- Biển số
- OF-15733
- Ngày cấp bằng
- 30/4/08
- Số km
- 11,344
- Động cơ
- 619,678 Mã lực
- Nơi ở
- Cognotiv Việt Nam
- Website
- www.cognotiv.vn
Ngồi trên xe bus, phía đầu xe xem bác tài lái mới thấy nguy hiểm tính mạng cho người đi đường :77:
Bởi vậy mà thỉnh thoảng trong TPHCM lâu lâu lại có 1 vụ xe Bus táng vào người dừng đèn xanh đèn đỏHôm qua (28/11/2011) trên TV có phóng sự về xe buýt Hà Nội. Phanh xe buộc bằng giây thép và thậm chí phải kê-kích bằng một con cờ-lê. Thế mà vẫn lưu hành bình thường trên đường phố. Không hiểu các bác ấy đi đăng kiểm kiểu gì nhỉ ? Xe buýt trở trên mình nó hàng trăm người mà gặp tình huống phanh không hoạt động thì ra sao nhỉ ?
Hãi hùng quá các bác ơi.
mấy cái xe bus hiệu mẹc này mua gần chục năm rồi,ngày nào cũng chạy trong tình trạng quá tảiphụ tùng thay thế thì kô có,nếu có thì rất đắt không như mấy anh daewoo.
nếu e nhớ kô nhầm thì trong xí nghiệp xe điện hà nội trên thụy khê.ở đó người ta phải dỡ đồ của 1 e mẹc ra để lấy phụ tùng thay vào những e mẹc khác??????????
không biết vô tình hay hữu ý mà cánh quay phim chọn ngay dòng xe mẹc để tác nghiệt
Anh # í đang bận đi ... Công cán nước ngoài rồi nên không có biết gì cả đâu. Vô can nha.Không biết bộ trưởng Thăng có xem không nhỉ. Chờ mãi chẳng thấy ý kiến chỉ đạo gì cả
Có giề mờ bí hiểm.Em dự là có xi nhan ợ ngẫm kỹ thấy có vẻ bí hiểm
xe mẹc này mua về để phục vụ seagame ở mình,sau đó cho vào xe bus hoạt động.mình tuổi j mà mua mẹc làm bus hả cụ.Có giề mờ bí hiểm.
Thằng Hàn xẻng Daewoo nó lobby tốt hơn Đức lợn Mẹc chớ sao.
Mẹc thì cũng dăm bảy loại Mẹc nha.xe mẹc này mua về để phục vụ seagame ở mình,sau đó cho vào xe bus hoạt động.mình tuổi j mà mua mẹc làm bus hả cụ.
Đăng kiểm kiểu gì ah?Xe buýt nhiều xe khi mòn phanh vào vành cứ kêu ầm ầm mà còn chạy, không hiểu đăng kiểm kiểu gì.
Xe khách toàn xe tư nhân nên phải chịu đủ thứ luật lá.Vì có ai "kiểm" mấy ông xe buýt này đâu? Các bác thấy chỉ có xe khách phải "làm luật" thôi chứ xe buýt có "bị" gì đâu???