- Biển số
- OF-392965
- Ngày cấp bằng
- 19/11/15
- Số km
- 7,939
- Động cơ
- 323,022 Mã lực
Xe chạy tuyến nội bộ giữa các kđt của anh V thôi
Khi nào thay hết toàn bộ các tuyến hãy bàn
Khi nào thay hết toàn bộ các tuyến hãy bàn
Không bao giờ có khái niệm hết điện với xe buýt. Mỗi xe có 1 trụ sạc riêng ở bãi đậu xe rồi. Lái xe sẽ cắm sạc cho xe và kiểm tra lại xe trước khi ra về. Sáng ra phải kiểm tra xe trước khi khởi hành. Xe diezen cũng thế thôi không bao giờ hết dầu với những xe chạy tuyến cố định.Hết điện cũng là 1 lý do chăng, đi đường thỉnh thoảng nhìn thấy mấy cháu hs dắt xe máy điện thì toàn lý do là quên ko sạc điện
Nước họ thì hạ tầng nó tương đối ổn định rồi; comment em đã nói là khoảng 10 năm nữa mình sẽ đẹp như họ mà!Ai cũng mong vậy, nhưng khả năng cao là khó khi phương tiện cá nhân cũ nát và xe vận tải "lởm" chạy đầy đường, nhà cửa mạnh thằng nào thắng nấy xây sửa, xe chở vật liệu rời rơi đất đá xi măng ra đường, đào đường sưả vỉa hè vô tội vạ. 20 năm trước em thấy thế này và giờ vẫn vậy, thậm chí còn nhiều hơn và ô nhiễm hơn. Nhiều khi thấy xấu hổ cho bộ mặt Thủ Đô, bát nháo còn hơn 1 huyện giáp biên của " nước bạn".
Dễ ợt! Khi vừa bước lên xe, mợ dõng dạc hô: "Nếu xe này của anh V. thì tôi đi, ko phải thì dừng lại cho tôi xuống".Đi tuyến nào thế cụ? Làm sao để phân biệt bus bác Vượng với bus khác?
Nhìn lướt quá em tưởng bus điện đi ngược chiều
Ảnh này cụ trên chụp đây ạ, khác bọt so với xe khác, màu xanh hơi giống ông bê rờ tê
Tuyệt vời cụ ạ, đợi chuyến có lâu kLượt về, em lên xe đưa tiền a nv. A ns nói: " A cứ ngồi vào ghế đi ạ" rồi trả lại em 1k+vé bằng 2 tay nữa chứ! Lần đầu đi xe buýt e thấy thích
Đù ...em.thì gặp mỗi ngày luôn. Tuy nhiên thì....sang,xịn,mịn,tự hào đến đâu em.chả biết. Chỉ biết vắng, và lái xe cũng chả khác buýt dầu là mấy. Sáng nay em phải nhảy vỉa hè để tránh đg đấy. Khổ. Méo hết vành con wave ghẻ.Mấy hôm nay xe điện bác Vượng cổn như nồi. Em thấy mấy bài đăng trên tàu nhanh độc giả vào khen tung bông rợp trời, mỏi mắt chẳng thấy ai chê. Nào là ông thì ước trúng Viettlot sắm 1 con, ông thì dọa bán thận mua xe, bà thì đòi chồng đổi xe khẩn cấp...
Đúng là đẳng cấp, quá xịn.
Vấn đề bác nêu thì buýt dầu hôi nó cũng yêu cầu và làm y như vậy. Thế nên lần đầu bao giờ cũng sướng. Lần sau thì...Lượt về, em lên xe đưa tiền a nv. A ns nói: " A cứ ngồi vào ghế đi ạ" rồi trả lại em 1k+vé bằng 2 tay nữa chứ! Lần đầu đi xe buýt e thấy thích
Em hóng các bác tài buýt điện vào chóng kiến.Riêng cái đoạn xe ra vào bến như hung thần thì nguyên nhân chính vẫn là do công ty thôi. Nếu không ép tài xế quá đáng trong thời gian chạy xe thì lái xe đâu cần vội vàng quá mức như vậy.
Em có đứa em họ lái bus (trước được học lái tàu điện đấy mà chờ lâu quá không có việc làm nên chuyển sang lái bus), hằng ngày nó chấp nhận đi làm xa hơn 30km để được lái tuyến bus ngoại thành chứ không lái tuyến nội thành dù được đi làm gần nhà.
Công nhận cụ. E gặp đoạn đầu TDH khác. Các xe bus cũ đến điểm thì tạt đầu vào điểm còn xe này bác tài chạy nhã nhặn lắm. Chắc vin tuyển xế cũng yc cao với lương cao, ko ép chuyến ép giờ như xe bus truyền thống nên chạy ung dung được.Có gặp nhiều lần trên đường, cá nhân có 1 số nhận xét:
- Bề ngoài sạch sẽ, màu xanh dịu mắt ko gây ác cảm như cái màu hung thần đường phố hiện có;
- Ra vào điểm có vẻ nhã nhặn chứ không kiểu đường của "bố mày" giống mấy hung thần vàng đỏ hiện có;
- Xe chạy điện thân thiện môi trường.
Hy vọng sẽ sớm nhân rộng mô hình xe bus này để thay thế dần cho xe bus truyền thống!
Đù ...em.thì gặp mỗi ngày luôn. Tuy nhiên thì....sang,xịn,mịn,tự hào đến đâu em.chả biết. Chỉ biết vắng, và lái xe cũng chả khác buýt dầu là mấy. Sáng nay em phải nhảy vỉa hè để tránh đg đấy. Khổ. Méo hết vành con wave ghẻ.
Thật đúng là tam sao thất bản.Công nhận cụ. E gặp đoạn đầu TDH khác. Các xe bus cũ đến điểm thì tạt đầu vào điểm còn xe này bác tài chạy nhã nhặn lắm. Chắc vin tuyển xế cũng yc cao với lương cao, ko ép chuyến ép giờ như xe bus truyền thống nên chạy ung dung được.