- Biển số
- OF-214
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 24,555
- Động cơ
- 736,367 Mã lực
- Nơi ở
- Bơ Vơ Club
- Website
- www.facebook.com
Cho phép em nhận xét phát biểu của cụ là Hồ đồ!Cho phép e gọi là "cái bọn" lái xe bus và xe tải là "1 lũ" bất nhân
Cho phép em nhận xét phát biểu của cụ là Hồ đồ!Cho phép e gọi là "cái bọn" lái xe bus và xe tải là "1 lũ" bất nhân
Cháu nó mất luôn cụ ạ. Khổ thân thế. Con bé học cùng lớp con bé nhà em (bố cháu chạy xe máy lên chặn ở trên mà em có nói) nó sốc quá đến mức đến lớp khóc lên khóc xuống không học nổi.Cầu chúc cho em hoc sinh nhanh chónh phục hồi
Cụ này nghe đồn mua xe đạp cho con giai, không biết đã dám cho nó tự đi đến trường chưa?Trong trường toàn dạy những cái khỉ gì, kiến thức về nhận dạng những tình huống nguy hiểm thì không hề dạy, cũng chả có thằng nào xây dựng giáo trình. Hay OF tập hợp tài liệu với làm mô hình thực tập rồi mở lớp đê.
em công nhận với cụ, hôm nọ em đi vào ngã 3 thì thấy có 1 xe ở trong đó đi ra thế là em phải lùi lại cho xe đó đi (ngõ bé ko đi được 2 xe), khi em lùi ra đến ngã 3 thì 1 đoàn 2B từ 2 phía cứ phi lên ầm ầm, mặc dù em đã còi và bật đèn cảnh báo nguy hiểm rồi, mất 5p vẫn ko lùi được tắc cả đường. Cuối cùng bà xã phải xuống chặn 2B lại mới xongLái Ô tô đã xi nhan từ xa trước khi vào cua, liếc gương thấy họ ở tít xa phía sau đuôi xe rồi, vậy mà chỉ ngớt ga, rà phanh, mở cua chút là họ len ngay vào trong vòng cua của ô tô, bất chấp nguy hiểm. .
Được thế thì còn gì bằng, em thấy cách tuyên truyền của mình chưa hiệu quả cho xe hai bánh nói chung: tình huống trên ti vi mang tính hài hước vui nhộn, xem xong rồi quên, còn các tình huống tai nạn nguy hiểm thì nói vắn tắt và tập trung vào cầu siêu & hên xui, trong khi một việc quan trọng là phân tích nguyên nhân để mọi người nhận thấy hình như mình cũng đã từng làm như vậy và mình cũng có thể là nạn nhân.Em Thống nhất và ủng hộ quan điểm lập giáo trình hướng dẫn trẻ đi xe đạp, xe đạp điện. SỰ thực là vẫn có việc hướng dẫn giao thông trong các truong học, nhưng làm cho có, k hiệu quả k thấy được tác hại của tai nạn giao thông. Giá mà mấy thằng ca sỹ kim chi qua đây hát mà quảng bá văn hóa giao thông cho các cháu thì hay biết mấy, tiền đóng phí đường bộ cho vào cát xe bọn này em ủng hộ
Sáng nào em cũng đi qua đây và hôm đó em cũng đi qua nhưng chỉ nhìn thấy hiện trường. Khả năng cao là lỗi tại xe bus - loại xe chuyên chạy tour của ABC, xe đạp đi sát vỉa hè rồi, xe bus rẽ phải ôm cua quá sát chắc vì mải quan sát phía đầu bên tài vì có nhiều người hay đi sang làn ngươc chiều đường Hoàng Minh Giám để đi trước khi đèn xanh (cái này em cực ghét và đã có lần cho mấy chú phải lùi lại rồi) lại không quan sát sườn phải nên hậu quả đáng tiếc xảy ra. Xin chia buồn với gia đình cháu học sinh.Nhờ các cụ phân tích giúp tình huống này:
Tất cả những gì em biết là bạn học sinh đó đã ra đi ngay trong buổi sáng ngày đi học đầu tiên của năm học, thực sự là một điều đau lòng. Em không được chứng kiến mà chỉ là lời kể lại các cháu học sinh: "Chị ấy đi xe đạp điện, đội mũ bảo hiểm và đi đúng lề phải đường...".
Search trên mạng thì chỉ có VOV giao thông đưa tin(nội dung em đã copy ra):
http://vovgiaothong.vn/giao-thong-trong-nuoc/tin-xa-lo/2013/08/ha-noi-hoc-sinh-truong--amsterdam-nguy-kich-sau-va-cham-giao-thong/
F1 nhà em cũng sắp đến tuổi đi xe đạp, không thể bố mẹ đưa đón mãi. Từ hôm đó mẹ cháu rất lo lắng. Em cũng muốn nhân tình huống này các cháu có thể rút ra bài học để bảo vệ bản thân:
- Lái xe bus (có thể cả cháu bé) đã làm gì sai?
- Nếu đi xe đạp điện, làm thế nào để nhận biết nguy hiểm sớm nhất?
- Làm sao thoát được?
xin cao kiến của các cụ!
Xin lỗi kụ, sao kụ lại có kiểu nhận xét kiểu đổ đồng như thế nhỉ ???Cho phép e gọi là "cái bọn" lái xe bus và xe tải là "1 lũ" bất nhân
Ảnh hiện trường của VOV là em thấy xe khách mở cua rất rộng mà kụ???Sáng nào em cũng đi qua đây và hôm đó em cũng đi qua nhưng chỉ nhìn thấy hiện trường. Khả năng cao là lỗi tại xe bus - loại xe chuyên chạy tour của ABC, xe đạp đi sát vỉa hè rồi, xe bus rẽ phải ôm cua quá sát chắc vì mải quan sát phía đầu bên tài vì có nhiều người hay đi sang làn ngươc chiều đường Hoàng Minh Giám để đi trước khi đèn xanh (cái này em cực ghét và đã có lần cho mấy chú phải lùi lại rồi) lại không quan sát sườn phải nên hậu quả đáng tiếc xảy ra. Xin chia buồn với gia đình cháu học sinh.
Cụ phân tích cực chuẩn. Vì lý do này mà khi rẽ em mở cua rộng và đi chậm hoặc bó sát vỉa hè không cho 2b có cơ hội chen lên.Các cháu nhỏ mới tập tẹ tham gia giao thông trong bối cảnh giao thông hỗn loạn hiện nay thật ko thể yên tâm được. Ừ thì các cháu nó còn dại, nhưng quả thực như cụ nói, em thấy ngay cả người lớn nhiều tầng lớp đi 2b hiện nay cực ẩu khi vào cua ở các giao cắt. Lái Ô tô đã xi nhan từ xa trước khi vào cua, liếc gương thấy họ ở tít xa phía sau đuôi xe rồi, vậy mà chỉ ngớt ga, rà phanh, mở cua chút là họ len ngay vào trong vòng cua của ô tô, bất chấp nguy hiểm. Họ ko hề biết rằng khi áp sát sườn ô tô như thế, họ đã rơi vào "điểm mù"mà người lái xe khó phát hiện, xe ô tô càng dài góc khép cua bánh sau càng hẹp, họ dễ dàng vô tình bị ép lên vỉa hè hoặc chui gầm bánh sau. Bao nhiêu tai nạn thương tâm do nguyên nhân đó rồi, nhưng VN ta dễ dàng đổ lỗi cho xe lớn mà quên đi rằng cần lấy đó làm bài học, cần tuyên truyền rộng rãi những tình huống nguy hiểm chết người như thế cho toàn dân mới mong giảm dần thương vong trong giao thông.