cụ check mail em gửi cụ r nhéVâng cụ
cụ check mail em gửi cụ r nhéVâng cụ
mình cũng đang sắp lấy con này. Cụ cho giá với nhéCụ cho em địa chỉ mail em bốc cụ giá và chi phí lăn bánh ạ . về cụ chỉ việc qua xuống tiền r cưỡi em nó về thôi cụ
cụ bốc cho em cái số có chương trình gì hay em báo cụ cho tiện ạ , hay cụ làm nháy 0975786891 cho em sướng ạmình cũng đang sắp lấy con này. Cụ cho giá với nhé
Em xin phép viết đậm đậm lên tí cho các cụ đọc.
Các cụ chịu khó đọc kỹ rồi hẵng phán. Cru LTZ là bản 1.8 số AT. làm gì có côn mà oà ga với chả oà ga. Bản LS thì em đi ít nên chưa nhiều cảm nhận. Nhưng em đi banr LTZ tù 2011 đến nay. Nói thật trong tầm 700 củ thì nó ko có đối thủ, các bác đừng so với Vios hat City thậm chí Avante. Nó hơn 1 khoảng xa. Đặc biệt do xác nặng nên đi cao tốc rất sướng. tầm 80-100 ngồi trong xe rất em. Cao tốc HN-HP em đi 120-130 là bình thường. Tuy cũng hơi tốn xăng hơn xe khác (nặng hơn thì đương nhiên) nhưng ko đáng kể và không đến mức 10-12 l/100km đâu. toanf các bố chém gió. Đi đường trường khoảng 7-7,5 l. còn đi trong TP khảong 10 l thôi. 1 ưu điểm nữa là so với các xe đồng hạng cỡ Civic hay Mazda 3 hay Altis cảm giác lòng xe rộng rãi hơn. Ghế sau ngồi 3 người lớn thoải mái ạ.
2 cụ nói chuẩn, các cụ mua xe tốt nhất nên trải nghiệm thực tế rồi hãy phán, chứ GM bên mẽo cũng ko phải dạng vừa đâu :vĐồng ý với cụ!
Nhiều cụ vào đọc chả kỹ cứ rào rào lên tẩy chay. Lỗi òa ga là tình trạng xe bị bù ga khi đạp côn, nhiều cụ la ầm ĩ là đang định mua LTZ (số tự động) nhưng nghe thế này, nghe thế kia rồi hốt hoảng bỏ đi . Thực ra lỗi òa ga trên Cruze LS (LT hình như em chưa nghe phản ánh) là do xe có 1.6 mà lại nặng cho nên, khi lực kéo "có vẻ không đủ" thì xe sẽ đc tự động bù ga. Khắc phục vấn đề này theo em chỉ cần đi từ tốn (đừng ga mạnh, phanh gấp), đúng số đúng tốc độ (đừng đi kiểu ép số, chuyển số ở vòng tua thấp) là sẽ lại đâu vào đó thôi. Đây là kinh nghiệm của em đấy nhé, ko phải nghe ở đâu rồi phán ở đây đâu . Có điều cũng lạ là ít thấy mấy ông hãng chui vào đây giải đáp và xoa dịu tình hình. Hiện tại người tiêu dùng căn cứ khá nhiều vào những tham khảo trên internet để mua xe. Nếu không làm tốt để bảo vệ hình ảnh thì tiếng xấu sẽ lan truyền sẽ vô cùng nhanh chóng.
Sợ quá. Đang định lấy cruize. Có lẽ thui vậyKính chào các cụ đã, đang và sẽ định mua xe Cruze (Chevrolet)
Số là thế này, tháng 4 vừa rồi em có mua 1 xe Chevrolet Cruze 1.6 số sàn 2015 tại đại lý Chevrolet Thăng Long. Xe mua mới tinh có bảo hành 3 năm của hãng. Ngay sau khi vừa nhận xe thì lái xe của em báo là xe bị lỗi òa ga, đặc biệt là lúc chuyển số. Vòng tua máy lúc không nhấn chân ga cứ vọt lên 2000 RPM, xe gào máy ầm ĩ và chạy như ngựa, lái xe phải rà phanh liên tục. Video quay đồng đồ tốc độ trục cơ lúc xe chạy không nhấn chân ga em up lên đây, mời các cụ chuyên gia xem và cho ý kiến chỉ đạo:
Sau đó em có liên hệ với đại lý và đề nghị kiểm tra giúp xe xem bị lỗi gì. Đại lý hẹn đi hẹn lại mãi, và cuối củng em phải làm 1 cái công văn chính thức thì họ mới bắt đầu xem xét. Thay bướm ga, thay chân ga, thay van điều ga gì đó vẫn không hết bệnh. Đại lý ghi nhận vẫn lỗi òa ga. Sau đó thay tiếp hộp điều khiển mới, chạy lại phần mềm nhưng vẫn bị lỗi như cũ. Có vẻ bế tắc, đại lý cho ý kiến “chạy vài vạn là ok”. Em đành mang xe về và theo dõi tiếp. Xe em chạy ra đường, thình thoảng khi không ga, không đệm phanh là xe cứ tự động tăng tốc lên 30km/h. Một lần, lái xe không phanh kịp, xe gầm lên và húc vào 1 đồng chí đi SH giữa đường. Đến giờ do phanh quá nhiều xe em đã phải thay 1 bộ má phanh cả trước và sau (mà mới chạy từ tháng 4-2015 tới giờ). Do phanh quá nhiều nên nhiều lúc xe bị bó phanh, đạp phanh cứng như đạp vào cục sắt, xe cứ trôi làm lái xe tý nữa mấy lần đâm vào xe tải và đi viện vì … tim hoạt động quá công suất.
Cực chẳng đã, em lại phải lết vào đại lý để khóc. Sau khi chỉnh đi, chỉnh lại thì đại lý thông báo lại là “kỹ thuật viên của nhà máy đã kiểm tra, chả làm sao hết, cứ đi đi ” . “Chả làm sao” mà mấy lần trước họ vẫn phải thay cả đống đồ cho xe em, rồi cài đặt lại phần mềm mất cả buổi ? Chắc họ bảo em “đi” đi chăng ?
Có cụ nào có kinh nghiệm về vụ tương tự xin cho em ý kiến thêm cách giải quyết lỗi này.
Giờ em uất quá, đang dự định sẽ gửi công văn lên Hội bảo vệ người tiêu dùng để nhờ can thiệp và nếu còn cù nhày thì em sẽ kiện ra tòa.
Các cụ nào cũng mua xe Cruze ở đại lý Chevrolet Thăng long và xe cũng bị bệnh òa ga như xe em thì liên hệ với em trên diễn đàn này để trao đổi thông tin. Em xin xung phong đứng tên chủ đơn để đưa ra tòa vụ này cho ra nhẽ. Chứ thế này thì chắc lái xe em không chết vì bệnh tim cũng dễ đi tù vì đâm người tham gia giao thông quá !!!
Có cụ nào làm báo, nhất là báo ô tô, kỹ thuật cho em đăng cái tin này (kèm tất cả hồ sơ em đã làm việc với hãng, đại lý) để các cụ khác biết mà tránh đỡ vất vả uất ức như em hiện giờ.
Cập nhật 1:
Em bổ sung thêm 1 cái biên bản của đại lý ghi rõ òa ga để các cụ PeaceNguyen, Hoang Anh 94 xem. Cái video rõ như trong tranh thế kia rồi cả cái biên bản chính bọn nó ghi òa ga như thế này thì các cụ bảo em kiện nó có đổi xe cho em không? Hay em phải làm thế nào trước khi lái xe đi viện hoặc đi tù vì gây tai nạn?
cụ xem thử k3 đi cụSợ quá. Đang định lấy cruize. Có lẽ thui vậy
Cũng đang ngâm cứucụ xem thử k3 đi cụ
Có gì cụ phôn em cái em hỗ trợ cụ nháCũng đang ngâm cứu
2016 đã có hàng đâu mà đổi hả cụ. chỉ có hóng thôiĐổi sang 2016 sài cho an toàn mấy bác ơi!!!
- nếu ngon như xe nhập thì giá nó nhân ba rồi cụ ơi. Giá ốc lăn đơ ở EU tính ra khoảng 800tr, VN cũng rứa, vậy là rẻ rroài. Chấp nhận cắt options để rẻ đêEM đã ngồi và kiểm tra 1 em Ỏlando ở Hàn Quốc khác nhiều so với em vợ 2 của em đang dùng.
cụ cho ít hình ảnh bản 2016 với , làm gì đã có đại lý nào bán nhỉEm đang bán mà bác :o
Lâu mới vào lại thấy xe của cụ này dính lỗi òa ga y chang rồi, nhiều quá đi.Quả thực các bác là em hoang mang quá ạ!
cụ thể là thế này em mới múc em cruze 2015 đến giờ được chính xác là 23 ngày. mới tinh tại chevrolet Hà Nội. bị hiện tượng y như bác chủ thớt miêu tả. cứ cắt côn chuyển số là bị nhưng là từ số đang đi thôi nhé (ví dụ như: 1->2; 2->3 hay ngược lại hoặc đang tiến dừng lại về lùi) thì bị còn nếu từ mo cắt côn vào số thì không sao. tua máy vù lên đến 2000. dừng đèn đỏ đến ngại. e để ý là nếu côn sát ván thì bị hiện tượng này nhiều hơn, còn côn hơi non thì không thấy bị. em đang liên hệ kỹ thuật của đại lý qua điện thoại thì được trả lời là chế độ bù ga do lập trình. Nhưng theo tư duy hơi ngu của em thì em thấy không có lý vì nếu bù ga do lập trình thì mình có thể can thiệp đểm trim lại cơ mà. em đang tính cuối tuần này mang đến hãng nhưng hoang mang quá. hix