- Biển số
- OF-2671
- Ngày cấp bằng
- 6/12/06
- Số km
- 181
- Động cơ
- 564,722 Mã lực
Người H'mong ta không đi thế này, đã sai còn bắt đền bố à.Cầu Tân Đệ mùng 2 tết:
Xe con bị đi cái gương và một vệt thân xe, sau đó xe con vọt lên chặn đầu xe khách bắt đền!
Người H'mong ta không đi thế này, đã sai còn bắt đền bố à.Cầu Tân Đệ mùng 2 tết:
Xe con bị đi cái gương và một vệt thân xe, sau đó xe con vọt lên chặn đầu xe khách bắt đền!
Lỗi rõ rồi còn gì bác: Anh xe nhỏ chuyển sang làn của xe to, lẽ ra phải nhường.Điểm mù là có thật, khoa học đã chứng minh, việc cụ có tin hay ko là tuỳ cụ.
Còn em thì em tránh những điểm có nguy cơ cao xảy ra tai nạn.
Theo cụ ở video trên thì lỗi tại ai? Trong khi khách họ đang đi thẳng, họ ko thực hiện việc chuyển làn.
Em ko rõ xe to hơn có phải là nguồn nguy hiểm cao hơn ko. Nhưng rõ ràng là xe nhỏ chuyển làn khi chưa đủ điều kiện, xe nhỏ là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn, xe to kiểu gì cũng bị lỗi thiếu quan sát. Theo thông lệ xe nhỏ chịu 100% thiệt hại là hợp lý.Lỗi rõ rồi còn gì bác: Anh xe nhỏ chuyển sang làn của xe to, lẽ ra phải nhường.
Dù sao, theo điều 601 luật hình sự, xe to là nguồn nguy hiểm, nên cứ thế nhè tiền ra đền, dù không làm gì sai, bác ạ.
Thế thì định luật xe to đền xe bé luôn đúng. Đến khi có cái xe máy nó húc thì lại xoè tiền kính cẩn nghiêng mình mời a nhận dùm eLỗi rõ rồi còn gì bác: Anh xe nhỏ chuyển sang làn của xe to, lẽ ra phải nhường.
Dù sao, theo điều 601 luật hình sự, xe to là nguồn nguy hiểm, nên cứ thế nhè tiền ra đền, dù không làm gì sai, bác ạ.
Ở Việt Nam ta, thì đúng là văn minh như bác nói.Em ko rõ xe to hơn có phải là nguồn nguy hiểm cao hơn ko. Nhưng rõ ràng là xe nhỏ chuyển làn khi chưa đủ điều kiện, xe nhỏ là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn, xe to kiểu gì cũng bị lỗi thiếu quan sát. Theo thông lệ xe nhỏ chịu 100% thiệt hại là hợp lý.
Rõ ràng cách đi của xe nhỏ là ko chấp nhận đc, gây hoạ cho người khác.
Trần đời mình xe bé, muốn đè làn, chuyển làn thì phải lùi lại chờ anh xe khách qua rồi đè ông xe có kích thước nhỏ hơn.Nhỡ không rúc vào tí nữa lên trên kia muốn vào làn đi thẳng không vào được thì phải cưỡng bức rẽ phải rồi. Đại khái em đoán thế. Còn đi kiểu này em thấy các bố taxi hay đi nhất. Nói chung thói quen đi xe kiểu đó thì thể nào chả có ngày dính đòn.
Cụ cũng lái xe mà thắc mắc câu này thì cũng lạ. Bất cứ xe to xe nhỏ gì thì cũng đều có điểm mù hết, xe càng to thì điểm mù càng lớn, nếu xử lý được để xe không có điểm mù thì người ta sớm đã làm từ lâu rồi. Do vậy câu trả lời chính xác là người đi đường cần hạn chế hết sức có thể để không đi vào điểm mù của xe khác, đặc biệt là xe to, và nếu vào rồi thì phải nhanh chóng thoát ra điểm mù một cách thông minh (tức là không từ điểm mù lượn vào đầu xe khách như trong cờ nhíp).Em hay thấy nói đến việc đi vào điểm mù của xe khách xe tải, hầu hết nói rằng đi vào điểm mù của xe thì phải chịu thôi. Cái này nhạy cảm, không rõ trách nhiệm kiểm tra điểm mù là của lái xe khách hay của người đi đường: Lái xe phải kiểm tra điểm mù của mình, hay người đi đường không được đi vào điểm mù của xe đang chạy?
Em lái xe cũng thỉnh thoảng giật mình, nhưng luôn coi đó là trách nhiệm của mình, làm gì có chuyện mù tham gia giao thông.
He he, lúc đấy đường đông, em đi làn giữa nên chỉ thấy đc 2 xe đang nằm cạnh đường, đâu dám nhìn kỹ đâu, sợ lại húc vào mít xe trướcCụ cần đi khám mắt, Lux A hôn bán tải, Innova múc vào đýt Lux A, con Ỉn này toác nặng nhất!