VinFast President đã lộ diện, mời các cụ phán về giá và trang bị xem có ăn được LX không
là vì cụ nhìn lux SA đã lâu rồi.E k thấy đẹp nhỉ.
Thiết kế kiểu này bắt đầu nhàm rồi cụ nhỉ, nhưng là SUV full size nên chắc chắn trang bị sẽ rất nhiều, nếu giá thấp hơn GLS tầm 1 tỉ thì các chủ tịch có lý do để cân nhắc đâyĐẹp xấu thì tùy người thôi, lúc vin mới ra 2 con lux thì em đã thấy chỉ đẹp khi nhìn trực diện đằng trước, chứ đi bên cạnh hay nhìn đằng sau thậm chí còn xấu, nhất là khi đi bên cạnh nhìn còn thua cả madza 3, trên thân có mỗi 1 đường thằng từ trước ra sau.
Nhân viên Vin phải dùng máy thở hết rồi, dùng kg hết còn có CV tặng Đ nẵng 100 cVin đang phải thở máy thở ô xy
căng lắm rồi , tháng 7 âm lịch còn nhiều kich hay - vino cẩn thận ko nghỉ việc đó
Chuyển từ 7 chỗ sang 4 chỗ, làm màu thêm vài chi tiết hợp kim. Giá thì chờ.VinFast President đã lộ diện, mời các cụ phán về giá và trang bị xem có ăn được LX không
Gắn cái logo Mer, BMW hoặc Audi vào là "cảm" thấy đẹp ngay! Con Lexus LX mà gắn logo chữ V vào thì thấy "cảm" xấu tệ ngay!E k thấy đẹp nhỉ.
Sao cụ có vẻ khó chịu với hàng của người Việt thế nhỉVin đang phải thở máy thở ô xy
căng lắm rồi , tháng 7 âm lịch còn nhiều kich hay - vino cẩn thận ko nghỉ việc đó
Các chủ tịch còn lâu mới ăn bánh vẽ nhá. Trừ trường hợp ăn nhờ cửa Vin chứ không thì cứ RR Autobiography, GLS mà giã. Nó đẳng cấp hơn nhiều.Thiết kế kiểu này bắt đầu nhàm rồi cụ nhỉ, nhưng là SUV full size nên chắc chắn trang bị sẽ rất nhiều, nếu giá thấp hơn GLS tầm 1 tỉ thì các chủ tịch có lý do để cân nhắc đây
Vầng xe Vin còn hàng vài chục năm nữa để khẳng định và vươn tầm, nhưng ý e nói cân nhắc là bài toán kinh tế, vừa đỡ được ối tiền vừa mang danh yêu nước cụ ợCác chủ tịch còn lâu mới ăn bánh vẽ nhá. Trừ trường hợp ăn nhờ cửa Vin chứ không thì cứ RR Autobiography, GLS mà giã. Nó đẳng cấp hơn nhiều.
Phải nói là đáng tự hào 1 doanh nghiệp VN vươn tầm thế giới cụ nhỉ, e chỉ lăn tăn về giá rổ cho phù hợp hơn với thu nhập của người ViệtSao cụ có vẻ khó chịu với hàng của người Việt thế nhỉ
Cụ Vượng tiền giờ sống mấy đời không hết, giờ đóng góp vì xã hội thôi, cụ nhìn những cái gì to đẹp đều có dấu ấn cụ Vượng
Nhà, trường học, bệnh viện, khu du lịch, cầu vượt, điện thoại, oto... bao nhiêu công việc cho xã hội, đất nước cũng đẹp hẳn lên. Nói thẳng ra là kể cả lúc nào đó cụ Vượng rút lui, những gì cụ ấy để lại cho xã hội là lớn lắm đấy
Úp úp mở mở tỏ ra nguy hiểm có thông tin trước thiên hạ. Nhưng thực ra trong lòng là sự đố kị ghen ghét đến thảm hại.Vin đang phải thở máy thở ô xy
căng lắm rồi , tháng 7 âm lịch còn nhiều kich hay - vino cẩn thận ko nghỉ việc đó
Ai thấy thế nào thì kệ họ chứ, sao cứ nhảm nhí đưa ra những nhận định vớ vẩn. Tỏ ra hiểu biết.Các chủ tịch còn lâu mới ăn bánh vẽ nhá. Trừ trường hợp ăn nhờ cửa Vin chứ không thì cứ RR Autobiography, GLS mà giã. Nó đẳng cấp hơn nhiều.
trên Of nhiều lắm cụ ơi, kệ đêÚp úp mở mở tỏ ra nguy hiểm có thông tin trước thiên hạ. Nhưng thực ra trong lòng là sự đố kị ghen ghét đến thảm hại.
Xe chủ tịch ko dành cho số đông. Năm 2020 chỉ sản xuất 300 cái. 2021 làm 100 cái, 2022 làm 100 cái là hết vòng đời. Giá 7-8 tỷ là chuyện bình thường. Họ chỉ bán cho người siêu giàu thôi, không cần "phù hợp thu nhập" mà chỉ cần khách hàng thích thôi.Phải nói là đáng tự hào 1 doanh nghiệp VN vươn tầm thế giới cụ nhỉ, e chỉ lăn tăn về giá rổ cho phù hợp hơn với thu nhập của người Việt
Năm léo nào cũng lải nhải mấy câu này mà thấy tài sản của anh V tuef tăng dần đều. Đúng là tin ộp phơ thì chỉ có đổ thóc giống ra ăn.Vin đang phải thở máy thở ô xy
căng lắm rồi , tháng 7 âm lịch còn nhiều kich hay - vino cẩn thận ko nghỉ việc đó