- Biển số
- OF-136396
- Ngày cấp bằng
- 29/3/12
- Số km
- 1,729
- Động cơ
- 386,322 Mã lực
tình hình là em civic mt của cháu từ hum thay bộ côn và dầu hộp số hết 6,5tr hôm nay cháu mới mang ra đi thử, thấy một số hiện tượng như thế cháu đang nghi vấn cái lọc xăng các cụ phán xem có phải ko để cháu thay ạ.
- sáng lấy xe ra nổ máy thấy có hiện tượng máy rung ko đều, bình thường xe nhà cháu máy chạy êm lắm, đứng gần ko có cảm giác gì luôn, nhìn thấy cả ống xả nó rung rung giật giật và hay chết máy khi cháu lùi ra tiến vào khỏi gara.
- vào số 1 ga lên mà ga nhẹ như bình thường là chết máy, vì xe cháu đi quen rồi nên hiện tượng này lạ thì mới bị chết máy ạ. thêm nữa đang đi nhanh đi chậm lại về số 2 ga lên thấy xe giật giật, về số 1 ga lên xe vẫn giật giật, ko ga mạnh thì lại chết máy.
- Sau khi mang lên gara kiểm tra và tháo 4 cái bugi ra thì thợ phán là thay bugi đi là hết, công nhân thay xong máy nổ êm như bình thường duy chỉ có hiện tượng này làm cháu hơi sờ sợ, vì có cảm giác xe yếu hơn trước khi thay côn, ví dụ trước cháu có thể đi số 2 trong phố cổ được với vận tốc khoảng 10 - 15km/h vòng tua trên 1000, nhưng giờ cháu đi tốc độ đó cảm giác xe hợi giật giật một chút nếu thêm ga thì lại đi nhanh quá nên nhiều khi cháu lại phải quay về số 1.
- Thêm hiện tương về phanh nữa ạ, cháu quên mất khi rửa xe xong cất đi lại kéo phanh tay, qua một tuần ko đi đến hôm nay lấy đi phanh bị bó phải đạp ga mạnh kêu đến khục một cái đến là xót ruột, đi được khoang 2 km ở tốc độ 35km/h cháu phanh lại nghe rõ tiếng cộc cộc, nhưng mà đi một lúc nữa thì hết phanh lại êm như bình thường, cho cháu hỏi như vậy có hại gì ko ạ, cháu sợ cái bộ phanh này lắm rồi vì trước cháu thay hết tận hơn chục củ cho cả bộ phanh và má phanh sau ạ.
Tóm lại là hiện tượng xe giật giật và cảm giác xe yếu hơn một chút là do côn hay do lọc xăng ạ.
- sáng lấy xe ra nổ máy thấy có hiện tượng máy rung ko đều, bình thường xe nhà cháu máy chạy êm lắm, đứng gần ko có cảm giác gì luôn, nhìn thấy cả ống xả nó rung rung giật giật và hay chết máy khi cháu lùi ra tiến vào khỏi gara.
- vào số 1 ga lên mà ga nhẹ như bình thường là chết máy, vì xe cháu đi quen rồi nên hiện tượng này lạ thì mới bị chết máy ạ. thêm nữa đang đi nhanh đi chậm lại về số 2 ga lên thấy xe giật giật, về số 1 ga lên xe vẫn giật giật, ko ga mạnh thì lại chết máy.
- Sau khi mang lên gara kiểm tra và tháo 4 cái bugi ra thì thợ phán là thay bugi đi là hết, công nhân thay xong máy nổ êm như bình thường duy chỉ có hiện tượng này làm cháu hơi sờ sợ, vì có cảm giác xe yếu hơn trước khi thay côn, ví dụ trước cháu có thể đi số 2 trong phố cổ được với vận tốc khoảng 10 - 15km/h vòng tua trên 1000, nhưng giờ cháu đi tốc độ đó cảm giác xe hợi giật giật một chút nếu thêm ga thì lại đi nhanh quá nên nhiều khi cháu lại phải quay về số 1.
- Thêm hiện tương về phanh nữa ạ, cháu quên mất khi rửa xe xong cất đi lại kéo phanh tay, qua một tuần ko đi đến hôm nay lấy đi phanh bị bó phải đạp ga mạnh kêu đến khục một cái đến là xót ruột, đi được khoang 2 km ở tốc độ 35km/h cháu phanh lại nghe rõ tiếng cộc cộc, nhưng mà đi một lúc nữa thì hết phanh lại êm như bình thường, cho cháu hỏi như vậy có hại gì ko ạ, cháu sợ cái bộ phanh này lắm rồi vì trước cháu thay hết tận hơn chục củ cho cả bộ phanh và má phanh sau ạ.
Tóm lại là hiện tượng xe giật giật và cảm giác xe yếu hơn một chút là do côn hay do lọc xăng ạ.