- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 32,576
- Động cơ
- 903,635 Mã lực
Bản tin tài chính của VTV1 trưa nay đang đưa tin xe Tung Của được sửa thành các xe hàng hiệu của châu Âu để bán với giá cao ở VN
vừa nghe xong bác ạ, có khi tới đây có cả ô tô con cũng nên, hic hicBản tin tài chính của VTV1 trưa nay đang đưa tin xe Tung Của được sửa thành các xe hàng hiệu của châu Âu để bán với giá cao ở VN
Có rất nhiều hãng xe châu Âu sản xuất hay lắp ráp tại Trung Quốc. Nhưng do bị áp tỷ lệ nội địa cao (>40%), liên quan đến chất lượng cty mẹ không cho phép xe sx tại Trung Quốc xuất khẩu ra nước ngoài (mặc dù tại thị trường nội địa Trung Quốc chúng vẫn mang đầy đủ logo).vừa nghe xong bác ạ, có khi tới đây có cả ô tô con cũng nên, hic hic
Hiện tại tụi em có 4 cái tải, chỉ có đúng 1 cái mua của anh Hải và chỉ để đi trong nội bộ xí nghiệp. Chính cái anh Hải lắp hộ ấy, 1 lần đang đi nó rơi trục tuyn ra mặc dù xe mới chạy chắc chưa được 5 nghìn cây (may chạy trong xn cho nên chỉ bò bò, chứ đang trên QL thì chắc có tang)!Cái này báo đăng lâu rồi xe tảk huyndai toàn lắp máy với cầu trục của Faw tung của. Hỏng bê bết ra đấy phải đền cho khách thay mới.
Tại cụ tham rẻ đấy mà _ Iem nói ko với Tung của " No dogs and chiness" !em là em cạch cái bọn xe hay máy công trình của Trung Quốc từ lâu rồi ạ,em thà mua máy bãi của tư bản còn hơn là dùng hàng Trung Quốc,lởm khởm,dùng 3,4 năm thì chỉ có vứt đi,cân sắt vụn ko ai thèm mua,hỏng ko biết sửa từ đâu!
à, cái này có nghe qua, xe bé, còn hàng nhập bãi từ Hàn Quốc từ cách đây hơn chục năm giờ vẫn cứ phi ầm ầmCái này báo đăng lâu rồi xe tảk huyndai toàn lắp máy với cầu trục của Faw tung của. Hỏng bê bết ra đấy phải đền cho khách thay mới.
xe Trường Giang và BJ giờ đầy cái còn chạy được đó bác, trước thì ok chứ bây giờ thì .............không hiểu sao e thấy cái quạt điện WS(wahson) mua cách đây 23 năm vẫn chạy êm ro Made in china trong khi cái quạt mitsubishi mua mới đc khoảng 4 năm đã có tiếng kêu giống sắc cốt mặc dù đã bảo dưỡng tra dầu mà ko hết???? giờ éo biết đường nào mà lần
em sẽ hỏi thử mấy anh bạn làm bên xe tải xem xe HD VINA là liên doanh hay nhập khẩu, riêng HD nhập khẩu chạy không thấy ai kêu ca vấn đề gì còn xe liên doanh rát nhiều người kêu, chất lượng khác xa so với xe nhập, hãi hùng, làm kiểu này rất mất uy tín của cac hãngVừa chạy được 3 tháng xe tải nhẹ hiệu HYUNDAI (Hàn Quốc) đã liên tục “hắt hơi sổ mũi”. Khổ chủ tá hỏa phát hiện nhiều phụ tùng đóng mác Trung Quốc.
Xe HYUNDAI “treo đầu dê, bán thịt chó”
Xe tải nhẹ HYUNDAI HD65 có số đăng ký 54Y-8717 số khung KMFGA17LP8C-093918 số máy D4AL-8367351 được Công ty TNHH một thành viên DV TM VT Mỹ Hưng (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) mua về vào ngày 20/12/2008 trong tình trạng “xe mới 100% sản xuất năm 2008″.
Thế nhưng, ông Nguyễn Thọ Trường, Giám đốc Công ty Mỹ Hưng cho biết chỉ sau 3 tháng sử dụng, đến 4/2009, trong lúc đang vận chuyển hàng hóa, bộ phận két nước đột ngột bị vỡ. Để tiếp tục công việc, chiếc xe được chủ sở hữu đưa vào một gara để sửa thì phát hiện toàn bộ két nước đã bị mục. Vụ việc được báo về HYUNDAI VINA thì nơi đây từ chối bảo hành với lý do chủ xe tự tháo két nước.
Tháng 7/2009, chiếc xe tiếp tục gặp sự cố. Hai bình ắc quy của xe không còn khả năng tích điện. Sau khi mở ra xem xét, chủ xe phát hiện hai ắc quy này có nguồn gốc từ Trung Quốc. Ông Trường một lần nữa thông báo cho Công ty HYUNDAI VINA về tình trạng trên và chỉ nhận được sự im lặng. Ba tháng sau, HYUNDAI VINA mới thừa nhận sự việc và chấp nhận bồi thường hai bình ắc quy khác nhưng lần này có xuất xứ từ Đài Loan, không phải từ Hàn Quốc.
Ngày 12/3/2010, một sự cố khác lại xuất hiện. Trong lúc di chuyển trên đường, có tiếng khác lạ ở gầm xe, lái xe dừng lại kiểm tra bộ phận cầu sau đã phát hiện bộ nhông chuyền (aptac) bào mòn vỏ cầu và bị vỡ. Tháo ra thấy toàn bộ các chi tiết bên trong đều được đóng hai chữ “China”.
http://quangnam.dangkiem.com/xe-tai-hyundai-lap-phu-tung-trung-quoc/