xe tải thì Ối dồi ôi luôn nhé, các cụ không biết là khi có tai nạn thì bên điều tra đo đạc cực tỉ mỉ, từ ly luôn, xem xét mọi điều kiện, góc độ gây va chạm khách quan nhất, các kiểu lỗi luôn, rồi mới đi đến kết luận nhé
Chứ không nghe lời tài xế xe tải kể với báo đâu. Cần thiết làm thực nghiệm hiện trường luôn ở những vụ nghiêm trọng
Lúc đó có khi còn lòi ra cả mớ, em vd: " kiểm tra ông xe tải lúc đó bằng lái hết hạn hay không?, đăng kiểm hết hạn hay không, chở quá tải không, lấn làn không, đo nồng độ cồn thời điểm đó có hay không, vệt phanh có hay không? nếu không là ông không quan sát, nếu có mà ngắn là ông chở quá tải...bla bla các kiểu rồi mới tính đến ông vô tội hay không? chứ không phải ông xe con đâm vào ông là ông vô tội đâu.
Trừ khi ông chứng minh là xe dừng hẳn được, mà bác xe con đâm trực tiếp thì không nói
Tóm cái váy lại là ông xe tải cũng mệt lắm ạ
Nên như cụ dưới dây nói là chuẩn, nhưng khởi đầu thôi: