Đang khát nước xuống làm ngụm rồi đi tiêp :21::21:
Tùy trọng tải xe cụ ơi. Cont nhà em là đầu Mỹ 2008 mới 100%, mà cõng 80 tấn với tốc độ 60km/h thì cách chướng ngại vật cỡ 10m thì lái xe mới dám phanh. Còn tốc độ đó mà dưới 100m mà em có bắt phanh thì lái xe cũng :77::77::77::77:. Nói thật với các cụ nếu tốc độ 60km/h mà xe cõng 40 tấn nếu phanh thì chỉ có cách nhồi 2 phát + đóng cổ xả thì may ra xe có trớn khoảng 20m ạ. Không phải là phanh xe không ăn mà vì romooc nối với đầu kéo = 1 cái chốt 40mm. Nếu phanh gấp mà dồn toa thì lái xe đi đầu tiên ạXe này mà đã đạt tốc độ rồi thì đố mà ... dừng lại được :77: Những lúc như vầy chỉ có cách là chọn dải phân cách hay mương mà phanh thôi:77:
Tùy trọng tải xe cụ ơi. Cont nhà em là đầu Mỹ 2008 mới 100%, mà cõng 80 tấn với tốc độ 60km/h thì cách chướng ngại vật cỡ 10m thì lái xe mới dám phanh. Còn tốc độ đó mà dưới 100m mà em có bắt phanh thì lái xe cũng :77::77::77::77:. Nói thật với các cụ nếu tốc độ 60km/h mà xe cõng 40 tấn nếu phanh thì chỉ có cách nhồi 2 phát + đóng cổ xả thì may ra xe có trớn khoảng 20m ạ. Không phải là phanh xe không ăn mà vì romooc nối với đầu kéo = 1 cái chốt 40mm. Nếu phanh gấp mà dồn toa thì lái xe đi đầu tiên ạ