[TNGT] Xe bus nhanh Hà nội và cái sự "nhanh" của mấy ông sếp GT bàn giấy!!

Manh Nam SHBC

Xe buýt
Biển số
OF-350978
Ngày cấp bằng
15/1/15
Số km
841
Động cơ
273,855 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chủ trương của chính phủ là phát triển giao thông công cộng mà cụ, các cụ cứ cất hết xe máy và ô tô ở nhà và đi làm bằng xe bus xem hiệu quả thế nào, em thề rằng sẽ không còn kẹt xe và lại đỡ tốn kém chi phí xăng dầu nữa chứ, vì giá vé xe bus BRT rẻ mạt, e thấy các nước phát triển toàn sử dụng PT GTCC là chính còn phương tiện cá nhân chi phí cao nên người dân vẫn hạn sử dụng, các cụ cất hết ô tô xe máy , em bảo đảm với các cụ chính phủ sẽ đầu tư full các tuyến tù A đến Á đưa các cụ đi đến nơi về đến chốn với chi phí rẻ mạt , khoảng dư xăng dầu hàng tháng ta lại để uống bia :D
Không bán được ô tô tiền thuế làm gì có mà làm đường hả cụ :D
Ô tô là ngành công nghiệp nặng và mang lại rất nhiều công ăn việc làm cho người dân đó cụ nhé :D
 
Chỉnh sửa cuối:

artmedia5881

Xe container
Biển số
OF-444444
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
6,312
Động cơ
493,019 Mã lực
Bọn nó không ngu đâu cụ em dự thế :)
Mình dại vì tin chúng nó thôi :))
 

MinhTuan73

Xe đạp
Biển số
OF-469233
Ngày cấp bằng
10/11/16
Số km
17
Động cơ
200,470 Mã lực
Tuổi
35
chủ trương của chính phủ là phát triển giao thông công cộng mà cụ, các cụ cứ cất hết xe máy và ô tô ở nhà và đi làm bằng xe bus xem hiệu quả thế nào, em thề rằng sẽ không còn kẹt xe và lại đỡ tốn kém chi phí xăng dầu nữa chứ, vì giá vé xe bus BRT rẻ mạt, e thấy các nước phát triển toàn sử dụng PT GTCC là chính còn phương tiện cá nhân chi phí cao nên người dân vẫn hạn sử dụng, các cụ cất hết ô tô xe máy , em bảo đảm với các cụ chính phủ sẽ đầu tư full các tuyến tù A đến Á đưa các cụ đi đến nơi về đến chốn với chi phí rẻ mạt , khoảng dư xăng dầu hàng tháng ta lại để uống bia :D
Dạ cháu xin bẩm cụ thế này. Cháu cũng đi nước ngoài ngót gần chục năm ở Anh với Úc thì vấn đề cụ đưa ra đến chúng nó còn đang mơ đến cụ ạ. Khi mà dồn hết về giao thông công cộng thì sẽ bị quá tải, ví dụ như tàu bên Nhật có rất nhiều clip cho cụ xem trên mạng đấy ạ. Vấn đề cốt lõi ở đâu thứ nhất là hạ tầng không phát triển kịp quy hoạch. Thứ hai là dân ngoại thành đang đổ dồn về Hà Nội để kiếm việc làm => quá tải trong thành phố. Bây giờ là cứ phải đẩy hết cơ quan nhà nước, bệnh viện, các trường đại học ra ngoại thành, cùng lúc phát triển dịch vụ kèm theo và giao thông thuận tiện để di chuyển thì may ra mới có cơ hội giảm ùn tắc được ạ. Đây là chút ý kiến còm của cháu để trình các cụ thôi ạ.
 

ngocbkk52

Xe hơi
Biển số
OF-404952
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
117
Động cơ
228,238 Mã lực
Tuổi
35
Các cụ sống ở Việt Nam nên coi các chính sách của lđ là tiên đề - có nghĩa là nó luôn đúng không cần chứng minh lại :v
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,658
Động cơ
377,775 Mã lực
Tất cả những ai hiểu 2 x 2 = 4 trong phạm trù kinh tế xã hội đều là những kẻ ngu ngơ hết. Em thề là em không chém tẹo nào
 

thandaodh

Xe hơi
Biển số
OF-364789
Ngày cấp bằng
28/4/15
Số km
155
Động cơ
257,271 Mã lực
Đường đã chật hẹp rồi còn ưu tiên
 

VPID

Xe buýt
Biển số
OF-134352
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
579
Động cơ
376,310 Mã lực
Bus thường chạy đg riêng cũng nhanh mà cần j BRT ? Quỹ đg đã ít thì thời gian dùng đg tăng lên mới là giải pháp giảm ùn tắc . Nay lại giảm quỹ đg+ tg sử dụng nữa thì >>>càng tắc. Lãng phí công suất đg giao thông.~X(
 

qashqai2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-396235
Ngày cấp bằng
10/12/15
Số km
530
Động cơ
239,120 Mã lực
Nơi ở
5b nguyễn trãi , tp vinh, tỉnh nghệ an
thực thi thì đc,nhưng qua đó em nghĩ vấn nạn móc túi trên xe buýt còn rất nhiều,mà đường đó ,xe buýt với quan đi được,chứ dân đi ko đc
 

ph0ng Vũ

Xe đạp
Biển số
OF-485083
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
42
Động cơ
193,620 Mã lực
Tuổi
34
đường đã hẹp lại còn thêm e BRT bao h việt nam mới hết tắc đây
 

Súng Côi

Xe hơi
Biển số
OF-480759
Ngày cấp bằng
30/12/16
Số km
108
Động cơ
196,380 Mã lực
Tuổi
30
Em hôm nay viết bài này, ko phải là đả kích gì mà chỉ muốn nói cái nhận xét trên phương diện của 1 người tham gia giao thông thường xuyên trên tuyến Lê Văn Lương, mong các cụ góp ý kiến
Mọi người ai đi tuyên Lê Văn Lương ai cũng biết, giờ bình thường thì đường rất thông thoáng, nhưng vào giờ cao điểm, đường rất đông, tắc nghẽn cục bộ. vì trên tuyến đường này rất lắm chưng cư, khu tập thể, mật độ dân số tham gia giao thông trong cùng 1 thời điểm cùng 1 chiều rất là lớn. Có hôm còn tắc từ tận Mỗ Lao - Lê Văn Lương đến Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến. Theo em quan sát thì tuyến này nhiều ô tô hơn những tuyến khác. Bây giờ, diện tích đường vẫn thế, mà phải dành 1/3 đường cho xe bus nhanh hà nội, còn 2/3 đường nữa, ko biết dân đi kiểu gì. Liệu dân có đứng đợi 1 2 tiếng mới đi đc 1km mà dành đường cho xe bus nhanh ko?,,
PS: Em cứ thấy mấy thằng cha lãnh đạo ngu ngu kiểu gì ý. Đôi lúc chỉ muốn chơi cho chúng nó phát, cụ nào theo em, đi luôn
Cụ cho cháu kí gửi 2 viên kẹo đồng vào sọ nữa cụ nha ;))
 

MinhTuan73

Xe đạp
Biển số
OF-469233
Ngày cấp bằng
10/11/16
Số km
17
Động cơ
200,470 Mã lực
Tuổi
35
Cháu nói thật chứ là nếu các ông sếp chỉ cần đi xe bus đi làm 1 tháng thôi xem các ông có chịu được không là biết ngay. Vấn đề là quan không gần dân thì có muốn cũng không thể làm gì tốt được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top