Nó có con di-ot lâu ngày ẩm ấy cụ, lười thay ấy mà, thay thì rẻ kBáo lỗi túi khí, chắc tháo ghế ra làm gì rồi.
Nó có con di-ot lâu ngày ẩm ấy cụ, lười thay ấy mà, thay thì rẻ kBáo lỗi túi khí, chắc tháo ghế ra làm gì rồi.
Cụ đặt Cru-Control 100km/h, nếu xe 5 cấp số, cụ đi Pháp Vân chụp 5,5 là có cụ nhéVâng, tại em thấy có nhiều cụ đi C200 xong chụp cái màn hình 5,8L/100km nên em cũng hơi hốt
Nhưng cụ về Na có chạy nhông nhông không? Nếu có thì k tốn. Nếu trip đấy mà về Na xong có đi chơi loanh quanh, xe em phải 1.5 bìnhXe còi nhà em chạy HN-NA-HN hết 1 bình. 650km tổng. Đi 2 người về full tải.
Xe em hộp số 7 cấp cơ, nhưng chưa bao giờ xuống đc 5.5 cả. Có lần đổ đèo Đá Đẽo xuống đc 5.6, nhưng vì em để trôi kết hợp rà phanh nên ko tínhCụ đặt Cru-Control, nếu xe 5 cấp số, cụ đi Pháp Vân chụp 5,5 là có cụ nhé
Em trải nghiệm lái Manual hay hơn tự động, lúc hạ tốc vừa phanh vừa về cấp số, tua tầm 2500, nhưng sẽ cảm giác bám đường hơn việc lái chế độ tự động và phanh, và cảm giác xăng đỡ tốn hơn, chứ để tự động gặp đèn đỏ tăng tốc toàn lên 3k rpm
Đổ thế nguy hiểm cụ ơi? Cụ đặt cru mà k được 5.5 ư? 5.5 là đoạn 100km chuyển giao qua 120km/h trên cao tốc Pháp Vân ấy cụ, em làm đc thế suốt mà! Em gặp dốc cao là em về Manual, cho cấp số 2-4 thôi, tua tầm 2500 tới 3K, kết hợp phanh cho an toàn.Xe em hộp số 7 cấp cơ, nhưng chưa bao giờ xuống đc 5.5 cả. Có lần đổ đèo Đá Đẽo xuống đc 5.6, nhưng vì em để trôi kết hợp rà phanh nên ko tính
Em tính thực tế cụ, chiều qua em đổ Võ Chí Công 960K full bình (xăng siêu kiệt), lúc ấy 5h30, chạy qua Mễ Trì xong Phạm Văn Đồng, sáng nay về Na đi đường 1.Em đi con xe cỏ, nếu chỉ chạy cao tốc thì khoảng 10l, còn chạy phố Hà nội thì nó dao động từ 14-20 lít.
đồng hồ báo chỉ là tương đối nên chẳng tin đc. cứ thực tế đổ vào rồi chia số km chạy được là chuẩn
Nó thông báo dây dẫn cảm biến túi khí bị tuột.
Cái đèn có quả bóng trên bụng người đang sáng là cái gì vậy cụ? Có phải là không cài dây an toàn không?
Em cũng đang định hỏi thế mà cụ đã trả lời rồiChuận rồi
Như này là chân hơi toNhư này là bình thường hay tốn các cụ ơi?
Tầm 15km giờ cao điểm, 285km đi HN-Nghệ An
Để hôm nào chạy qua cao tốc Pháp Vân em thử xem sao. Trước em chạy ở NB về Võ Chí Công dùng crui cũng về đc 5.9L (hồi cầu Thăng Long chưa sửa, tức là lưu lượng xe vẫn còn tương đối vắng chứ chưa bị dồn đông như bây giờ), nhưng lâu lắm rồi ko làm đc như thế nữaĐổ thế nguy hiểm cụ ơi? Cụ đặt cru mà k được 5.5 ư? 5.5 là đoạn 100km chuyển giao qua 120km/h trên cao tốc Pháp Vân ấy cụ, em làm đc thế suốt mà! Em gặp dốc cao là em về Manual, cho cấp số 2-4 thôi, tua tầm 2500 tới 3K, kết hợp phanh cho an toàn.
Vầng, thực ra đường thông hè thoáng thì ổn mà cụ. Kinh mỗi cái phố phường Hà Nội này thôi, nhất là giờ tan tầm.Em tính thực tế cụ, chiều qua em đổ Võ Chí Công 960K full bình (xăng siêu kiệt), lúc ấy 5h30, chạy qua Mễ Trì xong Phạm Văn Đồng, sáng nay về Na đi đường 1.
Tới Diễn Châu là tính trip được 300km tròn.
Đổ lại đầy bình hết 25lít.
Chia 25/3 là ra 8.3 đó cụ.