[Bán xế] Xe chạy điện như không cần sặc. chỉ 2,2l/100km

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-822229
Ngày cấp bằng
9/11/22
Số km
247
Động cơ
191 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.Nissanvn.vn
Nissan Bluebird?? Sặc sale
khổ quá cụ hay bắt bài làm gì. thứ nhất 1 là Sặc do từ ngữ địa phương em nói quen.
2 là cái Blusbird là do khi đăng bán xe nó bắt buộc phải chọn 1 công nghệ nó mới cho hoàn thành. mà xe này mới ra trang chưa cập nhật lên chưa có công nghệ chuẩn lên phải chọn 1 cái cụ nghĩ em muốn thế ak. khổ không chịu thấu hiểu nhau. :D
 
Biển số
OF-822229
Ngày cấp bằng
9/11/22
Số km
247
Động cơ
191 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.Nissanvn.vn
qua đây cũng cám ởn các cụ đã góp ý giờ em đã biết là sạc không phải sặc ạ.
 

xe3banhtuche

Xe tải
Biển số
OF-27748
Ngày cấp bằng
21/1/09
Số km
312
Động cơ
488,230 Mã lực
E cũng thắc mắc giống cụ, cụ nào hiểu dòng này thế nào chia sẻ cho mọi người hiểu chút.
Nó sẽ là như này cụ nhé
Cơ cấu hoạt động giống hệt xe điện của vinfast nhưng khối pin trên xe bé hơn của vinfast
Nhưng khác ở cơ cấu sạc điện
Xe này sẽ có thêm 1 động cơ xăng đóng vai trò như máy phát điện sạc trực tiếp cho khối pin
Nên sẽ là vừa đi vừa sạc chỉ cần đổ xăng duy trì cho máy phát điện ạ
 

lamhaha191

Xe điện
Biển số
OF-390025
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
2,137
Động cơ
330,286 Mã lực
Nơi ở
NHà máy
Lói ngọng viết cũng sai :))
 

Tanthanh82

Xe máy
Biển số
OF-701583
Ngày cấp bằng
24/9/19
Số km
77
Động cơ
95,886 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Vũng Tàu
khổ không chịu thấu hiểu nhau. :D
Vui vẻ thôi cụ nhé! Con Nissan này cơ cấu nó hay phết ạ, có điều kiện thêm chiếc nữa em sẽ chọn nó vì em hay di chuyển nhiều!
1. Không phụ thuộc pin như xe điện.
2. Cơ cấu có vẽ bền vì dùng máy xăng rất ít ỏi để chạy điện.
3. Mạnh mẽ, đi xa hay tắc đường không phải lo lắng.
 

ah99x6

Xe điện
Biển số
OF-354153
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
3,693
Động cơ
-204,677 Mã lực
Sặc là cái lề gì thốn chủ thớt? Sặc nước à?
 

phuonganh1993

Xe hơi
Biển số
OF-338635
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
120
Động cơ
276,983 Mã lực
Nơi ở
Mỹ
sale chưa học hết lớp trồi về hành văn
 
Biển số
OF-822229
Ngày cấp bằng
9/11/22
Số km
247
Động cơ
191 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.Nissanvn.vn
Vui vẻ thôi cụ nhé! Con Nissan này cơ cấu nó hay phết ạ, có điều kiện thêm chiếc nữa em sẽ chọn nó vì em hay di chuyển nhiều!
1. Không phụ thuộc pin như xe điện.
2. Cơ cấu có vẽ bền vì dùng máy xăng rất ít ỏi để chạy điện.
3. Mạnh mẽ, đi xa hay tắc đường không phải lo lắng.
cụ cần em hỗ trợ ạ.
 

Minhnd

Xe container
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
5,021
Động cơ
566,482 Mã lực
Hôm nay cháu đi thử em Kicks này và cảm nhận như sau:
1. Xe khá êm ái, có auto hold nên đi trong phố khá nhàn.
2. Xe đi khá bốc.
3. Nội thất xe không xứng với chiếc xe tầm 1 tỷ, còn xấu hơn cả Moring.
4. Cửa phải đóng mạnh mới vào, cốp sau không có điện, vẫn dùng cơm.
5. Trang bị ở tầm trung bình.
6. Giá cao so với phân khúc (nếu giảm còn loanh quanh 700tr) thì hợp lý hơn.
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,100
Động cơ
265,075 Mã lực
Nơi ở
đang load
Nó sẽ là như này cụ nhé
Cơ cấu hoạt động giống hệt xe điện của vinfast nhưng khối pin trên xe bé hơn của vinfast
Nhưng khác ở cơ cấu sạc điện
Xe này sẽ có thêm 1 động cơ xăng đóng vai trò như máy phát điện sạc trực tiếp cho khối pin
Nên sẽ là vừa đi vừa sạc chỉ cần đổ xăng duy trì cho máy phát điện ạ
Nhưng chi phí 2,2 đủ sạc xe chạy e nghe nó phi lý nhỉ. Về nguyên lý bảo toàn thì sai rồi.
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
5,567
Động cơ
408,899 Mã lực
Nhưng chi phí 2,2 đủ sạc xe chạy e nghe nó phi lý nhỉ. Về nguyên lý bảo toàn thì sai rồi.
Mới nghe qua thì có vẻ vô lý nhưng xét kỹ thì nguyên lý bảo toàn không sai vì 02 lý do:
1. Động cơ xăng chạy ở tốc độ tối ưu nhất, không tăng giảm ga nên tiết kiệm hơn động cơ ô tô xăng thông thường.
2. Xe thu hồi năng lượng để sạc thông qua phanh và quán tính của xe (món này xe xăng bình thường không phải hybrid không có).
 

hoangvubg

Xe buýt
Biển số
OF-293650
Ngày cấp bằng
24/9/13
Số km
521
Động cơ
319,988 Mã lực
con này 2.2lit/100km nghe nó ảo ma lắm.
chắc chạy điều kiện lý tưởng mới đc thế. chạy đường hỗn hợp em thấy ko tiết kiệm hơn xe xăng cùng hạng đc
Cái xe này nó chạy hoàn toàn bằng điện cụ ạ. động cơ chạy xăng gắn theo xe chỉ để phát điện để sạc vào pin mà thôi chứ động cơ k chạy để dẫn động. Thế nên khi chạy trong phố thì nó k tốn quá nhiều điện
 

Xikar

Xe tăng
Biển số
OF-441793
Ngày cấp bằng
1/8/16
Số km
1,311
Động cơ
228,163 Mã lực
Xe này đứng yên một chỗ và bật điều hoà thì dùng xăng hay điện cụ nhỉ
 

dracula_bg

Xe điện
Biển số
OF-179590
Ngày cấp bằng
1/2/13
Số km
2,867
Động cơ
66,006 Mã lực
cũng là cái điểm nhấn của sale =))
cũng là sáng tạo của háng, cơ mà cái ông xe điện ra đời mục đích chính cái gì mà môi trường với lại xanh xanh gì đấy, cơ mà nhược điểm nhất của bố này thì lại là quả pin, xanh lúc chạy nhưng lúc mà thảo pin ko cẩn thận thì cũng xám lắm chứ chẳng xanh, mà pin thay thì đắt bỏ pà lên được, thế cuối cùng cái cụ xe lai này lại là tổ hợp nhược điểm của cả xe xăng và xe điện à các cụ, chạy xăng nhưng lại vẫn có pin. thế thì thành phát triển ngược ạ?
 

Thudovang

Xe buýt
Biển số
OF-640701
Ngày cấp bằng
24/4/19
Số km
709
Động cơ
102,388 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
quá ngon cho những cuộc tình
 

Trungpv

Xe điện
Biển số
OF-696250
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,181
Động cơ
127,003 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái xe này nó chạy hoàn toàn bằng điện cụ ạ. động cơ chạy xăng gắn theo xe chỉ để phát điện để sạc vào pin mà thôi chứ động cơ k chạy để dẫn động. Thế nên khi chạy trong phố thì nó k tốn quá nhiều điện
về nguyên lý thì công tiêu hao cho 2 cái động cơ xăng+điện sẽ lớn hơn cho 1 cái động cơ thuần xăng nên hiệu suất nhiên liệu của xe này khó tốt hơn xe thuần xăng đc. xe này 2 đc độc lập nó khác với xe có đc điện hỗ trợ đc xăng
xe chạy chậm ở điều kiện lý tưởng thì đc điện đc chạy ở vòng tua có hiệu suất nhiên liệu tốt nhất + lượng điện có sẵn trong pin thì có thể cho kết quả tiêu hao nhiên liệu thấp thôi nhưng vận hành bình thường có ai chạy đc thế đâu. khi chạy nhanh đc điện cần dòng cao thì đc xăng cũng phải tăng vòng tua để chạy máy phát thì sao tiết kiệm đc cụ
 

TrumVietnam2

Xe tải
Biển số
OF-814692
Ngày cấp bằng
23/6/22
Số km
303
Động cơ
3,742 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông


Cô cho 1 điểm :) về đi làm sêu

Cụ bán hàng để ý chuẩn chỉ phông chữ chữ ký vào
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,508
Động cơ
623,635 Mã lực
về nguyên lý thì công tiêu hao cho 2 cái động cơ xăng+điện sẽ lớn hơn cho 1 cái động cơ thuần xăng nên hiệu suất nhiên liệu của xe này khó tốt hơn xe thuần xăng đc. xe này 2 đc độc lập nó khác với xe có đc điện hỗ trợ đc xăng
xe chạy chậm ở điều kiện lý tưởng thì đc điện đc chạy ở vòng tua có hiệu suất nhiên liệu tốt nhất + lượng điện có sẵn trong pin thì có thể cho kết quả tiêu hao nhiên liệu thấp thôi nhưng vận hành bình thường có ai chạy đc thế đâu. khi chạy nhanh đc điện cần dòng cao thì đc xăng cũng phải tăng vòng tua để chạy máy phát thì sao tiết kiệm đc cụ
Con số 2,2 đúng là rất ảo ma, thực tế chắc chắn cao hơn nhiều. Tuy nhiên về mặt lý thuyết thì việc ăn xăng ít hơn xe thuần xăng là có khả thi. Để ý trên xe thuần xăng thì giữ đều chân ga thì tiêu thụ ít nhất, đều ga ở vòng tua tối ưu càng ít nữa. Đi xe thuần xăng ít có cơ hội giữ đều ga như vậy, luôn phải tăng giảm, mà mỗi khi tăng giảm là lúc hao phí cao vượt trội. Còn dòng xăng-điện kiểu này thì động cơ hoàn toàn có thể duy trì đều ga để mức hao xăng tối ưu. Khi chạy tốc độ cao thì động cơ xăng cũng tăng tốc nhưng chỉ tăng 1 lần ở mức đủ điện cho xe chạy, dư tí ti nạp pin, khi pin đầy thì nó mới giảm ga xuống mức nào đó và chạy đều để kết hợp với xả pin. Như vậy nó duy trì đều ga được lâu, chắc chắn là lâu hơn xe thuần xăng. Có điều quả pin này không thể bền bằng pin xe thuần điện vì mức độ xạc-xả của nó cao hơn.
 
Biển số
OF-822229
Ngày cấp bằng
9/11/22
Số km
247
Động cơ
191 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.Nissanvn.vn
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top