cụ ơi sao cụ vơ đũa cả nắm thế..đâu phải ai cũng như ai đâu..không có lửa làm sao có khói..Mấy bố lái xe bus đi láo thôi rồi.
cụ ơi sao cụ vơ đũa cả nắm thế..đâu phải ai cũng như ai đâu..không có lửa làm sao có khói..Mấy bố lái xe bus đi láo thôi rồi.
Xe bus đáng sợ nhất cho 2b là lúc tạt vào điểm đỗ hoặc lúc ra khỏi điểm đỗ. Xe dài, ngoằng cái là đã ngang đường. Nhiều lúc em gặp cảnh 2 xe bus nối đuôi nhau vào bến, hàng đống xe máy bị ép dí dị, ai không vững tay là dễ ngã ra lắm.Lúc này, xe buýt số 4 chạy tuyến Long Biên - Bến nước Ngầm (thuộc Xí nghiệp xe buýt Hà Nội), mang BKS 29Z 03.64 đi theo hướng từ Lĩnh Nam ra ngã ba Tam Trinh (quận Hoàng Mai) sau khi đón khách bất ngờ quặt ra đường va vào một chiếc xe máy BKS 12F7-1529 đang lưu thông cùng chiều.
Mấy ông xe bus thì đúng như vậy, nhưng chạy ở đuờng LN này thì không phải chỉ từ bến ra hay vào bến mà các loại 4B chỉ có thể bò rất từ từ. Do đường hẹp, xấu và rất đông nên chắc ông xe bus cũng chỉ nhích một chút vô lăng chứ xe cũng chẳng phải nghiêng khi vào và ra khỏi bến (chỉ nhích khỏi làn đường xa nhất là nửa mét chứ chẳng thể như những chỗ khác đâu). Nhìn cái ảnh thì cũng như vậy, cái xe bus cũng đã ra khỏi bến được một đoạn, dừng cách điểm va chạm chỉ 2 hay 3 mét (ước lượng từ mũi xe), đỗ khá thẳng hướng.Theo báo NLD thì như thế này:
Lúc này, xe buýt số 4 chạy tuyến Long Biên - Bến nước Ngầm (thuộc Xí nghiệp xe buýt Hà Nội), mang BKS 29Z 03.64 đi theo hướng từ Lĩnh Nam ra ngã ba Tam Trinh (quận Hoàng Mai) sau khi đón khách bất ngờ quặt ra đường va vào một chiếc xe máy BKS 12F7-1529 đang lưu thông cùng chiều.
Xe bus đáng sợ nhất cho 2b là lúc tạt vào điểm đỗ hoặc lúc ra khỏi điểm đỗ. Xe dài, ngoằng cái là đã ngang đường. Nhiều lúc em gặp cảnh 2 xe bus nối đuôi nhau vào bến, hàng đống xe máy bị ép dí dị, ai không vững tay là dễ ngã ra lắm.
link: http://splashurl.com/laev2qz
Em ko nói cụ thể vụ này, vì đường đi làm của em khá nhiều bus stop nên thấy nhiều lần họ ra vào rất khiếp. Nói thật là những 2b không quen đi trên phố HN là rất khó xử lý. Tất nhiên cũng có xe ra vào từ tốn hơn, tài xe bus cũng là người bởi vậy có người này người nọ. Có một bác tài được nhận phần thưởng công dân thủ đô cơ mà.Mấy ông xe bus thì đúng như vậy, nhưng chạy ở đuờng LN này thì không phải chỉ từ bến ra hay vào bến mà các loại 4B chỉ có thể bò rất từ từ. Do đường hẹp, xấu và rất đông nên chắc ông xe bus cũng chỉ nhích một chút vô lăng chứ xe cũng chẳng phải nghiêng khi vào và ra khỏi bến (chỉ nhích khỏi làn đường xa nhất là nửa mét chứ chẳng thể như những chỗ khác đâu). Nhìn cái ảnh thì cũng như vậy, cái xe bus cũng đã ra khỏi bến được một đoạn, dừng cách điểm va chạm chỉ 2 hay 3 mét (ước lượng từ mũi xe), đỗ khá thẳng hướng.
Phóng viên thì rất khó theo, nhiều bài họ mô tả theo trí tưởng tượng và sự hiểu biết rất hạn chế của họ, chẳng hiểu ở truờng họ được học cái gì!
Còn người thì đã mất, nhưng ra ngoài đường em cũng chứng kiến nhiều người đi 2B rất bon chen trong khi tay lái lại rất yếu. Có những lần sau khi phanh lại em phải lẩm bẩm là chạy xe phải hiểu có nhiều bác 4B vẫn đang thời ký tập lái sau khi có bằng. Đi ngoài đừong lại khoán tính mạng cho khả năng phản ứng của người khác như vậy cũng là 1 nguyên nhân gây ra nhiều tai nạn!
Vì trường hợp cụ thể này cụ ko ở đấy, em cũng thế nên ta chỉ có thể phỏng đoán. Lều báo nói vậy thì biết vậy vì ta chưa nhìn thấy. Nhưng chắc chắn một điều ai cũng biết là nhiều xe bus vào ra rất kinh hồn. Cái xe dài, chỉ nhoằng cái là cả đống xe máy phải phanh dúi dụi. Phụ nữ chân yếu tay mềm, tay lái kém thì nguy cơ sẽ cao hơn.Đang nói về trường hợp cụ thể này mà bác!
Ở đường này thì không phải cái xe bus dài này mà cả xe 4 chỗ cũng rất ít điều kiện để đánh võng!
Nhưng cũng rất nguy hiểm, nhất là vào giờ cao điểm xe 2B đi ngang với những cái xe tải. Chỉ va chạm nhẹ với cái 2B bên cạnh thì có khi cả tay lái rất vững cũng chui vào gầm xe tải mặc dù lái xe tải vẫn chạy rất từ tốn (trong Nam xe tải toàn có các thanh chắn 2 bên sườn sẽ an toàn hơn rất nhiều)!