Có 1 sự thật đáng buồn là mấy topic quảng cáo xe, tư vấn mua xe thì mấy bác sale vào tung hô ầm ầm như đúng rồi làm ng đọc như lạc vào ma trận, như muốn cầm tiền đi mua xe ngay. nào là xe mỹ, chất mỹ, công nghệ mới, thiết kễ mỹ này nọ, toàn các từ ngữ văn hoa mỹ miều nhất có thể. Trong khi các topic thật của ng dùng thật sự thế này thì các bác sale chả thấy đâu.
Cá nhân e thấy GM làm ăn rất kiểu lập lờ đánh lận con đen, tung hoả mù che mắt ng tiêu dùng ở những thị trường đang phát triển như Việt Nam, ko hiểu có nước nào khác mà GM bán toàn xe daewoo công nghệ cũ kỹ gắn cái vỏ mới và logo chevy hay không???
Gentra thì thành chevy aveo, matiz thành spark, winstorm thì thành captiva. Cruze thì thật lập lờ, thiết kế mỹ, logo mỹ nhưng động cơ ở bản ltz mới là của mỹ còn ở bản ls thì lại là động cơ của chiếc lacetti năm nào. Vậy thì người tiêu dùng biết đâu mà lần???
Đây thật sự đã là quá coi thường khách hàng rồi. Ng tiêu dùng vn giờ đã nhẵn mặt anh GM rồi thế mà cruze 2015 vẫn lắp động cơ của chiếc lacetti của daewoo để loè dân ta.
Rồi khi xảy ra sự cố thì đối xử với khách hàng như thế đấy. Theo e cụ chủ nên nhờ báo chí vào cuộc cho ra ngô ra khoai. E còn nhớ mazda 2015 báo lỗi động cơ báo chí cũng làm ầm lên mà.