Đại dịch Covid-19 đã thay đổi cả thế giới, bao gồm ngành công nghiệp ô tô. Trong vài tháng qua, các nhà sản xuất ô tô luôn chú trọng gấp đôi về việc cải thiện chất lượng không khí trong xe, ví dụ như trang bị thêm bộ lọc cabin N95. Nhưng Hyundai Motor đã đặt mục tiêu đưa mọi thứ lên một tầm cao mới với ba công nghệ thú vị: After-Blow, Multi-Air Mode, và Fine Dust Indicator (Chế độ thổi sau, Chế độ đa không khí và Báo chỉ số bụi mịn).
Đầu tiên, về After-Blow, công nghệ này có chức năng làm khô nước đọng trên giàn bay hơi, để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc gây ra mùi khó chịu trong thời tiết nóng. Khi tắt động cơ, giàn bay hơi được xả tự nhiên trong 30 phút, sau đó After-Blow kích hoạt trong 10 phút.
Trong thời gian này, hệ thống điều hòa không khí tự động cho phép không khí bên ngoài vào cabin để ngăn độ ẩm tích tụ. After-Blow hoạt động nhờ bộ pin 12V trên xe và nó cũng có cảm biến pin thông minh (IBS) để tự động cắt điện khi sạc thấp.
Tiếp theo là Chế độ đa không khí, với nhiều khe gió điều hòa, tính năng này sẽ giúp làm mát hay sưởi ấm cabin nhưng ở mức độ phân tán đều hơn, rộng hơn cho người lái và hành khách. Hyundai cho biết khối lượng gió tổng thể vẫn giữ nguyên, nhưng sự phân tán của gió làm giảm tiếp xúc không khí trực tiếp và "làm mềm" không khí. Chế độ này có thể được bật và tắt dễ dàng.