cái nỳ thành kinh nghiêmk quý báu khi đi đêm các cụ nhể @@!
5 loét là trả học phí cho bài học tình huống trên đường mà cụ. Giá cả phải chăng.Xxx cái gì của dân cũng ăn
Đèn của cụ tiếp xúc k tốt ở đui, lúc đi thì chập chờn, lúc dừng thì sáng hoặc có khi tối thui, cái này e nghĩ tự xử đc hoặc ra ga-ra chắc cũng rẻ thôi, cụ nên xử sớm cho an toàn là đầu tiên, tránh mất time, xèng với xxx.May quá đèn em cũng đang chập chờn mà chưa có xiền thay, nhưng được cái cứ đi thì chập chờn đỗ thì nó vưỡn sáng, thế mới hay. Hôm trước có chú xxx ở ngã 4 Cát Linh - Giang văn Minh cạp nong em, đỗ lại em bảo đèn có hỏng đâu vẫn sáng, lại lấy máy ảnh ra chụp để làm bằng chứng, sau thấy chú phấy tay, bảo thôi anh chị đi đi. Hahaha
Nhưng có bài học của cụ chủ, hôm nào nó hỏng hẳn còn thực hiện cho đỡ phải stop giải thik
Xe E chỉ cháy pha thôi, vẫn còn đèn sương mù với cái đèn gì cạnh xi nhan đang sáng mà.E thấy cụ chủ may thì có, mắt chột mà vẫn chạy đêm thì cực nguy hiểm !
Sao lại mất 5 lít cơ à.Mức phạt chỉ từ 300-400 k,nếu phạt chỉ mất có 350k thôi mà.Hôm qua em đi Lạng Sơn về, qua đường rẽ vào đền Đô một tí thì bị xxx nhảy ra vồ. Không biết sao bị tóm mới thấy chú ấy chỉ đèn cháy một bên. E trình bày thì xxx bảo theo luật 1.2T, bla bla bla một nửa thì đi. Thế là toi 5t. Xong xxx dạy bật đèn báo nguy hiểm lên mà chạy tiếp. E nghe theo chạy về nhà (Thanh Xuân) không gặp vấn đề gì cả. E chia sẻ kinh nghiệm tí để các bác tham khảo.
xxx dọa em mức phạt cũ là 600, theo ND gì đó thì mới tăng lên 1.2T cộng giữ bằng 30 ngày. E cũng chẳng biết thế nào thôi thì nộp mà đi cho nhanh.Sao lại mất 5 lít cơ à.Mức phạt chỉ từ 300-400 k,nếu phạt chỉ mất có 350k thôi mà.
E tưởng cái đỏ đỏ kia cứ bật đèn pha hoặc cos là sáng chứ?Thanks cụ, đúng là em chưa bị cháy đèn pha bao giờ, nhưng nhỡ đâu. Học bài bật đèn cảnh báo rất hợp lý, vừa đỡ bị vịn, và cơ bản nhất là an toàn cho mình. Đi ô tô chột mắt, nhỡ bác 2b nào lại tưởng honda và xiên thẳng vào giữa thì có mà tèo. Bật đèn cảnh báo, và bật thêm đèn đăngtet nữa.