Bác có thể bỏ tình huống ngủ gật, vì khi đâm đã rất thẳng vào hàng. Nhiều khả năng nhất là nhầm chân ga, trông có vẻ hàng qua các cửa soát vé rẩt đông, lấn nhanh với xe khác nhưng lúc cần phanh thì lại ga mạnh lên. Các bác ở các topic khác cứ ca ngợi đủ mọi tính năng an toàn của xe AT, nhưng em nghĩ là sẽ an toàn và dễ dàng hơn cho người đã học lái nghiêm chỉnh và phải được học AT trước khi nhảy lên AT để lái. Lái xe ngoài đường không chỉ có mỗi động tác đề pa. Chắc cả cái bác lái Lac lùi trong ngõ ra cũng chung một lỗi thôi, bình thường chẳng ai lùi như đua công thức 1 từ ngõ ra như vậy cả!