1 tháng trừ chi phí xăng dầu, cầu đường, nhà nghỉ, đớp.... thì 1 chú 45 cũng kiếm được ~60tr/ tháng đấy ạ.con này chậy du lịch thì ổn cơ mà khoản bao lâu thì kéo lại được vốn bác nhể
Đồng ý với Bác, Hyundai tương đương Honda còn Daewoo tương đương Yamaha như ở VN vậy mà phải không?Em chả biết dư nào chứ xe khách hạng sang thì em chỉ tin tưởng có Hyundai thôi. Các đội tuyển bóng đá có nổi tiếng đến đâu đi nữa khi di chuyển đến sân vận động thi đấu đều đi xe Hyundai mà
CỤ cứ lên khu vực đường đèo dốc nguy hiểm xem họ chạy nhiều xe tải xe khách của hãng nào là biết ấy mà .Cụ hỏi lái xe thì 98% chọn Hyundai giá hợp lý ăn uống hợp lý bền tốtĐồng ý với Bác, Hyundai tương đương Honda còn Daewoo tương đương Yamaha như ở VN vậy mà phải không?
Còn tùy cụ ạ, như Luxury là 3.2, Prime là 3.4 còn Noble là 3.5-3.6, nhưng hiện tại chả hiểu sao bh họ ít nhập Un lắm.Em thấy con Universe 2011 là 3,7 tỷ phải không các bác?
giờ Uni nhập ít rồi bác ơi, hàng anh Hải lại ăn nên làm ra, e nghe bẩu là do thuế má gì gì đới hạn chế xe nhập để kích cầu tạo cơ hội cho xe trong nước bán đc nhiều, chắc bác cũng biết Trường Hải auto do anh Trần Bá Dương làm chủ tịch HĐQT rồi, nhưng thực tế số vốn đầu tư và người thực sự cầm đầu Trường Hải thì không tiện nói ra đc ợ... ( toàn người có máu mặt hét ra lửa)Em thấy con Universe 2011 là 3,7 tỷ phải không các bác?
có cụ trên này nói HINO hơn hẳn HYUNDAI luôn. xe bền, tiết kiệm và cực khỏe, chạy mãi chả hỏng, em nghe mà cười tí ngấtCỤ cứ lên khu vực đường đèo dốc nguy hiểm xem họ chạy nhiều xe tải xe khách của hãng nào là biết ấy mà .Cụ hỏi lái xe thì 98% chọn Hyundai giá hợp lý ăn uống hợp lý bền tốt
Hino đời ngày xưa thôi chứ bh liên doanh nó lắp ráp chất lượng lởm khởm mà giá cũng khá cao.có cụ trên này nói HINO hơn hẳn HYUNDAI luôn. xe bền, tiết kiệm và cực khỏe, chạy mãi chả hỏng, em nghe mà cười tí ngất
Xe nước ngoài thì xuất hiện rất ít (gần như k có ở Việt) trong nước chủ yếu là hàng HD, DWOO, THACO, 1-5, HINO. E thấy ổn nhất vẫn là HD (cái xe bãi cũng còn hơn chán mấy cái xe mới lắp rap nội địa). Riêng xe nước ngoài e chưa đi nên chưa rõ nhưng thiết kế nhìn cục mịch quá, thiếu tinh tế. Xe đc thiết kế cho "TÂY" ngồi nên to vậy thì phảiRiêng xe khách thì chỉ thấy Volvo % Mer là nhất, còn Daewoo thì cảm nhận là ngồi không êm, Hyundai còn tạm được
về bền thì rất bền nhưng xe rất yếu, máy yếu, chassis không bằng HD, ăn ít. HD bắt đầu từ FUSO nhưng là mua công nghệ của MÍT, nhất là máy dầu, sau đó tự phát triển, thành 2 sản phẩm máy dầu là K-engine lắp cho xe xuất đi châu Á, máy POWERTEC lắp cho hàng nội địa và hàng xuất đi Âu, máy êm, khá tiết kiệm và rất khỏe. Trước 2000, số 1 Hàn là SAMSUNG, liên doanh với NISSAN, nhưng ở VN ít chuộng hơn là do đồ hiếm và đắt, xe bền như HD và rất khỏe, chassis ngang HD, máy cực ngon. DAEWOO thì so với HD hay SS thì không bằng được cụ ạHino đời ngày xưa thôi chứ bh liên doanh nó lắp ráp chất lượng lởm khởm mà giá cũng khá cao.
Xe tải với xe khách của Hyundai cũng gần như bắt đầu từ FUSO mà.
số 1 phải là MER, xe tải, bus của MER dã man hơn VOLVO nhiều, đặc biệt về nội thất, xe Âu toàn hàng khủng, MER, MAN, IVECO, VOLVO, SCANIA con nào cũng khủng hếtRiêng xe khách thì chỉ thấy Volvo % Mer là nhất, còn Daewoo thì cảm nhận là ngồi không êm, Hyundai còn tạm được