- Biển số
- OF-16632
- Ngày cấp bằng
- 24/5/08
- Số km
- 657
- Động cơ
- -344,554 Mã lực
Ông lái cont này ẩu quá !!!May không dồn toa ,thiệt hại nhân mạng.Qủa này cũng mất khối xiền!:77::77::77:
Cái cầu nó có hơn trăm năm nay rồi Cụ ạ. Hồi đấy chưa có xe cao như thế này. Mà có nâng lên mét rưỡi nữa thì nó làm cái Cont cao thêm mét sáu vẫn chạm. Lại đòi nâng nữa à?nâng cái cầu lên thêm vài chục phân thì đáng bao nhiêu đâu mà không có bố nào chịu làm, năm nào cũng có vài vụ rúc háng :77::77::77:
thế thì lại thêm cái cầu chui thứ 2 lại kêu là suốt ngày ngập:^):^):^)thế sao không đào cái đường bên dưới, hạ cốt nền đường xuống cả thước vẫn rẽ bèo hơn nâng cầu
Em nghĩ là có đây chứ, bằng cái dây điện cao thế ở tít tít trên cao nó còn có nữa là, chắc chú này không để ý thôi.Lỗi của chú xe công là rõ ràng, nhưng em tính đoạn trước gầm cầu nên là cái giới hạn độ cao kiểu barie như các tầng hầm (ngoài biển báo ra) để các xe biết và tránh thiệt hại nặng như chú này. :^):^):^)
Theo em thì đào cho đường sâu xuống rẻ hơn nhiều , đằng nào thì mưa to cũng ngập , có ngập sâu thêm mấy chục phân cũng chẳng sao :21::21::21:nâng cái cầu lên thêm vài chục phân thì đáng bao nhiêu đâu mà không có bố nào chịu làm, năm nào cũng có vài vụ rúc háng :77::77::77:
@ LAIMOI: thưa bác là cả nâng cầu hay hạ đường thì cũng thế thôi, cũng phải cả chục con Cam hay Acc đấy, em làm bên quản lý em biếtthế thì lại thêm cái cầu chui thứ 2 lại kêu là suốt ngày ngập:^):^):^)