng chiếc xe của mình ở thế hệ mới
Em lưu í rằng, con này mấy niên trước bán top 2 tại Malay, Indo, năm 2022 bán top 3 luôn nhé (đứng đầu bảng là con Avanza, tiếp theo là con Xpander).
Công ty nó cungz k mua ( thuê)e nghĩ tệp khách của Rush chỉ có 2 nhóm:
1, xe công ty
2, nhóm gia đình thích SUV date mới nhưng kinh tế ko cao
vì vậy sẽ ko nhiều khách như xpander được, xpander chạy dịch vụ là chính => ko cạnh tranh được với xpander nên mới bị ngừng bán
Như vậy tức là nó không tệ với các thông số kỹ thuật và nhu cầu chung còn không hợp nhu cầu của đại đa số người Việt mình nên chẳng bán được nữa!Có thể khách quan nhưng chưa chuẩn, em chỉnh lại và bổ sung thêm tí:
1. Say xe bồng bềnh đa phần từ phía người lái khi vào cua ôm hơi gắt, có thể do đang lái 1 con sedan chuyển qua nên chưa quen
2. Xóc do bơm lốp căng và chạy qua các gờ giảm tốc mà quên ko giảm tốc, xe có 1.3 tấn mà đòi đầm như CRV 1.6 tấn thì hơi hài
3. Hẹp ngang là điểm yếu, nhưng khi lạng lách ngõ nhỏ thì lại thấy đó là ưu điểm
4. Xe này khung gầm dạng lai chứ ko hẳn là rời như lời đồn, cách âm tốc độ dưới 60km/h thì nó chấp hết bọn Xpander với XL7, tuy nhiên sau đó thì gần như nhau bởi cách âm môi trường và động cơ con xe này hơi kém.
5. Phanh sau vẫn tang trống chứ chưa có đĩa (cụ nào trên còm ẩu quá)
6. Nội thất cũng nhôm nhựa như bọn kia, nhưng sự chau chuốt là không có (kiểu như xe sinh ra để lội ruộng ngâm nước thì cần quái gì đẹp )
7. Tiêu hao nhiên liệu ở mức chấp nhận được
8. Ngoại thất thì tùy mắt mỗi người, nhưng ko nhiều người ở VN ta khoái kiểu dáng đó, nhưng đây là điểm mạnh, vì người mua xe sau gần 10 năm vẫn thấy hình bóng chiếc xe của mình ở thế hệ mới
Em lưu í rằng, con này mấy niên trước bán top 2 tại Malay, Indo, năm 2022 bán top 3 luôn nhé (đứng đầu bảng là con Avanza, tiếp theo là con Xpander).
Dân mình phải đẹp, còn an toàn đứng số 2, mặc dù con Rush này 6 túi khí, điều hòa auto, đèn pha led cũng auto nhưng kiểu dáng ko bắt mắt như Xpander nên ko bán được nhiều, chứ thị trường VN ta chỉ là muỗi thôi cụ, Malay với Indo nó bán ầm ầm.Như vậy tức là nó không tệ với các thông số kỹ thuật và nhu cầu chung còn không hợp nhu cầu của đại đa số người Việt mình nên chẳng bán được nữa!
Nhưng như vậy sẽ không thịnh hành và việc sửa chữa, thay thế cũng khó khăn hơn. E nhớ ngày trc xe ông anh con xpander đời đầu là bản nhập nên khi bị vỡ kính sau là phải đợi nhập từ bển về đúng 1 tuần mới thay đc trong khi đó cần xe đi công tác nên vừa dán keo xong là lao ra đường, vừa đi vừa sợ nó bong mất!Dân mình phải đẹp, còn an toàn đứng số 2, mặc dù con Rush này 6 túi khí, điều hòa auto, đèn pha led cũng auto nhưng kiểu dáng ko bắt mắt như Xpander nên ko bán được nhiều, chứ thị trường VN ta chỉ là muỗi thôi cụ, Malay với Indo nó bán ầm ầm.
Đúng rồi cụ, con này bồng bềnh chẳng kém gì Fortuner. để chở khách hay gia đình thì không hợp lý.E nghĩ cụ đánh giá khách quan đấy vì những nhược điểm này đáng để cân nhắc nếu chọn em nó như dễ say xe, cực chật!
Cảm ơn cụ
Với em điểm trừ lớn nhất của con Rush này là cái nút khởi động cực kỳ vô duyên, thòi xuống cọ vào đầu gối. Em cao 1m74, ngồi là đầu gối lúc nào cũng chạm vào cực khó chịu. Lùi ghế lái xuống thì lại khó chịu cho người ngồi sau.Có thể khách quan nhưng chưa chuẩn, em chỉnh lại và bổ sung thêm tí:
1. Say xe bồng bềnh đa phần từ phía người lái khi vào cua ôm hơi gắt, có thể do đang lái 1 con sedan chuyển qua nên chưa quen
2. Xóc do bơm lốp căng và chạy qua các gờ giảm tốc mà quên ko giảm tốc, xe có 1.3 tấn mà đòi đầm như CRV 1.6 tấn thì hơi hài
3. Hẹp ngang là điểm yếu, nhưng khi lạng lách ngõ nhỏ thì lại thấy đó là ưu điểm
4. Xe này khung gầm dạng lai chứ ko hẳn là rời như lời đồn, cách âm tốc độ dưới 60km/h thì nó chấp hết bọn Xpander với XL7, tuy nhiên sau đó thì gần như nhau bởi cách âm môi trường và động cơ con xe này hơi kém.
5. Phanh sau vẫn tang trống chứ chưa có đĩa (cụ nào trên còm ẩu quá)
6. Nội thất cũng nhôm nhựa như bọn kia, nhưng sự chau chuốt là không có (kiểu như xe sinh ra để lội ruộng ngâm nước thì cần quái gì đẹp )
7. Tiêu hao nhiên liệu ở mức chấp nhận được
8. Ngoại thất thì tùy mắt mỗi người, nhưng ko nhiều người ở VN ta khoái kiểu dáng đó, nhưng đây là điểm mạnh, vì người mua xe sau gần 10 năm vẫn thấy hình bóng chiếc xe của mình ở thế hệ mới
Em lưu í rằng, con này mấy niên trước bán top 2 tại Malay, Indo, năm 2022 bán top 3 luôn nhé (đứng đầu bảng là con Avanza, tiếp theo là con Xpander).
Thế là trong khi các cụ vào chém gió thì salon đã âm thầm mua xong và còn đăng bán lại rồi hả cụ??Xe cụ chủ được lên salon luôn rồi đúng xe ngon với chất bị vồ ngay