Ra đường gặp loại này em cứ tránh thật xa
Sao cuộn thép không để nằm thì chả lăn được, mà lại để như thường thấy ạ cụ. Phức tộp.Tôi xem nhiều clip về Vận tải đường bộ của tụi taillon.
Nó ghi rõ đâu đó: Có chừng này pallet ==> Phải có bao nhiêu dây đai.
Phải có tấm lót chống trượt.
Phải có ....
Phải có ....
Nếu nó cho là, chưa chằng buộc an toàn, nó giữ xe và đợi đến khi lái xe đã xử lý xong.
Tiền phạt + Tiền công các anh Áo vàng đều được gửi cho Chủ xe.
Chiều Dài Rộng Cao đều đầy đủ và rõ ràng, bác vượt một chút cũng không được, đặc biệt là Cao và Rộng, vốn nguy hiểm hơn Dài.
Còn với hàng Siêu trường siêu trọng thì khỏi nói, siêu rách việc.
in Endeffect, cuối cùng là bao nhiêu xiền thôi bác.Sao cuộn thép không để nằm thì chả lăn được, mà lại để như thường thấy ạ cụ. Phức tộp.
Như lào là tử tế ạ. Nằm tử tế hơn đứng chứ ạ, đứng đắn hư quạ.in Endeffect, cuối cùng là bao nhiêu xiền thôi bác.
Nếu làm tử tế và giám sát tử tế, Giá thép cuộn (và cả các mặt hàng khác) đến tay nhân dân nó tăng đáng kể, vậy thôi ạ.
Tăng cỡ nào thì các ọp pơ tính toán nhanh lắm, bác yên tâm.
Khồng, không nằm bác ạ.Như lào là tử tế ạ. Nằm tử tế hơn đứng chứ ạ, đứng đắn hư quạ.
Tóm lại là vì lười tiết kiệm công sức 1 tý nhưng cực kỳ rủi ro không an toàn cho chính mình và người tham gia giao thông khác .Nếu để cái cuộn tôn kia nó đứng lên thì gần như ko bao giờ nó lăn được. Cơ mà để đứng thì nó sẽ mất công để có thể cẩu xuống hơn.
Để nằm thì phải kê 2 thanh gỗ chạy dài mới rút dc cáp lúc lên hàng và móc cáp lúc hạ hàng nên thường hay để đứng cho tiện móc cápNếu để cái cuộn tôn kia nó đứng lên thì gần như ko bao giờ nó lăn được. Cơ mà để đứng thì nó sẽ mất công để có thể cẩu xuống hơn.
Đang đứng chuyển sang nằm. Không kinh nghiệm là tèo cái cẩu cụ ạ. Dễ nhất là để đứng, dễ lăn đấy nhưng còn hơn tèo...cẩu.Để nằm thì phải kê 2 thanh gỗ chạy dài mới rút dc cáp lúc lên hàng và móc cáp lúc hạ hàng nên thường hay để đứng cho tiện móc cáp
Theo kinh nghiệm hơn 10 năm đi bán thép của em thì mấy cục đó gọi là "thép lá cuộn cán nguội/ cán nóng", tôn cuộn là dùng từ cho thép lá cuộn mạ kẽm. Thép cuộn xây dựng phi 5-10 gọi là thép xây dựng, loại không cuộn có hoặc không có gân kêu "thép cây".Chính xác gọi là tôn cuộn chứ không phải thép cuộn
Thép cuộn lại được hiểu là thép phi 6 , phi 8 dùng trong xây dựng , cuộn lớn khoảng 2 tấn / cuộn
Rủi ro thì đã đành.Tóm lại là vì lười tiết kiệm công sức 1 tý nhưng cực kỳ rủi ro không an toàn cho chính mình và người tham gia giao thông khác .
Nhăn mép thép nữa. Đền ốm. Hàn giá thôi.Rủi ro thì đã đành.
Nhưng đặt nằm cái cuộn đó thì lôi cổ nó ra, không phải " tiết kiệm công sức 1 tý ", mà rất nhiều tý.
Hệ quả: Sử dụng chèn lót chặn buộc 1 cách tử tế, nó ít tốn kém hơn nhiều tý.
Hậu quả: Không tử tế thì như #1.
Bác xe máy về thắp hương tạ ơn các cụ ngay, may đi ngược chiều mà còn nhìn thấy. Quả đấy mà cán qua người thì ...Hôm qua vừa xem vụ này ở TN, may cho bác đi xm https://fb.watch/jeSO5KMBob/