Xe lai nó chẳng báo ít cụ.xe cụ bị báo lỗi động cơ kìa, cụ đi xe gì mà 5l cao tốc vậy
Xe lai nó chẳng báo ít cụ.xe cụ bị báo lỗi động cơ kìa, cụ đi xe gì mà 5l cao tốc vậy
Đi phố thi đúng là ối giời ơi, 20km là mất 1 vạch, may e đi daily phố nhưng ít lắm, ngày 5-10km thôihi, cụ chạy nissan xtrail à, e đang chạy con nissan terra đây, còn to xác, uống xăng hơn con của cụ, chạy đường hỗn hợp toàn 12-13 l/100km, tháng nào cũng 4-5 triệu tiền xăng, mà đi mỗi đi làm, đường không tắc đấy, nhưng được cái đi sướng, đầm, và êm lắm
E thay 2lop thì đúng là đắt hơn xe nhỏ thậtso tiền xăng ko thì nói làm gì
tiền bảo dưỡng, sửa chữa, mất giá khi bán lại......thì cụ không kể
e thấy nhiều cụ cứ so sánh tốn xăng giữa các xe ko cùng dung tích động cơ, cân nặng, phân khúc ... nó cứ sai sai.Báo cáo cccm là trước đây e chạy city 1.4, nhiều khi chả để ý em nó chạy tốn thế nào, cứ đổ 500k thì chạy dc gần 2 tuần
Sau khi đổi sang êm xtrail 2.5 thấy e nó ăn uống ghê quá, nên e có ghi lại mỗi lần đổ xăng, và kết quả là sau 1 năm e chạy 1,3v, đổ mất 35tr, tính ra 2,6k 1km
Sau đó e nhớ ra hình như e city có ghi là 8l trên 100km sau khi e đi dc 8v, nếu vậy tính ra cũng 2k 1km, vây là sau khi đi 1 năm nó sướng cái thằng người e mất thêm có 10tr
Vậy câu chuyện ở đây 1 cái xe nó ăn xăng thì giá rẻ hơn xe ăn ít cả 100tr liệu có đáng ko cc nhỉ, vì ăn xăng nó đồng nghĩa với việc xe đầm chắc, rộng, chở dc nhiều người, DH mát ...
E tạm chém thế, mời cccm vào lồng bàn tiếp
Không hiểu lắm đoạn này của cụ chủ. Nghĩa là Xtrail rẻ hơn cả City 100tr à (2 con cụ đang so sánh)Vậy câu chuyện ở đây 1 cái xe nó ăn xăng thì giá rẻ hơn xe ăn ít cả 100tr liệu có đáng ko cc nhỉ, vì ăn xăng nó đồng nghĩa với việc xe đầm chắc, rộng, chở dc nhiều người, DH mát ...
Cụ em chụp ảnh này như vừa uống rượu xong, rung lắm. Ít nhất nó cũng phải dễ nhìn thế này.Xe em, em đi chỉ đạp gas loanh quanh 2000 vòng tua/phut đổ lại, xăng hiển thị 6-7lit/100km thôi, hiện nhiều hơn là em vừa cầm volang vừa khóc và phi ngay về nhà cất đi lôi xe máy ra lượn cho nó đỡ xót.
E khoái nhất là lái xe trên con đường ql 5b, đồng hồ báo hơn 100km/h xăng truhg bình trên dưới 5lit/100km. E ghét nhất đi xe trong phố, có việc e mới vác xe đi còn thì e đi xe máy
Xe em chả tốn tý xăng nào.Báo cáo cccm là trước đây e chạy city 1.4, nhiều khi chả để ý em nó chạy tốn thế nào, cứ đổ 500k thì chạy dc gần 2 tuần
Sau khi đổi sang êm xtrail 2.5 thấy e nó ăn uống ghê quá, nên e có ghi lại mỗi lần đổ xăng, và kết quả là sau 1 năm e chạy 1,3v, đổ mất 35tr, tính ra 2,6k 1km
Sau đó e nhớ ra hình như e city có ghi là 8l trên 100km sau khi e đi dc 8v, nếu vậy tính ra cũng 2k 1km, vây là sau khi đi 1 năm nó sướng cái thằng người e mất thêm có 10tr
Vậy câu chuyện ở đây 1 cái xe nó ăn xăng thì giá rẻ hơn xe ăn ít cả 100tr liệu có đáng ko cc nhỉ, vì ăn xăng nó đồng nghĩa với việc xe đầm chắc, rộng, chở dc nhiều người, DH mát ...
E tạm chém thế, mời cccm vào lồng bàn tiếp
City máy 1,5 cụ ạ, trước em đi trung bình 7l/100km, cứ tính 8l/100km thì so với xe 5+2 đi 11-12l/100km thì cũng là chênh 30% lượng xăng tiêu thụ rồi cụ.Báo cáo cccm là trước đây e chạy city 1.4, nhiều khi chả để ý em nó chạy tốn thế nào, cứ đổ 500k thì chạy dc gần 2 tuần
Sau khi đổi sang êm xtrail 2.5 thấy e nó ăn uống ghê quá, nên e có ghi lại mỗi lần đổ xăng, và kết quả là sau 1 năm e chạy 1,3v, đổ mất 35tr, tính ra 2,6k 1km
Sau đó e nhớ ra hình như e city có ghi là 8l trên 100km sau khi e đi dc 8v, nếu vậy tính ra cũng 2k 1km, vây là sau khi đi 1 năm nó sướng cái thằng người e mất thêm có 10tr
Vậy câu chuyện ở đây 1 cái xe nó ăn xăng thì giá rẻ hơn xe ăn ít cả 100tr liệu có đáng ko cc nhỉ, vì ăn xăng nó đồng nghĩa với việc xe đầm chắc, rộng, chở dc nhiều người, DH mát ...
E tạm chém thế, mời cccm vào lồng bàn tiếp
5+2 nếu đi 7 thì cũng chi đi gần dc thôi, vì hang 3 nhỏ và ko chở dc nhiều đồCity máy 1,5 cụ ạ, trước em đi trung bình 7l/100km, cứ tính 8l/100km thì so với xe 5+2 đi 11-12l/100km thì cũng là chênh 30% lượng xăng tiêu thụ rồi cụ.
Xe 5+2 thì đi được nhiều người hơn nhưng chở được ít đồ nếu đi đủ người. Em cũng đang đi CRV vì cần 5+2 bởi trẻ lớn đi đâu cùng ông bà là phải mỗi người 1 ghế. Nhưng thực tế vẫn là 90% thời gian xử dụng xe của nhà em là đi 2 người.
Đổi xe to hơn thì tốn xăng hơn là đương nhiên, có ưu điểm tầm nhìn thoáng hơn. Nhưng so với sedan như City thì khả năng luồn lách, ôm cua đổ đèo không sướng bằng được
Dúng tâm lý của e ban đầuHồi mới lái e chạy morning, đổ 500k đầy bình chạy mãi chả thấy kim xăng xuống, dừng đỗ cứ điều hoà nổ máy vô tư. Sau đo e sang camry 2.4g bắt đầu cảm nhận thế nào là tốn xăng, đổ mỗi lần 1triệu mà đi hết rất nhanh. Sau đó lên tiếp em Venza, e này rộng rãi vô cùng mà xăng thì ôi thôi vừa đi vừa nhìn cái kim xăng nó xuống, đổ 1 triệu loanh quanh mấy ngày hết luôn.
Giờ e đi Crv 1.5 turbo, rất hài lòng e này về khoản ăn xăng vì rất tiết kiệm so với cùng pk
Làm 1 cái file sheet trên google, hàng tháng update 1-2 lầnThống kê được lượng xăng tiêu thụ trong 1 năm cơ á ? Em đếch tin....Chả ai làm được thế....trừ phi bỏ hết công việc khác, chỉ tập trung theo dõi tiền mua xăng ....
Em bao lần, cố gắng theo dõi xem 1 tháng mình mua hết bao tiền xăng cho xe....mà không thể làm nổi, vì nhiều việc khác nên quên mất....
Đồng hồ nịnh mắt thật. Ăn bằng con xe máy SH, LX đời cũCụ em chụp ảnh này như vừa uống rượu xong, rung lắm. Ít nhất nó cũng phải dễ nhìn thế này.
Con cá vàng kia om dưa được rồi đấy.
Xe em ăn uống cũng kiêng khem lắm. Nhưng lúc nó nhậu thì tốn kinh.
View attachment 8546981
Chả cần thống kê nhưng muốn có số liệu quá dễ. Đổ đầy, Reset Trip về 0. Lần kế lại đổ đầy, nhìn số trên Trip nhẩm ra lít/cây chuối rồi lại Reset về 0 cho lần tiếp theo. Vênh nhau 10% coi như bị cây xăng đổ láo. Mục đích để xem cái xe nó có chạy ổn định như Nhà sản xuất nói không chứ hết bao nhiêu xăng thì biết luôn rồi.Thống kê được lượng xăng tiêu thụ trong 1 năm cơ á ? Em đếch tin....Chả ai làm được thế....trừ phi bỏ hết công việc khác, chỉ tập trung theo dõi tiền mua xăng ....
Em bao lần, cố gắng theo dõi xem 1 tháng mình mua hết bao tiền xăng cho xe....mà không thể làm nổi, vì nhiều việc khác nên quên mất....