- Biển số
- OF-201069
- Ngày cấp bằng
- 7/7/13
- Số km
- 108
- Động cơ
- 323,480 Mã lực
Các shop bán đồ chơi nhập đầu đen Belang về cho dân tình đi thay thôi còn chờ gì nữa. Quả xi nhan quá tởm
fx thợ ngày xưa trình độ kém nên sửa kg được bác ah ,nên phán nào nhanh tã,khó sửa..... giờ thì khác rồi.....Em này thì đẹp nhưng EX vẫn đẹp dáng hơn, máy 150 thì đương nhiên hơn Ex rồi; nhưng có lẽ nhược điểm ở chỗ mọi người cho là ưu điểm - cam đôi (DOHC) khéo lại vướng vào vết xe đổ của Fx; dòng xe thông thường nên chơi cam đơn thôi
Ý em là mua cái xe Raider VN về, nếu chưa ưng thì độ chế lại thôi, có vấn đề gì phức tạp đâu ạ?fx đèn xi nhan liền với đèn lớn,đèn hậu cũng thế.....,raider nhập đèn rất đẹp nhé cụ....qua Việt Nam!,mấy bác bảo phải khác người tí....làm cho cái xe quá xấu.....
Phanh tang trống như phanh xe oto tải hả cụ ơiLợi nhiều chứ cụ,phanh tang trống an toàn phanh đĩa lại dễ thay thế hơn.Làm mát bằng gió không phải thay dầu làm mát đỡ một khoản tiền
bác thay đèn xinhan như belang nhập....mấy bác GATO hốt bác liềnÝ em là mua cái xe Raider VN về, nếu chưa ưng thì độ chế lại thôi, có vấn đề gì phức tạp đâu ạ?
Quan trọng là nó chỉ có 50tr, so với xe nhập là 100tr!
Thế nên em mới bảo là như kiểu của bác thì đi Liberty cho lành mà!bác thay đèn xinhan như belang nhập....mấy bác GATO hốt bác liền
giờ em đi xe hơi rồi bác ah....nick đăng ký ngày xưa thôi.......( troll bác ti)Thế nên em mới bảo là như kiểu của bác thì đi Liberty cho lành mà!
Quả xi nhan thấy dân tình bảo về VN vị áp quy trình này nọ nên Su đành gượng ghép vào (không mê nổi nhưng xử lý dễ dàng)Ý em là mua cái xe Raider VN về, nếu chưa ưng thì độ chế lại thôi, có vấn đề gì phức tạp đâu ạ?
Quan trọng là nó chỉ có 50tr, so với xe nhập là 100tr!
Ở đầu xe cũng vẫn còn hốc lắp xi nhanQuả xi nhan thấy dân tình bảo về VN vị áp quy trình này nọ nên Su đành gượng ghép vào (không mê nổi nhưng xử lý dễ dàng)
[I G]
Các cụ nhìn quả hậu của e này vẫn nguyên 2 xi nhan trắng...
Cách này cũng hợp lý, nếu không cắt ngắn bớt xi nhan cũng ổnỞ đầu xe cũng vẫn còn hốc lắp xi nhan
So với nguyên bản
Như vậy mua về xong chỉ cần chạy lại dây điện, lắp lại bóng xi nhan là xong!
Ở đầu xe cũng vẫn còn hốc lắp xi nhan
So với nguyên bản
Như vậy mua về xong chỉ cần chạy lại dây điện, lắp lại bóng xi nhan là xong!
Đọc thông số kỹ thuật của xe này (do cụ benq post lên) thấy ghi trọng lượng toàn bộ xe là 285 kg, mình nể quá. Xe này mà đi thì đầm phải biết, khác gì xe phân khối lớn đâu (nặng hơn cả DUCATI MONSTER 795), chẳng biết xe này làm bằng vật liệu gì mà nặng thế nhỉ. Ngày xưa, xe FX 125 cũng chỉ nặng khoảng 104 kg thôi mànóng hổi nhá các cụ
Bác ý post vậy là chuẩn thông số trên đăng kiểm VN rồi, bác đọc lại hiểu đúng thì xe này hơn FX 4kg.Đọc thông số kỹ thuật của xe này (do cụ benq post lên) thấy ghi trọng lượng toàn bộ xe là 285 kg, mình nể quá. Xe này mà đi thì đầm phải biết, khác gì xe phân khối lớn đâu (nặng hơn cả DUCATI MONSTER 795), chẳng biết xe này làm bằng vật liệu gì mà nặng thế nhỉ. Ngày xưa, xe FX 125 cũng chỉ nặng khoảng 104 kg thôi mà
Cụ tháo phanh xe như dream wave ra xem là biết ngay.Oto cũng có phanh tang trống mà cụPhanh tang trống như phanh xe oto tải hả cụ ơi