[TNGT] Xe chở sắt tự gây tai nạn cho chính lái, phụ xe

TONGIA

Xe lừa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
39,929
Động cơ
876,509 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Em up thêm cái ảnh cho bài viết thêm phong phú. Chở sắt như vậy rất nguy hiểm, nó mà xọc vào cabin thì thăng luôn đấy ạ.

- Chở ngang an toàn cho lái và phụ xe hơn.
- An toàn nữa là cắt ngắn tầm 5cm/ thanh đóng thùng xốp.
 

Huu Phuoc

Xe tải
Biển số
OF-9753
Ngày cấp bằng
17/9/07
Số km
237
Động cơ
536,770 Mã lực
còn cái vụ trở thép lá mà ủi bay đầu xe công nữa chứ còn vụ kinh khủng
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
Vụ này làm em nhớ lại, hơn mười năm trước ở đường 5 gần cầu chui. Xe Zin 130 chở đầy vôi, phanh gấp, vôi ào lên đè bẹp ca bin. Làm lái xe bị thương nặng kẹt cứng trong ca bin. Khi mọi người dùng sà beng nỗ lực cậy bẩy để đưa lái xe ra thì cơn mưa ùn ùn kéo đến.
ĐÚng roài, vụ này em cũng được xem, hôm trước vừa đọc tin trên thì nhớ đến vụ này!
Còn 1 vụ ở đường Đức Giang (cũng lâu rồi) xe sơ mi chở thép cuộn, cũng phanh làm cuộn thép xô lên cabin, may mà chỉ bẹp, chú lái và chú phụ chui ra đằng trước được..hic!
 

Tình Phai

Xe đạp
Biển số
OF-349074
Ngày cấp bằng
1/1/15
Số km
28
Động cơ
268,380 Mã lực
Ôi ... e nhìn mà thấy ghê quá :42:
 

lequang42dk

Xe tải
Biển số
OF-180001
Ngày cấp bằng
5/2/13
Số km
416
Động cơ
341,860 Mã lực
Hôm trước cũng có 1 xe bị ở chạm thu phí rồi mà.
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,563
Động cơ
591,145 Mã lực
ĐÚng roài, vụ này em cũng được xem, hôm trước vừa đọc tin trên thì nhớ đến vụ này!
Còn 1 vụ ở đường Đức Giang (cũng lâu rồi) xe sơ mi chở thép cuộn, cũng phanh làm cuộn thép xô lên cabin, may mà chỉ bẹp, chú lái và chú phụ chui ra đằng trước được..hic!
Những vụ không thể quên cụ nhỉ? Thật đau lòng...
 

minhcong1188

Xe hơi
Biển số
OF-351848
Ngày cấp bằng
22/1/15
Số km
108
Động cơ
267,180 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ngoài đường nhìn thấy nhiều xe như này lắm nên tốt nhất là để ý 1 chút tránh nó ra vậy
 

rongmayman

Xe tải
Biển số
OF-105151
Ngày cấp bằng
8/7/11
Số km
497
Động cơ
400,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe chở nặng, nhất là sắt thép, xi măng...quán tính cực lớn. Trước khi tham gia giao thông cần được chằng buộc cố định thật cẩn thận trước mọi tình huống có thể xảy ra trên đường tránh gây hậu quả khôn lường cho bản thân và các phương tiện tham gia giao thông khác.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe chở nặng, nhất là sắt thép, xi măng...quán tính cực lớn. Trước khi tham gia giao thông cần được chằng buộc cố định thật cẩn thận trước mọi tình huống có thể xảy ra trên đường tránh gây hậu quả khôn lường cho bản thân và các phương tiện tham gia giao thông khác.
Thép cây thế này không thể có cái gì chằng đươc đâu. Em đã tinh sơ xe công chở 30 tấn, với tốc độ 60km/h phanh rê bánh 30m thì lực cần để giữ khối sắt ko trôi sẽ ~ 14 tấn.
 

dahn

Xe hơi
Biển số
OF-161836
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
104
Động cơ
349,374 Mã lực
Có cách đơn giản nhất để phòng tránh các cụ ah đó là :"CẤM" .<:-P em thấy các cụ nhà ta thường áp dụng mà
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có cách đơn giản nhất để phòng tránh các cụ ah đó là :"CẤM" .<:-P em thấy các cụ nhà ta thường áp dụng mà
Chẳng có cách nào ngoài việc kô phanh gấp. Mà muốn không phanh gấp thì chỉ có đi chậm.
 

rongmayman

Xe tải
Biển số
OF-105151
Ngày cấp bằng
8/7/11
Số km
497
Động cơ
400,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thép cây thế này không thể có cái gì chằng đươc đâu. Em đã tinh sơ xe công chở 30 tấn, với tốc độ 60km/h phanh rê bánh 30m thì lực cần để giữ khối sắt ko trôi sẽ ~ 14 tấn.
Thế nên khi chở hàng hóa nặng, siêu trường siêu trọng ngoài việc cố định chắc chắn hàng trên phương tiện còn cần phải hạn chế tốc độ di chuyển, tận dụng quán tính của xe, chở nặng + đi nhanh + phanh gấp = Tự sát + sát người khác nữa. Ở Mỹ, đoàn tàu hỏa chuyên chở thiết bị nặng xuyên Alaska trị giá hàng mấy chục triệu đô la, ngoài việc chằng buộc cẩn thận họ còn có một đội ngũ chuyên nghiệp và tiền trạm, dùng bộ đàm đi kèm để kiểm tra sự ổn định và đề phòng sự cố trên đường.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top